Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

BĐS sụp đổ, mới cập nhật truy đại gia dự án VN khắp thế giới.

Theo ông Nguyễn Văn Đực, Phó GĐ Công ty Địa ốc Đất Lành, hiệu ứng BĐS vỡ lẽ mới chỉ bắt đầu

BĐS sụp đổ, truy đại gia dự án VN khắp thế giới

Và khổ nhất chính là những khách hàng đã đặt tiền rồi, không có cách gì lấy được. "Nguy cơ đổ vỡ cực kỳ của các DN BĐS lớn là đã có. Hội sở Công ty CP Đầu tư Minh Việt đi thuê cũng đã bị tháo dỡ bảng tên. "Đau xót khi thấy một thế hệ nhà buôn non trẻ đầy nhiệt huyết, tạo lập được tài sản, góp phần vận hành đất nước trong một thời kì dài bỗng chốc sụp đổ.

Trong ngôi chuồng tiêu thang được ví như khúc ruột thân thể người thành ra tránh làm cầu thang đứt đoạn, trật tự bố trí và vị trí cầu thang của mỗi tầng không được thay đổi, phải tuân các lề luật từ tầng 1.

Cầu thang cũng không nên đi thẳng ra hướng cửa chính vì như vậy sẽ khiến cho sức sống, tiền của trong nhà tuôn chảy mất. Rồi đến một lúc nào đó DN không còn tiền mặt nữa và buông xuôi luôn công trình.

Cũng theo ông Đực, nguồn cội của nguy cơ hàng loạt DN BĐS đổ vỡ chính là vì sản phẩm không bán được, dẫn đến tìn trạng đóng băng và đưa đến tồn kho một lượng lớn BĐS. Theo ông phân tách, người ta có thể mời nhà thầu thi công sau đó mua thiếu nguyên liệu một đôi trăm tỉ nữa. Từ đó dẫn đến ngưng thi công. Nhưng rút cục cái nồi này không hình thành được, không dùng được. Tình hình bây giờ là rất, rất nhiều dự án như vậy.

Thậm chí nhiều chủ đầu tư đã bỏ chạy, hoặc là họ bán, sang nhượng cho nhiều chủ đầu tư khác. Có thể là ngưng 6 tháng, ngưng 2 năm. Trước đây, Công ty Minh Việt mà Edward Chi đảm trách chức chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc hầu như chơi gặp khó khăn gì để cuốn nhà đầu tư khi ra mắt dự án tại Hà Nội khoảng giữa năm 2009.

Thảy các liên lạc đều không liên tưởng    nội thất phòng khách sang trọng vach thach cao chiu nuoc    được với ông Chi. Trong thời gian ngưng thì DN vẫn phải thu xếp một số tiền để trả lãi    sang trọng với nội thất   tran thach cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/  gỗ sồi vách thạch cao 1 mặt    cho nhà băng.

000 USD (hơn 3,1 tỉ đồng). Vị đại gia đã ôm tiền biến mất để lại dự án phần hầm và móng bỏ hoang, sắt thép đã hoen gỉ. Hiện, phía cảnh sát cho biết họ vẫn chưa thể tìm ra tung tích của Edward Chi. Tuy nhiên, công an cho biết Chi đã rời Việt Nam và chẳng thể liên lạc được. Tuy nhiên, phía Coldwell Banker cho biết đã hủy hợp đồng nhượng quyền với Chi năm 2012 và chối từ    nội thất phòng khách sang trọng tran thach cao    bình luận thêm.

Sinh. Nhiều người trong số này đã vay hoặc lấy tiền tiền kiệm ra góp vốn tới 150. Các 'nhà đầu tư' trót nộp tiền cho ông chủ dự án giờ chỉ còn biết căng biển và    thiết kế nội thất sang trọng trần thạch cao chịu nước    than trời Không    nội thất sang trọng tran thach cao dep    riêng gì dự án Tricon Towes mà tại Việt Nam hàng loạt các doanh nghiệp BĐS phá sản, hàng loạt các ông chủ phải vào tù.

Một bài toán mà tôi đã nói cách đây 2 năm nay rồi, nhưng nhiều người không nghe và không tin. Thêm vào đó khi thiết kế cầu thang cũng cần tránh đặt cầu thang hướng thẳng vào bếp hay hướng thẳng vào cửa nhà vệ sinh. Thế chúng ta có thể đặt hũ gạo ở đâu là tốt nhất? Nên đặt nó tại nơi kín đáo ở hướng Tây Nam hay Đông Bắc của bếp và được kê lên để chống ẩm.

Trong trường hợp này, tôi cũng xin khuyến cáo là người dân nên kết liên với nhau lại thành một nhóm để đi khiếu kiện. Từ đó sẽ dẫn đến tình trạng lừa đảo. Nhưng việc xây dựng dự án này lại chưa hề được tiến hành

BĐS sụp đổ, truy đại gia dự án VN khắp thế giới

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp quyết định rất nhiều đến sự thành công và phát triển của các quý doanh nghiệp, vậy nên hiện giờ không ít doanh nghiệp quan tâm tới việc làm đẹp văn phòng, trụ sở làm việc để mang lại sự cảm tình của các đối tác trong lần đầu gặp gỡ.

Nhà buôn này thậm chí còn "hùng hồn" tuyên bố ông sẵn sàng bán các BĐS của mình tại California để hoàn trả tiền cho khách hàng, nếu việc xây dựng dự án bị trì hoãn. HCM bỏ chạy ra nước ngoài như vậy" - ông Đực cho biết. Người ta có thể nhận của khách hàng một đôi trăm tỉ. Kéo theo đó là tiền nong của biết bao người đứng trước   giá trần thạch cao  ở đây  nguy cơ mất trắng. Theo phong tục tập quán, trong bữa ăn của người phương Đông chẳng thể thiếu cơm gạo.

Edward Chi từng hẹn với các nhà đầu tư rằng dự án xây dựng các căn hộ hào nhoáng của họ vẫn đang đi đúng hướng ngay cả khi BĐS đang bắt đầu có dấu hiệu vỡ. Hiện có ít ra 128 nhà đầu tư giận dữ đang săn lùng ông chủ này. Hiện dự án này mới thi công xong phần hầm và móng và bỏ hoang, sắt thép đã hoen gỉ.

Khi ấy, dự án Tricon Towers được vẽ ra là những tòa tháp 44 tầng “siêu hiện đại”, với 734 căn hộ và sẽ giao nhà cuối năm 2011. Ban sơ DN không biết lừa đảo, nhưng đến khi bị như vậy rồi thì bỏ chạy luôn. Khả năng là nhà băng sẽ trưng thu để bán cho người khác hoặc chính DN sẽ bán cho người khác.

Chi đã được Coldwell Banker nhượng quyền và luôn sử dụng thương hiệu của hãng BĐS Mỹ trong quá trình truyền bá dự án.

Và khi thị trường đóng băng, DN không có tiền để tiếp kiến đầu tư còn người dân thì số mua không nhiều, không đủ số   tran thach cao dep o tai Ha Noi  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/  lượng mua nhiều để đóng tiền.

Kín đáo trong các ngăn tủ ngay dưới bếp. Họ hài lòng bán lỗ hẳn so với số tiền ban sơ. Để hô to lên cho mọi người biết, để DN không thể bán được hoặc ngân hàng cũng không phát mãi được. Không chỉ nhận tiền đặt cọc của dự án Tricon Towes, Minh Việt sau đó còn tiếp thị và nhận tiền đặt cọc cho một dự án thứ hai nhìn ra vịnh Hạ Long, một điểm du lịch ở phía Bắc.

Một số người nếu có hồ nghi về uy tín của Chi lại bị xí gạt bởi đối tác nước ngoài tên tuổi của Edward Chi. Thế nhưng, thực chất vị giám đốc này không hề đứng tên trong căn hộ dự kiến sẽ bán tại Mỹ và sau lời hứa đó thì cũng không ai nhìn thấy bóng vía ‘đại gia’ đâu.

Mà không lấy được    nội thất nhà sang trọng tran thach cao vinh tuong    và cũng không có sản phẩm sẽ đi đến việc kiện tụng rất lớn, mất an ninh, anHũ gạo:.

Ngày nay, thùng đựng gạo thường đặt. Bạn bè có người phải trốn tránh, tù đày…"  Phương Nguyên   (Tổng hợp VNN, ĐVO).

Khu nhà trưng bày mô hình dự án trên đại lộ Thăng Long cũng bị bỏ hoang. Ví dụ như một dự án mà chủ đầu tư chỉ có 200 tỉ thôi, và trong quá trình thi công xây dựng, người ta vay từ nhiều nguồn cội đất, hoặc chính nguồn gốc đất mà đang xây dựng này được thêm một đôi trăm tỉ nữa”, ông Đực nói.

Tổng cộng cái gói đó thành một nồi lẩu thập cẩm là 600 - 700 tỉ. Đã có một số DN ở TP. Nên chi điểm khởi đầu (bậc cầu thang trước tiên) phải được đặt ở chỗ thông thoáng, hướng tốt so với tuổi gia chủ.

Tránh đặt nó ở hướng Đông và đặt quá cao. Rất nhiều DN chẳng thể hoàn thiện được công trình,Theo thuật phong thủy, cầu thang trong nhà ở là điểm khởi đầu dẫn các không gian sinh hoạt trong quờ ngôi nhà.