Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Cách làm mau thiet ke biet thu 3 tang

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Tòa nhà Castle Mill, khu ký túc xá sinh viên nằm sát với bãi cỏ rộng – nơi chăn thả gia súc ở vùng ngoại thành Oxford, đã nhận được nhiều bình chọn là ngôi nhà xấu xí nhất nước Anh. "Đó là một thiết kế hết sức nghèo nàn và thiếu óc hình dung. Nó sẽ làm sút giảm ý thức của bất cứ ai ở trong tòa nhà đó”, một người bình chọn nhận xét về tòa   nhà lệch tầng hiện đại   nhà Castle Mill.

Tiếp đến là tòa nhà 465 Caledonian Road ở London cũng bị chế nhạo vì thiết kế xấu xí của nó. Theo các kiến trúc sư thì mặt tiền của tòa nhà này được thiết kế sai kỹ thuật.

Tòa nhà Avant Garde tại London cũng được xem là một trong những tòa nhà xấu xí. Avant Garde được đánh giá là tòa nhà "quái đản" và có "quy mô kỳ quặc".

Nathan  thiết kế nhà biệt thự đẹp  Lee

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? Thỉnh thoảng, chúng bỗng dưng biến mất khiến bạn không thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất  bản thiết kế biệt thự đẹp  hiện trước mắt bạn?

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Do đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc điều khiển, chắc chắn bạn sẽ phải đau đầu tìm kiếm chúng thêm nhiều lần. Giải pháp cho điều này quá đỗi đơn giản, bạn có thể sử dụng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp tùy thích.

Rất trông nom cho bể cá rồng của mình.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Hồ cá thứ 2 của Nathan Lee với một chú huyết long ''hàng khủng'' được anh đặt tên Leemo.

Việc đặt thêm một chiếc ghế băng với   mẫu nhà sàn hiện đại   cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che khuất phần chân giường, song song tạo phong cách nổi bật cho phòng ngủ.

Phòng ngủ là không gian riêng tư cần được thiết kế, trang hoàng mang đậm phong cách cá nhân chủ nghĩa, lãng mạn, đương đại, hay một tẹo bốc lửa tùy vào sở thích của chủ nhân căn phòng. Cho nên, việc lựa chọn  thiết kế biệt thự song lập    căn nhà hiện đại nhất thế giới   ánh sáng cho phòng ngủ rất quan yếu và thắp sáng hết thảy không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến giường đôi thành giường đơn

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Còn  thiết kế biệt thự biển  khi là hình dáng của một chiếc sofa thì thì Pil-low không cần thêm gối tựa nhờ miếng nệm giữa. Ngoài ra, sự phối hợp màu sắc tương phản của Pil-low còn mang đến những hiệu ứng thích trội và lịch lãm.

Xem thêm thiết kế của Redesign tại đây .

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Phi   nhà sàn thời hiện đại   trường riêng trong khuôn viên vi la

Từ trong tàu bay, có thể thấy trường bay bên ngoài rất rộng

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt