Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất xa xỉ

“Xuyên thấu” giúp không gian sang và hiện đại hơn

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những tấm kính ngăn cách trong tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, qua. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí tương tự như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt”  thiết kế nhà ống hai mặt tiền  phòng tắm đổi thay rất nhiều rồi.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Những   căn nhà hiện đại nhất thế giới   chiếc ủng nở hoa tuyệt đẹp.

Hãy tham khảo thêm 4 gợi ý biến phòng bếp chật thành rộng hơn diện tích thực

8. Băng dính cách điện

Sử dụng băng dính cách điện cho các thiết bị điện hay các thiết bị có thể truyền được điện như thiết bị chiếu sáng, tay nắm cửa, bệ cửa số kim khí, khung cửa kim khí,…để bảo đảm an toàn khi đang sơn.

Để màu sơn đẹp và bền màu, bạn nên sơn thêm một lớp sơn lót trước khi sơn thực thụ. Tùy vào màu sơn bạn dùng mà chọn sơn lót sao cho hiệp. Tốt nhất, bạn nên tham khảo quan điểm của chuyên gia hay nhân viên tư vấn

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Của cửa hàng để có chọn lọc  thiết kế nhà ống 2 tầng 50m2  tốt nhất.

Ghé thăm

Diện tích của cả khu này là 320m² trong đó diện   nhà vệ sinh hiện đại   tích mặt bằng căn hộ là 130m². Được biết Lee Byung Hun mua căn hộ này với giá 30 tỷ won (gần 70 tỷ đồng) ngay sau khi anh chấm dứt bộ phim điện ảnh Addicted vào năm 2002.

Ghé thăm

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi đây vốn là một cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới  các kiểu thiết kế nhà ống  thứ 2, đẵn là người Pháp sinh sống. Sau khi người Pháp rời đi, chính quyền tỉnh thành quyết định xây dựng Vauban thành khu thị thành sinh thái gương mẫu và đưa vào dùng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ban   mái nhà ống hiện đại  bản vẽ thiết kế nhà ống cấp 4    đầu, ông chủ của khu vườn đã đi từ Owen Sound (thành thị miền nam Canada) đến bờ Tây để khai khẩn mỏ đá vôi và xây dựng nhà máy xi măng. Về sau, vợ chồng ông bắt đầu thiết kế vào tạo lập các khu vườn nho nhỏ quanh nhà để tiêu khiển.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Phòng ngủ màu sắc. Chiếc cửa hồng là điểm nhấn khó quên với những ai từng đến thăm.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Tất   nhà phố đẹp hiện đại   tật nội thất cũng như đồ trang hoàng đều do Kim Nam Joo đích thân chọn lọc và lên ý tưởng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu