Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Công năng thiet ke biet thu phap

Nhà cực

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Phòng khách nổi trội với bộ salon màu đỏ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Không   nhà lãnh đạo hiện đại   gian sống được bài trí ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thuỷ tinh được trang trí bằng một lọ hoa nhỏ xinh xắn, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng chọn lựa suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang trí nội thất mới ưng ý bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhàng thư thái làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thường ngày" .

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Bổ sung những thiết bị nhà bếp màu sắc

Đây  thiết kế biệt thự đơn lập  đang được coi là thiên hướng trang hoàng bếp ở các nước châu Âu. Thí dụ một lò nướng màu cam hoặc xanh hay đỏ sẽ là điểm nhấn nhẵn cho căn bếp nhà bạn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý tới vị trí và kích thước

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mặt bằng tổng thể khu vườn

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Của đồ vật được chọn làm "tâm điểm" này.  thiết kế biệt thự phố  Ngoài sơn nội thất bạn cũng có thể sơn một mảng tường trong bếp để làm mới không gian đun nấu.

Duy Mạnh tâm tư: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, đa số là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở thành hẻo lánh và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của con nít và những bữa cơm yên ấm".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức   nhà nhỏ hiện đại   tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

Vợ chồng anh Thuận - chị Hà, hiện đang sinh sống tại quận Long Biên, trong một căn hộ chung cư rộng 60m 2 . Phòng tắm trong nhà có diện tích vỏn vẹn 3.5 m 2 , thiếu ánh sáng, lại quá nhiều chi tiết rối mắt nên vợ chồng anh  thiết kế biệt thự có hồ bơi  chị quyết định cải tạo phòng tắm rộng rãi và sáng sủa hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng   nhà ở hiện đại   tắm trước và sau khi cải tạo.

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Ngắm vi la tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Những  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho nhà xí.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang hoàng hố xí đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Mặt đồng hồ sẽ được sơn các mảng màu tươi tỉnh xen kẽ, bạn dùng băng dính để dán trên đường ranh giới giữa các mảng đó. Nên kẻ vẽ tô màu các bố cục phối màu ra giấy rồi chọn một mẫu bằng lòng để dán băng dính theo mẫu đó.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Tô   nhà lệch tầng hiện đại   sơn cho từng mảng được chia bởi băng dính, bạn có thể tô chờm lên băng dính cũng không sao vì bước sau bạn sẽ gỡ bỏ nó đi. Có một cách hay để phối màu đó là bạn tô hai màu yêu thích sang hai phần cách nhau, phần ở giữa bạn tô bằng màu được phối hợp từ chính hai màu vừa tô, coi như đó là màu trung gian được đổ màu một cách tự nhiên. Chú ý tô kín cả cả phần thành của bìa hoặc gỗ nền.