Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất thái lan

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Đây là khu dân cư đầu tiên trên thế giới tự sản xuất điện nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng thiên nhiên, năng lượng tái tạo; mức tiêu hao năng lượng thấp. Những ngôi nhà tại đây không cần các thiết bị điều hòa mà nhiệt độ vẫn rất dễ chịu.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Chiêm ngưỡng những ngôi nhà gỗ đắt nhất thế giới

Những ngôi nhà với giá đắt nhất thế giới là niềm tự hào cho người dân Thổ Nhĩ Kỳ, không chỉ vì giá cả mà còn bởi tính nghệ thuật và truyền thống.

Những ngôi nhà bằng gỗ được gọi chung một tên là Yali, một thuật ngữ có cỗi nguồn từ từ Yialos, tiếng Hi Lạp có nghĩa   mẫu nhà phố hiện đại   là  thiet ke noi that  bờ biển. Những ngôi nhà trước tiên được xây dựng vào thế kỷ thứ XVII. Đến nay, còn khoảng vài trăm nhà xếp dọc trên diện tích 30km của eo biển Bosphorus.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Căn nhà có hướng nhìn tuyệt đẹp.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Công tắc đèn nằm ở đáy cốc.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Để

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

-  thiết kế nội thất  1 chiếc thùng nhựa

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Sơn một bức tường, bạn chạm vào tượng trưng con lăn sơn rồi chờ bảng màu hiện ra đầy đủ, tìm chọn màu sơn hạp, rồi dùng tay kéo sơn lên một bức tường. Quá trình xử lý sơn cho toàn bộ bức tường nhanh hay chậm tùy thuộc vào tốc độ xử lý của thiết bị Android. Lưu ý, không nên kéo sơn tường lên các khung cửa sổ, ứng dụng sẽ không xử lý được  thiết kế nội thất đẹp  khi bạn kéo cọ sơn ra ngoài bức tường.

Để   các kiểu nhà hiện đại   chỉnh sửa kích thước của căn phòng, bạn chạm vào nút measuring tape và chọn bức tường muốn đổi thay kích tấc, di chuyển bức tường đến vị trí hiệp. Vận dụng dùng cả hai đơn vị đo kích thước là mét và inch.

Vận dụng HomeStyler hoạt động khá ổn định, mượt mà trên nhiều thiết bị di động, có thể tải miễn phí áp dụng cho nền móng Android và phiên bản cho iOS .

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc bàn mộc mạc ngoài trời từ ván gỗ.

Ghế   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   và bàn trà nhỏ gọn.

Để sân vườn nhà bạn trông đương đại và thân thiện hơn, hãy để ý vào những nội thất quan trọng như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu  thiet ke noi that dep  bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc trò chuyện với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang trí xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở thành thuận lợi và không kém phần qua.

Nếu bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang hoàng cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang trí trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang hoàng nào khác có liên hệ đến chủ đề biển cả.

Đối với khu vực phòng khách, do vị trí cửa ra ban công hiện đang bố trí phía bên trái theo chiều đi từ sảnh vào, nên sofa cần được đảo chiều lại. Điều này giúp cho giao thông gọn gàng hơn, lối đi ra ban công sẽ không quá ngoắt ngoéo. Bên cạnh đó, để tạo ra một nội thất ấn tượng, bạn có thể làm hệ   thiết kế nhà hiện đại   thống giá để đồ chạy thẳng từ sảnh vào tận phòng khách. Hệ thống này vừa trở nên một kho trữ đồ phối hợp trang hoàng và kệ tivi khá thuận lợi ,vừa tận dụng được diện tích thừa của giao thông trong căn hộ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dong được tốt nhất về không gian cho ngôi nhà của mình: