Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất xa la

Phòng ngủ của Thùy Linh là nơi lưu giữ nhiều kỷ vật gắn với tuổi thơ. Chiếc tủ trong phòng ngủ bày nhiều búp bê, những con thú nhồi bông ngộ nghĩnh... Đó là quà tặng mà bố mẹ Thùy Linh mang từ Nga về cho con gái khi cô còn tí xíu.

Soi

Thùy Linh cho biết sau những chương trình truyền hình trực tiếp hay ghi hình, dẫn event, đóng phim, về đến nhà được thả mình vào không gian yên ấm này, Linh như bình phục mọi năng lượng để sẵn sàng cho những chương trình mới.

Thay mới không gian tổ ấm.

Đừng   nhà gỗ hiện đại   ngại ngần, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn hoàn tất ý định  thiết kế nhà ống nhỏ đẹp  này một cách chóng vánh, gọn. Với kinh nghiệm cải tạo, trang hoàng nội thất cho hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn đổi thay hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh cáng đáng mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn nhà, chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương   nhà lãnh đạo hiện đại   hiệu chuyên về tôn tạo - cải tạo nhà chuyên nghiệp trước hết tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Quang

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng  xin thiết kế nhà ống  khách nhà bạn sẽ thu hút hơn nếu xuất hiện những món nội thất được làm từ ván gỗ  thiết kế nhà ống mặt tiền 4m  như thế này. Bạn có thể sử dụng nó làm mặt bàn hoặc sáng tạo thành những chiếc ghế nhỏ kết hợp với gối ôm êm ái.

Cảnh vịnh San Francisco nhìn giã từ thự.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng ngủ của vợ chồng Thành Chương - Ngô Hương

Ngắm nhà

Trong phòng ngủ của vợ chồng họa sĩ có kê một chiếc tủ nhỏ. Trên mặt tủ có   nhà phong cách hiện đại   3 chiếc đĩa lớn đựng các cặp kính mắt tròn và những chiếc đồng hồ để họa sĩ Thành Chương tuyển lựa.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chỉ 41m2, nhà vẫn bày rất "nuột"

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Từ đầu năm, Kpop trở nên ma lanh hơn nhờ thay đổi hình tượng mạnh mẽ của Girl’s Generation với I Got A Boy đến T-ara N4 với Contryside Life hay 4Minute với What’s Your Name? .

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Nhiều phần trong nhà đều được  bản vẽ thiết kế nhà ống 4x15m  ốp đá đá hoa với nội thất   nhà phố hiện đại   sang.

Ghé thăm

Các gian phòng đều có thiết kế mở với cửa sổ to đón ánh sáng tạo cảm giác thoáng đạt. Để đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình, xung quanh nhà đều lắp đặt thiết bị an ninh cảm ứng nức danh của Nhật.