Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất đồ gỗ

Trang trí nhà cửa bằng... Rác thải

Cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thải ra rất nhiều loại rác, từ những thứ nhỏ bé như vỏ đồ hộp, sách cũ cho tới những thứ lớn hơn như bồn tắm. Tuy là những vật dụng bỏ đi nhưng chỉ với một chút sáng tạo và khéo, bạn có thể biến những rác thải này thành những tác phẩm nghệ thuật để trang hoàng cho ngôi nhà của bạn. Cùng Đẹp Online tìm hiểu một số cách biến rác thành những vật hữu ích.

Có rất nhiều cách sáng tạo để biến những vỏ lon soda hay vỏ hộp nhôm thành những vật trang trí có ý nghĩa. Cách làm được mọi ý trung nhân thích nhất và phổ quát nhất là biến những vỏ hộp này thành những bình hoa. Có thể nói, đây là cách chuyển hóa rác thải công nghiệp thành   mái nhà ống hiện đại   những đồ dùng mộc mạc. Ngoại giả còn có một cách làm ít được mọi người để ý tới nhưng hết sức sáng tạo là biến những chiếc vỏ hộp thành giá đựng thức ăn cho chim.

Bộ  thiết kế nhà ống 5m x 20m  bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc trao đổi về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng  bản vẽ thiết kế nhà ống cấp 4  ngủ của vợ chồng Kim Nam Joo bài trí đơn giản và gần gụi với tự nhiên. Từ giường ngủ của cô có thể nhìn thẳng ra khu vườn đẹp, xanh mát mắt.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nam

Đôi kiếm do diễn viên Johnny Trí Nguyễn tặng làm kỷ niệm sau khi quay xong phim "Dòng máu anh hùng"

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nơi  thiết kế nhà ống hẹp 3m  luyện thanh của Ngô Thanh Vân

  các mẫu nhà hiện đại   diễn viên Yoochun, người biểu hiện vai chính trong phim, san sớt, khi vừa đọc xong kịch bản: “'I miss you' đâu đó đã chạm được đến những nỗi đau buồn từ trong tâm tưởng trái tim người xem” .

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

-   nhà lô hiện đại   KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng tắm riêng trong phòng ngủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Dùng   nhà hiện đại nhật bản   ảnh đẹp của mình, bạn có thể tự chế đồng hồ để bàn cực dễ mà thật đẹp  thiết kế nhà ống ngang 5m  mắt!

Nhà "xoàn" độc đáo của Formwerkz

Cùng khám phá ngôi biệt thự cổ tích trong bộ phim My Princess

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm