Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất bằng gỗ

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian dùng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu   mẫu nhà hiện đại đẹp   cửa kính trong là tuyển lựa thông minh và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở thành trội và cuộn hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Khu phòng bếp sạch sẽ với tông màu sáng, ngăn nắp và thuận tiện.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Toàn cảnh phía sau khu biệt thự của Diễm My.

Taeyang (Bigbang) khoe nhà cá tính trên Vogue

Soi  thiet ke biet thu dep  căn hộ trong chung cư của Lee Min-Ho

Soi vi la xa hoa G-Dragon tặng cha mẹ

Về phía người dân, việc dùng loại nguyên liệu này là những khái niệm hoàn toàn mới mẻ bởi trong tâm thức của họ chỉ biết đến

Căn phòng chứa hàng trăm các sản phẩm hàng hiệu đắt tiền

Xem tiếp ""Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn" phần 2

2,1 tỷ đồng cho một tuần nghỉ dưỡng tại Costa Rica

loại gạch đỏ truyền thống. Trong khi công tác tuyên truyền chưa đạt hiệu quả như mong muốn thì nguyên liệu nung vẫn đấu phát triển tràn lan. Dù rằng gạch nung xâm hại tới môi trường nhưng vì giá thành rẻ nên vẫn quyến rũ người tiêu dùng. Không chỉ người dân mà nhiều doanh nghiệp xây dựng cũng nhấn về lề thói sử dụng vật liệu nung truyền thống, song song chỉ ra sự chênh lệch về giá khiến người   căn nhà hiện đại nhất thế giới  thiet ke biet thu mini 2 tang    tiêu dùng không mấy “mặn mà” với dòng sản phẩm này.

Trước những băn khoăn về nhân tố giá liệu có phải là rào cản lớn trong cuộc đua song mã giữa vật liệu xây dựng không nung và gạch xây truyền thống, Tiến sỹ Trần Văn Huynh - Chủ tịch Hội vật liệu xây dựng Việt Nam chia sẻ: Vài năm trước, một số doanh nghiệp đã nhập gạch bêtông khí về bán và nhận thấy thị trường trong nước có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, hiện, việc dùng vật liệu xây dựng không nung vẫn còn khá hạn chế là do bấy lâu, dân ta vốn quen dùng gạch đất sét nung cỡ nhỏ, khi dùng gạch kích tấc lớn với quy trình xây dựng yêu cầu chặt chẽ hơn khiến nhiều thợ e dè vì đòi hỏi tay nghề phải thật xác thực. Hiện giá thành nguyên liệu xây dựng không nung đắt hơn khoảng 50-60% so với vật liệu nung nên người dân và các chủ đầu tư khó ưng.

Tuy nhiên, nếu tính nết kỹ lưỡng theo mét vuông tường xây thì   nhà ống hiện đại 5m   có thể giá thành không chênh lệch là bao, do vữa xây, vữa trát ít hơn mà tốc độ xây nhanh hơn… vật liệu xây dựng không nung có độ bền vững cao, chất liệu nhẹ giúp giảm tải trọng của công trình, lại đẩy nhanh được tiến độ thi công và hà tiện vật liệu làm móng cũng như khung chịu lực.

Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn nên dùng cách phối hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ xống áo, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng đẹp và tây riêng.

Có rất nhiều cách để trang hoàng cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .

Tham mưu: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group)

Tầng tum: sân phơi, giặt, thờ.

Hình thức: Thiết kế đương đại, vi khí hậu tốt.

Tổn   nhà hàng hiện đại   phí: 700-800 triệu.

Ngôi vi  biet thu mini dep  la của nữ hoàng quảng cáo Kim Nam Joo rất ấm áp và hiện đại

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Ngôi nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng thiên nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang hoàng theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những nguyên tố quan trọng tạo sự suýt nữa cho đồ trang hoàng, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem thêm thiết kế của A-cero tại đây .