Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất văn phòng

Những lâu đài lộng lẫy nhất nước Mỹ

1. Lâu đài trong mơ Biltmore ở Asheville, Bắc Carolina được xếp loại lớn nhất Mỹ với 250 phòng, 43 phòng tắm, 65 lò sưởi...

2. Lâu đài Ca 'd'Zan ở Sarasota, Florida - Lấy cảm hứng từ ngôi biệt thự xa hoa Tuscan và cung điện Venice, ông trùm xiếc John Ringling đã xây dinh thự này năm 1920.

Không nhiều người có thể hình dong ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim và phong cách bốc lửa trên sàn diễn lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Trổi với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác êm ấm, gần gụi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất ngờ khi biết cô chủ có sở thích trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đạt. Thiết kế phong cảnh của dự án được quan tâm đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã   mẫu nhà hiện đại đẹp   giữ lại phong cảnh thiên nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng triển khai nhiều hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí  nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư  tập hợp và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tụ họp với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng tắp … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất cuốn khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều nhựa sống từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong sạch, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với tự nhiên.

Điều bất thần nằm ở đằng sau hàng rào lưới sắt dày, đen tuyền bao bọc phía trước căn hộ. Một sự cách ly tương đối với bên ngoài đã được dự báo trước. Thế nhưng, khi bước qua cánh cửa mở vào căn hộ của chàng sẽ là một thế giới nội thất sực lên cảm giác ấm  thiết kế nội thất cho nhà chung cư  áp và chỉn chu. Khác hẳn với ấn tượng về cả khu dân cư đông người mà khách đến thăm đã có được sau khi đi lên năm tầng nhà. Chuyển về đây, chàng đã cho cải tạo lại vơ không gian sẵn có. Căn hộ của chàng - của một người độc thân - thành thử mà không quá bừa bộn những linh tinh vật dụng, đã vậy còn đầy cảm hứng phóng khoáng với phần mái cao vút. Đó là nhờ tầng lửng như nguyên trạng vốn chạy suốt phía trên căn hộ đã được Kiến trúc sư thu hẹp lại, “chừa” cho chàng một phần nhỏ vừa đủ để làm phòng ngủ. Phần còn lại của gác lửng được tháo đi, tạo thành khoảng thông tầng đắt giá với chùm đèn bắt mắt và cả giác khoáng đãng mà hiếm căn hộ chung cư nào khác có được.

Nét   thiết kế nhà hiện đại đẹp   vát xéo đặc trưng của một căn hộ áp mái - một vẻ đẹp thật hiếm có ở một căn hộ chung cư ngay tại trung tâm Sài Gòn

Cũng chính từ khoảng thông tầng và phòng ngủ trên gác xép mà ý tưởng thiết kế căn hộ theo ý thức loft đã được Kiến trúc sư phát triển cho tổ ấm của chàng. Theo đó, trần nhà đã được tạo hình thành những nét vát xéo về hai phía cùng chóp nhọn đặc trưng ở trọng điểm, góp thêm một chi tiết thú vị cho câu chuyện về căn hộ giàu cảm xúc của chàng độc thân. Thêm nữa, với công việc thường hay di chuyển, kèm theo đó là sự tiếp cận nhiều cái mới, chàng đã biết được đâu là điều mình cần trong một không gian thuộc về mình,

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi  thiết kế nội thất chung cư chelsea park  nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Song song không câu nệ hay quá cứng nhắc theo một chuẩn mực nào đấy. Đã vậy, chàng lại còn gặp được người Kiến trúc sư thật hợp gout. Họ cùng thích những gì thô mộc, khoẻ   mẫu nhà sàn hiện đại   khoắn, ít nhiều mang âm hưởng Á Đông mà vẫn đương đại và tinh tế. Họ đã đi đến hợp nhất rằng căn hộ sẽ là sự hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và hệ dầm trần khung sắt khoẻ khoắn được cố ý phơi bày; những mảng tường ốp gạch mosaic xanh dịu đi kèm vải ca-rô ở sofa, ở bench dài nơi bàn ăn mang đặc trưng của phong cách retro - chút cảm hứng từ những năm 60s, 70s của thế kỷ trước như ùa về sống động; hay bộ bàn, ghế ăn bằng  thiết kế nội thất chung cư tphcm  gỗ theo tinh thần của phong cách country.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

T-ara N4. 4Minute, Sistar.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Căn phòng dành riêng cho những người thương thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tuy rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Freiburg   xây nhà hiện đại   được biết đến là thủ đô sinh thái của nước Đức. Đây là ngôi nhà cho nhiều nghiên cứu về môi trường và sự phát triển của những phương tiện chuyển di đơn giản. Từ năm 1971, người dân nơi đây cốt tử đi bộ, đạp xe hoặc sử dụng các phương tiện chuyển di công cộng.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Vauban là khu dân cư, nằm cách trọng tâm tỉnh thành Freiburg 3km, có diện tích 38 héc-ta. Giờ, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân cư.