Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất cổ điển

Bàn tiệc với màu sáp, dây kim khí và chỉ có một cành hoa nhỏ nhưng vẫn chan chứa sức sống và màu sắc.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Bình hoa dáng cao lộng lẫy hơn với chùm pha lê lóng lánh.

Nếu là lần đầu vẽ kính, hãy chọn cốc dạng ống trụ để vẽ trang trí cho chúng thêm long lanh bạn nhé!

Thăm nhà diễn viên lấy chồng tỉ phú

Chồng của nữ diễn viên 46 tuổi là tỉ phú Pinault, CEO của PPR - người khổng lồ trong lĩnh vực kinh dinh hàng xa xỉ hiện đang sở hữu các mác Gucci, Balenciaga, Stella McCartney với khối tài sản lên tới 16,9 tỉ USD. Vì thế, không ngạc nhiên vì họ sống trong một căn nhà đẹp đến vậy giữa trọng tâm Hollywood.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn   căn nhà hiện đại   làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.

Cận  thiet ke noi that  cảnh ngôi nhà 137 tỷ ở HN bị đại gia Nguyễn Thị Liễu đập bỏ

Đầu năm 2012, nữ nhà buôn Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh gây xôn xang dự luận khi tổ chức một siêu đám cưới khá tốn kém cho người con trai độc nhất và ngay sau đó,   mái nhà ống hiện đại   nữ đại gia này đã mua luôn ngôi nhà trên phố Nguyễn Du - Hà nội chính  thiết kế nội thất  giá 137 tỷ đồng để tặng cho con trai sau đám cưới.

Ngay thời khắc đó, những người đi ngang căn biệt thự nằm trên "khu đất vàng" giữa thủ đô này không khỏi trầm trồ, ấn tượng mạnh trước vẻ đẹp bởi kiến trúc khá cầu kỳ của nó. Tuy nhiên, người dân này cũng cho biết: kể từ mua, căn hộ chỉ bỏ không, thỉnh thoảng họ mới thấy họ thấy bà Liễu ghé qua phút giây rồi đi.

Robbie Williams chừng như bộc lộ rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn biệt thự Compton Basset, nằm ở một nơi thăng bình vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt ngào của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho phi cơ.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã chọn mua biệt thự ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Thay

2. Giường kê song song

Kiểu bài trí thứ hai mà bạn có thể áp dụng là kê hai giường song song. Với kiểu bài trí này, bạn nên cùng các con thống nhất cách trang trí phù hợp với cả hai, bởi căn phòng được bài trí thống nhất sẽ ít rối mắt hơn so với việc mỗi góc của căn phòng trang trí một kiểu.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

 thiet ke noi that dep    các kiểu nhà hiện đại   vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để che đậy ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có  thiết kế nội thất đẹp  thể tái sử dụng và biến chúng thành đồ trang hoàng như trang hoàng đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn chỉ cần làm sạch rồi xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường. Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới thích hợp để đầu giường thích hợp với tổng thể căn phòng.

Biến cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Dưới   cổng nhà hiện đại   bàn tay tài giỏi của họ, Versailles Garden hiện lên tươi và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hiện tại, khu vườn trong cung điện Versailles vẫn là nơi chào đón những vị khách yêu mến nghệ thuật tự nhiên ghé thăm.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang