Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Năng động mẫu vách thạch cao đẹp

Quá trình đô thị hóa kéo theo sự thu hẹp không gian sống dưới mặt đất khiến chung cư trở thành sự chọn lựa khá phổ thông hiện nay. Căn hộ chung cư hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình ở mọi từng lớp bởi tính thiết kế hiện đại, phong cảnh đa dạng, quy hoạch hợp lý... Tuy nhiên để có được không gian đương đại, thông thoáng và thẩm mỹ, sang mà hài hòa trong trang trí nội thất cũng không phải là sự dễ dàng đơn giản, đòi hỏi các căn hộ phải có chủ nhân là người rất có khiếu về bài trí hoặc ít nhiều cũng phải có sự can thiệp của những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Với chiều cao của người Việt Nam nói chung thì kích tấc của tủ bếp dưới thích hợp thường có độ cao từ 80 – 90 cm, sâu từ 45-50cm, tủ bếp trên có độ cao từ 45 - 75cm, độ sâu trung bình từ 30 -35cm. Khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới khu vực bếp gas, máy hút mùi từ 60 – 80cm, khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới khu vực khoang chậu rửa, và khu vực khác từ 40 – 60 cm. Tổng chiều cao của   cửa sổ nhà hiện đại   quờ quạng tủ từ 2,4 m – 2,5 m, tầm với mở cửa tủ trên tối đa từ 1,8m – 1, 9m. Tùy chiều cao của trần nhà bếp mà chọn loại cao hay thấp. Cao thì khoảng 2.4-2,5m. Thấp thì khoảng 2m. Xác định  thiet ke nha ong dien tich 30m2  vị trí để tủ, kệ trước khi thiết kế để thiết kế hình chữ L, chữ U, G, I hay tủ bếp đảo.Bếp rộng hay hẹp là yếu tố chủ đạo quyết định việc chọn lựa tủ bếp, nếu không nghiên cứu hiện trạng của bếp kỹ trước khi mua tủ sẽ gây trở ngại trong việc lắp đặt và dùng.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Không ít chất liệu dễ kiếm như cừ tràm, phên tre, gỗ cũ tận dụng… khi được sắpMẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời. Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa bạn đọc có thể liên hệ với Achita tại hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư.

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

 thiet ke nha ong ba tang  đặt theo thứ tự hợp lý có thể giúp gia chủ giảm bớt tốn kém và tự tin về một sân thượng hay sân sau nho nhỏ, xinh xinh. Các loại đá nhám, đá vụn, đá ghép... Hiện cũng khá nhiều chủng loại và kiểu dáng phong phú. Vấn đề là phối kết chúng thế nào để mang lại hiệu quả sau rốt.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Chọn nội thất thân thiện với tự nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở nên gần gũi hơn với tất tật mọi người. Ảnh: Luca Trovato.Thay cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộ thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này sẽ khiến mọi thứ trở nên cởi mở hơn. Ảnh: Laura Moss.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Khi   nhà ống hiện đại   xây dựng một ngôi nhà không gì có thể ngăn trở được gia chủ dừng bước trên con đường đi tìm cái đẹp, đi tìm sự đương đại, sự tinh tế, sự bài trí hợp lý nhất cho ngôi nhà mình. Không có không gian nội thất nào là xấu hay khó bày trí để không gian nội thất ấy đẹp, mà là người bày trí, sắp xếp không gian hay thiết kế nội thất không gian đó có thực sự đầu tư thời gian, máu nóng, khối óc chất xám của họ vào không gian ấy không mà thôi. Nội thất nhà ở đẹp được bộc lộ khi mang ẩm hưởng của kiến trúc toàn cảnh bên ngoài và nó cũng đẹp khi người kiến trúc sư nắm bắt được gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà đó, và biết thổi phong cách của chủ nhân ngôi nhà đó vào khi thiết kế. Nội thất nhà ở đẹp còn biểu thị trên từng công năng hữu dụng của sản phẩm đồ nội thất qua sự thiết kế tẩn mẩn, tính nết kỹ về tiện ích sử dụng, dùng chất liệu, phụ kiện hợp lý ... Và đặc biệt nội thất nhà ở có thực thụ đẹp và tinh tế hay không khâu rốt cuộc quan trọng không kém và góp phần quyết định chính là đội ngũ thi công phải chuyên nghiệp, lành nghề, tỉ mỉ và nhiệt thành với công việc.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Phòng  thiet ke nha ong phong thuy  bếp hướng đến sự tiện nghi, sang, khu vực căn bếp phải thật tinh tế, tao nhã nhưng cũng thật rộng mở thoáng đẵng và thân thiện, các khoang bếp có thể phối hợp thêm một số phụ kiện đương đại, không gian này giúp tăng   nhà sách hiện đại   sự tương tác mỗi quan hệ gần gũi cởi mở giữa những người sống trong ngôi nhà.Bán đảo là điểm nhấn tượng chưng cho bếp (Bếp phụ) theo phòng cách Tây Âu (bàn pha chế). Thêm sự linh hoạt cho không gian, một chiếc đảo bếp có thể là phương án giải quyết tối ưu cho rất nhiều vấn đề như lưu trữ đồ, ghi bàn ăn nơi chuẩn bị nấu nướng (bàn phụ) và trông cũng thật đẹp mắt khi hiện diện trong bếp.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Giữa buồng làm việc của bạn và đồng nghiệp thường có rất ít khoảng trống cho việc để các đồ đạc, đặc biệt là những vật dụng nhăng nhít phục vụ cho mục đích cá nhân chủ nghĩa của bạn tại văn phòng. Để có thêm không gian cho việc cất giữ các đồ đoàn này bạn có thể thiết kế một chiếc túi treo gắn vào cánh cửa phòng. Đây là một vị trí treo đặc biệt vì chiếc túi sẽ ẩn đi khi người khác mở cửa nhìn vào buồng làm việc   nhà 2 tầng hiện đại   của bạn, giúp cho nơi làm việc của bạn luôn gọn.Phụ kiện cho các không gian hẹpTúi đựng đồ treo trên  thiet ke nha ong re tien  cửa.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tránh đặt bếp nấu ăn kẹp giữa hai vật dung mang theo nước như máy giặt, tủ lạnh, bồn chậu rửa bát vì thuỷ kị hoả. Nhà bếp là nơi rất quan trọng trong một gia đình do đó bạn nên đặt ít đồ để tạo không khí thoáng. Bạn cũng nên đặt quạt thông gió hoặc máy hút khói dầu để làm sạch không khí sau khi nấu ăn. Hơn nữa, phòng bếp cần có đủ ánh sáng, bởi thế bạn nên lắp đèn tuýp hoặc đèn chùm là tốt nhất.Bồn rửa bát:.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ