Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất bếp ăn

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Thái Ngọc Phương - Phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội

Chào bạn, thỉnh thoảng không gian sẵn có trong các căn hộ chung cư có thể gây khó khăn nhất mực về diện tích hay việc sắp xếp công năng cho gia đình. Đối với trường hợp của bạn, do không có mặt bằng cụ thể cho căn phòng nên chúng tôi xin tư vấn như sau: hãy điều chỉnh cho lối liên lạc xuyên phòng được ngắn nhất, tiện lợi nhất. Cụ thể như: điều chỉnh cửa ra vào phòng thẳng với cửa ra ban công, và núm đưa chúng về một phía của căn phòng, để lại phần diện tích rộng rãi và nguyên vẹn cho con bạn sinh hoạt. Điều này sẽ đảm bảo cho các hoạt động của con bạn được thuận tiện và không   những mẫu nhà hiện đại   bị quấy quả hay ngăn trở.

Tỉ dụ về việc bố trí lối đi không hợp, diện tích sử dụng bị chia đôi.

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Ngôi nhà đã bị bỏ  biet thu mini  hoang nhiều

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Thêm một chút nét tinh tế lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải bằng cách sử dụng các bông hoa màu xanh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đã mua căn nhà này, nâng cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhìn   nhà sàn hiện đại   bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể can dự tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tấn công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang  thiet ke biet thu  lổ…

Với kiểu giường kê đồng thời, bạn nên chọn hợp nhất một cách bài   nhà lãnh đạo hiện đại   trí sẽ giúp căn phòng thoát khỏi vẻ rối mắt, nặng nề.

Phòng ngủ đôi bài trí theo phong cách hải quân.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Tầng áp mái kéo dài suốt ở phía trên căn hộ như ban sơ đã được cải tạo thu hẹp lại, chừa không gian cho một khoảng thông tầng cao, đặc trưng cho phong cách industrial

Những nhân tố đầy sức cuốn này đã được dựng  biệt thự mini  lên trên một phần phông thật đắc lực: gỗ. Từ gỗ sàn nhà, gỗ ốp cho hệ cửa, gỗ ở cầu thang, tủ kệ, trên thân đảo bếp... Như một bản nhạc nền dịu dàng và sâu lắng, làm trội những đường nét, điểm nhấn nội thất, trong khi vẫn đem lại không khí nồng nhiệt. Tuốt những chi tiết của nội thất đã có sự kết hợp thật hài hoà, tạo nên một tổ ấm thảnh thơi và dễ chịu. Cách pha trộn nhiều phong cách nhưng có cân nhắc trong thiết kế không gian nội thất của chàng quả thực đã kể nên được một câu chuyện cụ thể mà cũng thật xăm.

Không gian liên thông độc nhất vô nhị của tầng dưới trong không gian sống của chàng thật rét mướt với sắc màu của gỗ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Mùa   mẫu nhà ống hiện đại   thu về trải nắng nhẹ vàng mơ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood