Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Các nội thất gỗ cao su

Xét về hiệu quả kinh tế, khối lượng một viên gạch không nung nhẹ gấp từ sáu đến tám, thậm chí 10 lần viên gạch thủ công, nên việc xây dựng rất nhanh mà tải trọng công trình lại nhẹ, sẽ giúp giảm phí đáng kể. Mặt khác, vật liệu mới ra đời sẽ từng bước xóa bỏ cách sinh sản gạch thủ công đang thu hẹp hàng ngàn hécta đất mỗi năm và gây hư hại hoa màu. Phát triển nguyên liệu xây dựng không nung là vấn đề có tính chiến lược của cả ngành vật liệu góp phần phát triển công nghiệp bền vững, thân thiện với môi trường - Tiến sỹ Huynh khẳng định.

Hiện, thị trường trong nước có nhiều loại vật liệu xây dựng không nung như: gạch block bê tông (tận dụng đá mạt, đất đồi, cát, kết hợp với ximăng đúc thành viên); gạch bêtông khí, gạch bêtông bọt, đá chẻ… lợi. Của công nghệ này đã rõ nhưng vẫn còn nhiều doanh nghiệp và cả địa phương chưa đánh giá đúng ý nghĩa của công nghệ mới, nên sản lượng vật liệu xây dựng không nung cung cấp cho thị trường còn khiêm tốn.

Toàn quốc hiện có 800 cơ sở sản xuất nguyên liệu xây dựng không nung với tổng công suất đạt khoảng 1.600 triệu viên/năm; trong đó, chỉ có 31 dây chuyền công suất vừa và lớn, đạt sản lượng 552 triệu viên/năm; số còn lại là các dây chuyền nhỏ và quy mô hộ gia đình đầu tư.

Nhà sưu tầm Huỳnh thái bình giới thiệu bộ tranh thờ tổ tiên. Ảnh: T.N.A

Năm 1985, Noguchi khánh thành Vườn bảo tàng Isamu Noguchi (nay được biết đến như bảo tàng Noguchi), tại Long Island City, New York. Được thiết kế và thành lập bởi chính Noguchi, bảo tàng này đánh dấu thời kỳ đỉnh cao của sự tận tâm mà ông dành cho những không gian công cộng. Bảo tàng được tọa lạc trong một tòa nhà công nghiệp có từ thập niên 1920, cắt ngang một con đường kể từ nơi người nghệ sĩ này thành lập một phòng tranh vào năm 1960. Trong bảo tàng, ta có thể bắt gặp được khu vườn tượng ngoài trời hết sức thanh bình, và cả những phòng triển lãm các công trình của Noguchi cùng với các hình mẫu và ảnh tư liệu ghi lại dấu ấn sự nghiệp của ông qua năm tháng.

Triển lãm nhìn lại quá khứ sáng tác  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  đầu tiên của Noguchi ở Mỹ diễn ra vào năm 1968, tại bảo tàng Whitney nghệ thuật Mỹ, thành phố New York. Vào năm 1986, Noguchi vinh hạnh trở thành nghệ sĩ đại diện cho nước Mỹ tại triển lãm nghệ thuật Venice Biennale. Năm 1982, ông được trao tặng huy chương Edward MacDowell cho những cống hiến vượt trội cả đời cho nghệ thuật. Và theo sau đó là giải thưởng Kyoto về nghệ thuật vào năm 1986, huy chương nghệ thuật quốc gia năm 1987; ông được chính phủ Nhật Bản trao tặng huy chương cao quý hạng nhất vào năm 1988. Cùng năm đó, thế giới cũng tiếc thương sự ra đi của người nghệ sĩ vĩ đại Isamu Noguchi.

Tổng hợp: phương nguyên

.

Triển   căn nhà hiện đại nhất thế giới   lãm tranh kính (Nam Bộ gọi là tranh kiếng) tại chùa Xá Lợi lôi cuốn hơn 200 người xem. Sư Thích Đồng Bổn (trọng tâm nghiên cứu Phật giáo Việt Nam), tổ chức triển lãm nói: “Tranh kính là nghệ thuật tranh dân gian Việt Nam. Nội dung ngoài biểu đạt sinh hoạt dân   khu nhà ở hiện đại   gian, cốt tử can hệ đến đời sống tâm linh”.

Miền Bắc có làng nghề tranh kính ở Bắc Ninh, Hà Đông, Hà Nội. Vào thời Nguyễn, vua chúa thường sử dụng tranh kính (gọi là tranh gương) trang trí trong cung điện và lăng mộ. Các làng nghề tranh kính Huế cũng mai một hầu hết. Trong dân gian hiện chỉ còn treo những bức tranh kính đơn giản vẽ hình bát quái trước cửa nhà để phong trừ ma tà theo quan niệm dân gian.

Họa tiết trang hoàng cho tường rào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu

Ghé thăm "ngôi nhà cẩm thạch" của vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min  ban thiet ke biet thu nha vuon  Jung

Ghé thăm

Poster phim "Alice in Cheongdamdong"

Nhờ biết cài cắm các chi tiết hợp lý, "Alice in Cheongdamdong" có rất nhiều giây phút khiến người xem "bị nghiện", song song cũng có rất nhiều đoạn dễ đoán như những khán giả yêu phim Hàn vẫn thường thấy. Tuy vậy, bộ phim vẫn chứa đựng những bài học giàu tính nhân bản về giá trị thực thụ của mỗi người, dù trong tình cảnh khó khăn nhất mà cuộc sống đặt ra. Sau tất, dù từng lớp có phức tạp thế nào, thì những người tốt luôn có quà đó là hạnh phúc thực thụ.

2. Chăm chút rèm treo

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Việc   xây nhà hiện đại   Chăm sóc rèm treo hàng ngày thực ra rất đơn giản. Mỗi tối trước khi đóng các cửa đi ngủ, bạn hãy rũ nhẹ những tấm rèm bằng tay hoặc dùng phất trần để loại bỏ bụi bẩn, ngăn chúng bám sâu vào các thớ vải.

Một trong nhiều  thiet ke biet thu mini 2 tang  phòng ngủ

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Không gian bên ngoài của ngôi nhà

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Không gian ngôi nhà nhìn từ khu vực bàn ăn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Yuyuan   mẫu nhà hiện đại   là vẻ đẹp tổng hòa của hoa cỏ, cây xanh, suối nước, ao sen, non bộ, trà thất.. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp truyền thống trong cách bày trí khu vườn ở Trung Quốc.

8. Vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild

Không chỉ là nơi sinh sống, bảo tồn của hàng triệu các loài hoa, thực vật đáng yêu, vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild ở đô thị Coral Gables bang Florida, Mỹ còn là dành cho những ai ham nghiên cứu thực vật.