Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất phòng ngủ đẹp

Bàn tiệc với màu sáp, dây kim khí và chỉ có một cành hoa nhỏ nhưng vẫn tràn trề sinh khí và màu sắc.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Bình hoa dáng cao lộng lẫy hơn với chùm pha lê lấp lánh.

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

1. Vẽ tranh từ... Chai nhựa:

Căn   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   bếp hiện đại làm bằng thép được trang bị những tiện nghi "đỉnh" nhất.

Bể bơi nhà Brad Pitt. Một hàng rào cây cối xung quanh giúp cho khu vực này giữ được sự riêng tư.

Sân tennis. Trong lúc chơi, chủ nhà và khách song song có thể thưởng thức khung cảnh biển tuyệt đẹp.

Ulvi Ozcan, kinh dinh bất động sản cho biết: “Những người có tiền thường tìm đến Bosphorus, bởi đây là một trong những nơi đẹp nhất thế giới. Họ cho rằng, những ngôi nhà yali bộc lộ đẳng cấp”.

Đối với những du khách hiếu kỳ, bạn vẫn có thể được tận hưởng cuộc sống trong một ngôi nhà yali. Đó là những yali có phòng cho thuê với giá cho một đêm là 1.300 USD.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video hình ảnh những ngôi nhà gỗ với giá hàng trăm triệu USD.

Tel: +62 21 717 94455 Fax: +62 21 717 94456

Email:

Tất  thiet ke biet thu song lap  cả các phòng ngủ của khách sạn đều được thiết kế với tầm nhìn rộng nhất hướng ra toàn bộ khu phía tây thành phố, hoặc nhìn ra bể bơi và hồ nước của khách sạn. Phòng tắm là một trong những điểm nhấn thú vị với bồn tắm đứng và bồn nằm đều nhìn ra phòng ngủ để bạn có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài cửa sổ.

Vào buổi sáng tiếp theo, hãy có một khởi đầu hoàn hảo với buffet sáng ở nhà hàng Lackah, sau đó cả gia đình có thể vui chơi bên bể bơi ngoài trời tại tầng bốn. Các bé chắc hẳn sẽ không thể nói không với nơi được mệnh danh là một “ốc đảo giữa thành phố” – một bể nước trong xanh, mát lành được tô điểm bởi những hàng cọ xanh rì. Cả nhà có thể cùng bơi và đắm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái, đồng thời thưởng thức những nước uống mát lạnh và đồ ăn nhẹ được phục vụ ngay tại quầy bar trong bể bơi.

Đặc biệt, bố mẹ các bé có thể giải tỏa tất cả mệt mỏi, căng thẳng bằng một buổi tập luyện tràn đầy năng lượng tại phòng gym đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất; hoặc đến thăm The Spa, nơi bạn có thể nuông chiều bản thân với những buổi massage và xông hơi thư giãn, nơi đem lại sự tĩnh tâm tuyệt đối từ bên trong, giúp cơ thể bạn tràn đầy năng lượng cho một tuần làm việc mới sắp đến.

Hello@aedishop.Com Website: www.Aedishop.Com

“Là  thiet ke biet thu co ho boi  một gam màu xanh vui tươi và táo bạo, hợp với các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, cá tính và đam mê công nghệ đương đại. Sắc xanh lá lạc quan này sẽ tạo nên một không gian sôi động, tràn ngập năng lượng & in đậm dấu ấn cá nhân chủ nghĩa của bạn.”

Là ca sỹ có catxe cao nhất nhì showbiz, độ no ấm cũng không kém   các kiểu nhà hiện đại   cạnh sao Việt nào, nên Đàm Vĩnh Hưng có một cuộc sống khá xa hoa.

Tạm biệt thự triệu đô, xe lexus bạc tỷ đến kho hàng hiệu khổng lồ, Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu.

Đàm   nhà biệt thự hiện đại   Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt trước hết sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

Bên trong, không gian được sắp xếp ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ,  thiet ke biet thu mini 2 tang  phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nô, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền tảng triết lý của Minimalism “ít hơn có tức là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng chọn lọc The EverRich 3. Trường học, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trung tâm thương mại, ngân hàng, ….Được bố trí ở vị trí thuận tiện ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho bít tất các cư dân.

Cuộn bản vẽ mẫu tròn gọn dạng ống rồi đút vào trong lòng cốc, miết nhẹ tay cho bản mẫu áp sát thành cốc, bạn có thể   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   cần chút băng dính hỗ trợ để bản mẫu ổn định vị trí. Dùng bút vẽ kính hoặc chính đầu ngòi nhỏ của tuýp sơn vẽ kính để vẽ lên bề mặt ngoài cốc, tô theo hình bản mẫu hiện sau lớp thủy tinh. Sau khi vẽ xong, bạn bỏ mẫu giấy ra và phần vẽ của bạn trên cốc trông như một bản in riêng có sẵn. Dùng đầu mũi dao trổ để cắt tách các phần sơn chờm ra ngoài ý muốn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Các mảng màu lớn bạn tô bằng cọ ngòi nhỏ, nên tô tuần tự từng mảng cùng màu. Đợi nét vẽ khô mới tô và đợi màu tô thứ nhất khô mới tô sang màu thứ hai. Nếu miệng cốc rộng hơn đáy thì bạn nên úp cốc xuống cho nó vững vàng hơn, dễ thêu dệt hơn.