Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất online 360

Sau khi đã chà bức tường bằng giấy ráp, hãy lấy một chiếc khăn ẩm để lau sạch bức tường. Công đoạn này sẽ giúp loại bỏ những mảng bám có thể sẽ có sau khi tường được đánh nhám, nhằm tạo độ mịn tuyệt đối cho bức tường trước khi sơn. Bạn nên lau bức tường bằng nước và xà bông.

7. Tháo bỏ các ổ điện trên tường

Sử dụng một chiếc tuốc nơ vít để tháo bỏ những ổ cắm trên tường. Hãy chuẩn bị một chiếc túi nhỏ để bỏ chúng vào sau khi tháo. Việc tháo bỏ các ổ điện khỏi bức tường sẽ giúp bạn phòng ngừa tại nạn do chập điện hay cháy nổ khi đang sơn tường.

Người dân chuyển di bằng cách đi bộ, đi xe đạp và Sử dụng các phương tiện công cộng như tàu điện...

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Đây là khu dân cư  thiết kế kiến trúc nhà ống đẹp  trước hết trên thế giới tự sinh sản điện đáp ứng nhu cầu của người dân nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tái tạo, mức tiêu hao năng lượng thấp.

“Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, bít tất tay. Chính thành thử, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự yên lặng, thanh lọc tâm tưởng và tạo khoảng trống   nhà phố hiện đại 5m   để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & thoái lui khỏi cuộc sống thường ngày để tự thưởng cho mình những   nhà kính hiện đại   giây phút ngơi nghỉ thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Cửa

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Bạn  bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng  chọn một bố cục yêu thích cho đồng hồ bộ ba của mình, có thể là xếp thẳng hàng dọc, hàng ngang, xếp so le hay theo một bố cục sáng tạo của riêng bạn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Trượt - giải pháp sáng dạ cho phòng tắm nhỏ

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thay  thiết kế nhà ống hướng tây  mới không gian tổ ấm.

Thay mới không gian tổ ấm.

Bạn có thể mua áo xống mới 3 tháng một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều lần bạn muốn đổi thay không gian sống, không chỉ   nhà sàn hiện đại   đơn giản là sơn lại tường nhà mà thay đổi nhiều hơn để thổi luồng sinh khí mới cho không gian tổ ấm: Bố trí lại không gian phòng khách, làm thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại sờ soạng tường phòng, làm thêm một số phụ kiện cho phòng em bé… Điều duy nhất cản ngăn dự trù này là bạn không có thời gian và chuyên môn trong việc tu tạo, cải tạo ngôi nhà của mình.

Công  thiết kế nhà ống mặt tiền 3m  ty Kiến Trúc Xây Dựng QBI Corp

17A6 Tòa Nhà Copac, 12 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM, Việt Nam

Tel: 0843 941 2353 Email: quocbinh@qbi.Com.Vn

Dùng màu sắc sáng ý để nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Khi trở về nhà sau một ngày làm việc bao tay, những màu sắc trang trí nhà đẹp mắt sẽ phần nào khiến bạn cảm thấy thư thái hơn. Cùng tham khảo vài gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng sáng tạo bất ngờ trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

Ghé thăm

Diện   nhà cấp 4 hiện đại   tích của cả khu này là 320m² trong đó diện tích mặt bằng căn hộ là 130m². Được biết Lee Byung Hun mua căn hộ này với giá 30 tỷ won (gần 70 tỷ đồng) ngay sau khi anh chấm dứt bộ phim điện ảnh Addicted vào năm 2002.

Ghé thăm