Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Các nội thất

Ảnh trái Không gian ở giữa kết nối hai khối không gian để ở. Ảnh phải Chiếc bàn dài là trọng điểm cho cả không gian rộng lớn này.

Ảnh trái Phòng làm việc của chủ nhân ngôi nhà cũng là nhà thiết kế sản phẩm. Ảnh phải Một góc phòng ngủ biểu hiện chất liệu thô mộc.

Nhìn tổng thể ngôi nhà với bố cục chia cách bằng những đường thẳng.

Nhắc đến phong cách đồng quê, người ta không thể bỏ qua chất liệu quen thuộc là gỗ. Phụ kiện trang trí ở hành lang này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng thanh tao treo phía trên. Tuy nhiên khi kết hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Nhà xí gỗ mộc mạc và rét mướt.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng bao la ngút mắt. Vì vậy sử dụng mũ để mang phong cách đồng  thiet ke biet thu  quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường chuồng xí rồi treo   cửa nhà hiện đại   lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.

Việc phá dỡ ngôi nhà được tiến hành khá nhanh

Nhìn từ dưới chỉ thấy những dàn giáo bắc vút lên trên để phục vụ việc phá dỡ căn nhà

Bức tường

Vàng chanh trẻ trung

Nếu là một tín đồ của phong cách trang trí trẻ trung, bắt mắt, hẳn bạn sẽ bị thu hút bởi chiếc tủ màu vàng chanh này. Không chỉ là điểm nhấn cho bất cứ không gian nào góp mặt, màu vàng chanh còn đặc biệt phù hợp với phòng ăn. Chiếc tủ kết hợp giữa thiết kế truyền thống và sắc màu hiện đại sẽ tạo cho phòng ăn của bạn một không khí tươi vui đến bất ngờ.

Ngôi nhà có nhẽ thời gian tới cũng sẽ được thay thế

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Phú Nhuận, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Trổi   sách nhà báo hiện đại   nhất trong nhà là bộ salon màu đỏ được sắp xếp ở một góc riêng biệt dành cho việc tiếp khách. Đối diện là những bể cá khá lớn với cặp kim long bơi lượn thảnh thơi.. Phía trên trổi là năm tấm gỗ trang hoàng với hàng  biệt thự mini  chữ: Nhân, lễ, nghĩa, trí, tín và chiếc tủ thờ cổ cẩn xà cừ với dòng chữ “Kính nhớ tổ tiên”   nhà lãnh đạo hiện đại   như phác họa phần nào tính cách của gia chủ, người có lối sống theo kiểu xưa.

Những luống hoa trắng lí tí gợi nét đẹp tinh khôi, lãng mạn

Bể bơi dài tạo nét nên thơ cho căn nhà mỗi khi chiều xuống

Căn biệt thự với lối thiết kế đơn giản

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Sofa đa chức năng Pil-low

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính áp dụng cao và thuận lợi, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính  ban thiet ke biet thu mini  thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng trổi của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách chóng vánh và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài   kiến trúc nhà hiện đại   ra rồi ngả nệm.

Riêng cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác bỗng nhiên. Bên trái giường ngủ là tủ quần áo với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh san sớt: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên đa số là những bộ y phục nghiêm túc chứ chẳng thể diện kiểu xì tin như các bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn chiếc giường ngủ ngay ngắn và tươm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời Mạnh đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được xếp đặt khoa học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với phương tiện chạy bộ và tập lưng bụng.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848