Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất audi a8

Ngay cả khi hè đi qua, nhà bạn vẫn rất rét mướt với nhưng gam sắc nóng.

Căn phòng trẻ trung và bắt mắt không chỉ đẹp mà còn khiến tâm cảnh của bạn vui vẻ, yêu đời hơn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

2. Thùng/ Vali đựng đồ đẹp mắt

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Sản phẩm làm từ… bìa các tông quả là tiện ích và thân thiện với môi trường. Chất liệu nhẹ, độc đáo nhờ thiết kế “bắt chước” một chiếc vali với dây kéo, ổ khóa, tay cầm bằng hình vẽ… vững chắc sẽ kiêm thêm vai trò trang trí phòng bé chứ không chỉ thuần tuý là lưu trữ. Chiếc "vali" này có giá khá mềm, chỉ từ 100.000 đồng.

Khi sơn khô hoàn toàn, bạn lắp đồng hồ vào từ phía sau miếng nền đã tô. Có loại đồng hồ cần bắt vít ổn định, có loại cần phải dán bằng keo, miễn sao trục kim đồng hồ đi cân đối qua lỗ khoan. Lắp kim đồng hồ vào mặt trước nền và chỉnh  thiết kế nhà ống nhỏ đẹp  giờ thật chuẩn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Vậy

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

  những mẫu nhà hiện đại   là chỉ với hoài khá khiêm tốn, thao tác tự chế đồng hồ cũng khá đơn giản, bạn đã sở hữu được bộ ba đồng hồ sắc màu thật đẹp mắt!

Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng  xem mẫu thiết kế nhà ống  để làm nơi trú ẩn.

Biệt thự được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm   xu hướng nhà hiện đại   trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu đô thị Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có hội sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần thành phố cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong một trận địa chấn.

Đẹp Online | Chuyện của một căn hộ   nhà lô hiện đại   đơn thân | Đẹp Online

Phải nói về nhân tố đặc biệt ở chốn về của chàng. Đó là căn hộ vốn nằm trong một chung cư khá cũ, rộn rịp với nhiều quán xá và đông dân cư, toạ lạc tận trên tầng năm và... Không có cầu thang máy. Thế nhưng, chính điều này lại góp phần làm cho căn hộ gây được bất thần, không chỉ ở thiết kế mà còn ở tình cảm sống đầy ắp.

Phòng khách nhìn ra ban công và khu dân cư rộn rịp bên dưới, những cánh  bản vẽ thiết kế nhà ống 4x15m  sen hồng như làm cho tầm nhìn thêm thư thái

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nhờ có gu thẩm thẩm mỹ tinh tế của mình, Nathan Lee đã tự tay thiết kế và trang  thiết kế nhà ống hai tầng  hoàng không gian sống của mình rất "chuẩn".

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Xem tiếp "Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm êm đềm lòng"   cổng nhà hiện đại   phần 2

Căn hộ năng động

Đồ trang hoàng được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.

Nhắc đến phong cách đồng quê, người ta không thể bỏ qua chất liệu thân thuộc là gỗ. Phụ kiện trang hoàng ở nhà cầu này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng thanh tao treo phía trên. Tuy nhiên khi kết hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Hành lang gỗ mộc mạc và ấm áp.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng mênh mông ngút mắt. Bởi vậy sử dụng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường nhà cầu rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.