Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất thiên bình

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

1. Vườn thực vật hoàng thất Kew

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Người dân di chuyển bằng cách đi bộ, đi xe đạp và dùng các phương tiện công cộng như xe điện...

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Gia đình Middleton đã sở hữu một căn hộ giá 1,2 triệu bảng Anh cách đó không xa, nhưng căn hộ ở Kensington Palace đảm bảo sự riêng tây và an ninh cho họ hơn mỗi khi đến thăm hoàng  tư vấn thiết kế nhà ống đẹp  tử bé.

Một nguồn tin cho biết việc dành riêng căn hộ này cho phép Kate gần gũi với bác mẹ bất cứ khi nào cô muốn, chính hoàng tử William có ý tưởng và rất ưng ý về điều này.

Đây là bước tiếp theo sau nhiều cử chỉ của gia đình trẻ này cho thấy họ không muốn hoàng gia can thiệp quá nhiều vào tổ ấm của mình.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

-   nhà phố hiện đại   KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

-  thiết kế nhà ống hai tầng  KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Bộ giỏ mây xinh xắn dưới chân ghế dài dài.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

5.   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   Túi/ móc treo tường ngộ nghĩnh

Tuy nhiên, theo các nhà phong thủy, phòng bếp và bếp nấu có những điều cần lớp. Đầu tư Bất động sản đã từng có bài viết về vấn đề này, nay thêm nội dung dạo về hướng cửa bếp như chơi đối diện với cửa chính, cửa phòng ngủ, nhà

Tuy nhiên, 6 trường hợp trên còn cần kết hợp với địa hình thực tế, đó là "trước trống, sau có tọa sơn", tức trước mặt cần rộng rãi, có sân rộng, còn sau nhà cần có các tòa cao tầng, cây cối,... Áp sát mới đạt yêu cầu.

Thứ hai, về tuổi làm ăn có nhiều cách lý giải, tùy trường phái nghiên cứu. Cách cơ bản và thông dụng nhất là xem theo 12 con giáp, như tuổi Sửu "lục hợp" với tuổi Tý, và "tam hợp" với  các kiểu thiết kế nhà ống  Tỵ và Dậu. Cách thứ hai, cũng phổ biến là xem theo xung khắc của 60 can chi, tức lục thập hoa giáp. Muốn chi tiết và đúng đắn nhất là xem theo năm tháng ngày giờ sinh của bản thân và đối tác.

Cũng không quá câu nệ cách xem tuổi làm ăn này, không thể cứ nhất nhất tìm đúng người "hợp tuổi" mới làm ăn, trong khi lại bất đồng về quan điểm, chiến lược hợp tác... Cũng như sự thành tín của người ta. Chúc bạn may mắn.

Vệ sinh, hay đối diện với bếp nấu, hoặc ngược với hướng nhà. Trong số báo này, Đầu tư Bất động sản   nhà hiện đại   muốn giới thiệu một số phương pháp cơ bản xác định vị trí hợp để làm phòng bếp và/hoặc đặt bếp nấu.

Một cách chung nhất, phòng bếp là nơi nổi lửa thổi nấu, nên có ngũ hành là Hỏa, đặt tại các phương vị sau đều hạp: phương Đông hoặc Đông Nam sẽ hình thành cục diện “Mộc Hỏa thông sáng”; phương Đông Bắc sẽ hình thành cục diện “Hỏa Thổ tương sinh”; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Nam sẽ giúp Hỏa của nhà bếp thêm vượng, nhưng Hỏa khí quá vượng lại làm giảm mức độ tốt; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Đông Bắc là Hỏa Thổ tương sinh.

Tuy nhiên,   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   xét theo mệnh quái chủ nhà thì phòng bếp nên đặt ở cung tốt so với tổng thể ngôi nhà, vì nơi đây chứa lương thực, thực phẩm, cung cấp năng lượng cho cuộc sống con người. Cụ thể, chủ nhà có mệnh quái là Khảm, Ly, Chấn, Tốn, thì phòng bếp nên được đặt tại một trong 4 phương tốt sau: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc của ngôi nhà; chủ nhà có mệnh quái là Càn, Khôn, Cấn, Đoài thì các phương hiệp là: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Còn bếp nấu đặt tại 1 trong 4 phương còn lại (4 phương xấu)  thiết kế nhà ống một tầng  trong phòng bếp (nhằm đốt/trấn áp khí xấu), nhưng mặt bếp nấu phải hướng về cung tốt (để đón khí tốt).

Nếu là lần đầu vẽ kính, hãy chọn cốc dạng ống trụ để vẽ trang hoàng cho chúng thêm long lanh bạn nhé!

Thăm nhà diễn viên lấy chồng tỉ phú

Chồng của nữ diễn viên 46 tuổi là tỉ phú Pinault, CEO của PPR - người đồ sộ trong lĩnh vực kinh doanh hàng xa xỉ hiện đang sở hữu các nhãn Gucci, Balenciaga, Stella McCartney với khối tài sản lên tới 16,9 tỉ USD. Bởi vậy, không sửng sốt vì họ sống trong một căn nhà đẹp đến vậy giữa trọng tâm Hollywood.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood