Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Đặc biệt Ngày thứ bảy vì dân ở Di Linh.

Quan điểm nào có thể giải quyết được tại chỗ, đồng chí Phó Chủ tịch chỉ đạo thực hiện ngay

Ngày thứ bảy vì dân ở Di Linh

Vẽ ra trọng điểm của phòng khách, sau đó dùng la bàn định hướng phương vị của phòng khách, đặc biệt là vị trí cửa chính. Ư 4    trang trí nội thất sang trọng trần thạch cao vĩnh tường    (khóa XI) về xây dựng Đảng, của tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy Di Linh hồi cuối năm 2012, đã xác định rõ những tội, hạn chế trong quá trình thực hành nhiệm vụ. 5. Kiến trúc sư phải chuyển đổi yêu cầu sử dụng của nhân vật dùng vào các giải pháp mặt bằng - không gian - kĩ thuật của công trình hoặc, ngoài ra, kiến trúc sư là người tham mưu để cải tạo và đề xuất ra dây chuyền công năng mới cho người sử dụng.

440 m2 mà gia đình khai hoang từ năm 1994, đều bị Phòng Tài nguyên - Môi trường của huyện trả về với lý do đo sai diện tích (cán bộ địa chính xã đo đạc). Vẽ trước mặt bằng phòng khách, đánh dấu tỉ mỉ vị trí cửa ra vào và cửa sổ, chia phòng khách thành 9 phần bằng nhau, đánh dấu phương vị đối ứng với 8 ham muốn lớn của đời người.

Mỗi buổi xúc tiếp là một cuộc làm việc theo chuyên đề nhằm tập kết trả lời, giải quyết dứt điểm từng nội dung. Công tác kiện toàn tổ chức tại hai đơn vị này được tổ chức công khai, dân chủ trước toàn Đảng bộ xã. Nên, có thể đặt bồn rửa ở khoảng cách vừa phải trên bệ cao tương ứng. - Căn cứ nào để khẳng định niềm tin của nhân dân dân chúng? Chúng tôi đặt câu hỏi. Tự soi rọi lại mình theo các nội dung quyết nghị T.

Bài và ảnh:  TIỂU PHƯƠNG  Sau nhiều lần hội thoại với người dân, những vướng mắc chung quanh dự án xây dựng chợ trung tâm Di Linh đang từng bước được tháo gỡ. Từ sau kiểm điểm, không phát sinh thêm trường hợp vi phạm mới. Sự đi trước làm gương của người đứng đầu đã có tác dụng rõ rệt, tạo được niềm tin với người dân. Thay câu trả lời, đồng chí bí thơ Huyện ủy đưa chúng tôi xem một số bức thư cảm ơn của người dân, và chia sẻ, từ khi mở các hội nghị tiếp công dân, đơn, thư gửi trực tiếp tới lãnh đạo huyện ngày một nhiều.

Dù chưa được đáp ứng đúng nhu cầu, nhưng nghe người đứng đầu chính quyền cấp huyện giảng giải thỏa đáng, mọi người đều yên tâm, nối sản xuất.

# Để có biện pháp giải quyết thấu những mâu thuẫn phát sinh từ cơ sở. Và ngay từ đầu năm, Bí thư Huyện ủy đã trực tiếp chỉ đạo, coi xét những sai phạm, yếu kém tại hai đảng bộ xã nói trên. Tỷ lệ giải quyết hồ sơ thu nạp đạt hơn 93%, trong đó giải quyết đúng hạn là 85%. Trường hợp nào cần làm    nội thất nhà sang trọng trần thạch cao vĩnh tường    rõ, bổ sung thêm, đại diện cơ quan chuyên môn giải thích và hướng dẫn bà con làm lại.

Hấp thụ ý kiến góp ý của các tập thể, cá nhân chủ nghĩa, Ban Thường vụ Huyện ủy đã giải trình chi tiết về sự chậm trễ trong công tác bồi hoàn giải phóng mặt bằng liên can năm công trình trọng tâm trên địa bàn; 10 dự án đầu tư không hiệu quả hoặc chậm tiến độ trong lĩnh vực lâm nghiệp; tình trạng khẩn hoang và vận tải lâm thổ sản trái phép.

Cách chức đảng ủy viên đối với Bí thư Đảng ủy xã Đinh Lạc do sử dụng bằng cấp giả và Phó bí thơ trực Đảng ủy xã Đinh Trang Hòa do vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, gây mất đoàn kết nội bộ. Các hội nghị tiếp công dân theo chuyên đề đã giải quyết nhiều kiến nghị của người dân trên địa bàn huyện Di Linh.

Tám phương vị:. Cuối cùng dùng nguyên lý ngũ hành tương sinh khắc xúc tác cho 8 ham muốn lớn của đời người. Tại buổi tiếp công dân xã Tân Lâm vừa qua, ông Tạ Văn Sự ở thôn 6 thắc mắc, ông và một số gia đình trong thôn có đất đã canh tác lâu năm, được đo đạc bản    nội thất nhà sang trọng vách thạch cao cách âm    đồ địa chính, nhưng đến nay vẫn chưa được cấp GCNQSD đất? Sau khi nghe giải trình của đại diện UBND xã, đồng chí Nguyễn Canh, chủ toạ UBND huyện thay mặt Hội đồng tiếp công dân, ghi nhận quan điểm và giải thích: Diện tích đất các hộ đang canh tác, sinh sản thuộc khu vực đất quy hoạch ngoài lâm nghiệp theo quyết định của UBND tỉnh Lâm Đồng phê chuẩn kết quả rà, quy hoạch lại ba loại rừng tuổi 2008-2020, nhưng hiện thời chưa có quyết định cho chuyển mục đích dùng sang sản xuất nông nghiệp, thành thử chưa thể giải quyết cấp GCNQSD đất được.

Như đã nói ở trên, chúng ta không nên để bồn rửa bát quá gần bếp nấu ăn nhưng cùng không nên đặt bồn rửa ở phía đối diện với bếp vì sẽ gây nhiều điều bất tiện cho người nấu. Đây cũng là nhiệm vụ đồng chí nêu quyết tâm khắc phục triệt để trong năm 2013. Thời gian qua, "Ngày thứ bảy vì dân" đã góp phần tháo gỡ nhiều vướng mắc trong việc tái định canh cho người dân có đất lòng hồ Thủy điện Đồng Nai 2; thúc đẩy việc chi trả tiền đền bù,    nội thất nhà sang trọng trần thạch cao thả    hỗ trợ các hộ dân trong diện có đất thu hồi trong dự án này; giải quyết thỏa đáng lợi quyền của các bên liên can dự án Khu liên hiệp thể thao của huyện và khu chợ trung tâm thị trấn Di Linh; soát và kiến nghị thu hồi các dự án không hiệu quả hoặc chậm triển khai của một số doanh nghiệp liên tưởng đến rừng và đất rừng, lấy đất giao cho các hộ dân thiếu đất sinh sản.

Đàm luận ý kiến với một số cán bộ ở đây, chúng tôi được biết, mặc dầu gia đình ở cách nơi làm việc khoảng 80 cây số, nhưng thứ bảy hằng tuần, đồng chí Bí thư Huyện ủy thẳng tắp ở lại, cùng cán bộ mấu chốt của huyện dẫn đầu các đoàn công tác xuống hội thoại trực tiếp với quần chúng.

Kiến trúc sư là nhân vật nằm giữa bảo đảm thỏa mãn tối đa nhu cầu chức năng sử dụng và nhu cầu tận hưởng thẩm mỹ giữa đối tượng dùng với công trình kiến trúc. Theo bí thơ Huyện ủy Lù Chấn Lìn, Di Linh có nhiều "cái nhất" so các đơn vị cùng cấp trong tỉnh: Đơn vị hành chính nhiều nhất; số người dân tộc thiểu số đông nhất; diện tích cà-phê lớn nhất, diện tích rừng che phủ cao nhất

Ngày thứ bảy vì dân ở Di Linh

Thông báo chỉ đạo rõ hướng giải quyết đối với từng trường hợp cụ thể như bà Nguyễn Thị Hiền, thôn 5, yêu cầu được xem xét giải quyết cho đo đạc tách thửa đất để lập thủ tục chuyển nhượng; ông Nguyễn Văn Lết, thôn 4, bức xúc vì nhiều lần liên tưởng làm thủ tục xin cấp giấy chứng thực quyền dùng (GCNQSD) thửa đất 7. Đó là hai trong số các cuộc hội thoại trong "Ngày thứ bảy vì dân" được thực hiện nhiều tháng qua ở Di Linh.

Với vai trò bí thơ Huyện ủy, đồng chí tự nhận bản thân chưa chỉ đạo việc tìm giải pháp khắc phục tình trạng yếu kém kéo dài ở hai đảng bộ xã Đinh Lạc và Đinh Trang Hòa một cách quyết liệt.

Cơ sở tự đề cử cán bộ tại chỗ, sau    nội thất phòng ngủ sang trọng trần thạch cao    đó bỏ phiếu kín, chọn người có số phiếu tín nhiệm hơn 50%, trên cơ sở đó Huyện ủy làm quy trình bổ nhiệm cán bộ. Sáng kiến "Ngày thứ bảy vì dân" vừa là giải pháp thực tiễn rèn luyện cán bộ có tác phong nhân dân, gần dân hơn, vừa chủ động nắm bắt tâm can, đánh giá, dự báo diễn biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân quần chúng.

#. Và na ná với các ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy đảm đang xã, nếu xã mình đảm nhận không đạt các chỉ tiêu đề ra, hoặc tổ chức đảng ở đó yếu kém, cũng sẽ không thể nhận    sang trọng với nội thất gỗ sồi vách thạch cao đẹp    mức hoàn tất xuất sắc.

Đó cũng là các nội dung quan yếu trong kế hoạch khắc phục, tu chỉnh lỗi của lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Di Linh. Chúng tôi khá ấn tượng với bản kế hoạch tu chỉnh, khắc phục tội của Bí thư Huyện ủy Lù Chấn Lìn.

Vai trò người đứng đầu  Hội nghị kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết T. Sự gương mẫu của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền đã có sức lan tỏa, góp phần chấn chỉnh nề nếp, tác phong làm việc của hàng ngũ cán bộ ở Di Linh, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân và doanh nghiệp.

Ngày cuối tuần không nghỉ  Hơn 80 người dân xã Hòa Trung hôm đó như được cởi lòng bởi những bế tắc lâu nay đã được giải tỏa tại hội nghị tiếp công dân, chuyên đề về đất đai, do đồng chí Đặng Đức Hiệp, Phó chủ toạ UBND huyện Di Linh chủ trì. Một số trường hợp khác thuộc diện chưa được cấp GCNQSD đất, do UBND xã Hòa Trung và các xã giáp ranh chưa phân định được địa giới hành chính; hoặc nhóm quan điểm yêu cầu được cấp GCNQSD đất tại khu vực 150 ha sình sậy.

Di Linh đã có nhiều sáng kiến trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với các giải pháp về xây dựng Đảng.

Đó là các yếu tố thuận lợi cho sự phát triển, kinh tế - tầng lớp; song song cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra các "điểm nóng" về an ninh chính trị, trật tự từng lớp. Ngoài ra huyện Di Linh là vùng có 80% số dân theo các tôn giáo khác nhau, có hai tuyến quốc lộ chạy qua, hai nhà máy thủy điện Đồng Nai 2 và Đồng Nai 3.

Kế hoạch được đề ra với phương châm người đứng đầu phải nêu gương, làm trước, nhất quán trong lời nói và việc làm; không hứa suông, nói suông. Bồn rửa bát:. Bởi lẽ, người dân tin rằng khi đơn, thư tới được tay lãnh đạo huyện là bức xúc, thắc mắc của họ sẽ có hướng giải quyết.

Năm 2012, Di Linh đấu thực hiện giải quyết theo cơ chế một cửa đối với 12 thủ tục tại cấp huyện và 33 thủ tục cấp xã theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000; giải quyết một cửa liên thông đối với lĩnh vực đất đai, mở hộp thư thoại cung cấp 13 thủ tục hành chính khác.

Đều được chỉ dẫn cụ thể để người dân hiểu và dễ thực hành. Ư 4 (khóa XI), đồng chí đã chỉ ra chín lỗi, hạn chế của bản thân khi gánh vác vai trò người đứng đầu và đề ra lịch trình khắc phục, tôn tạo một cách khá cụ thể. Theo đánh giá bước đầu, công tác nhân sự đã tạo tiền đề cho sự ổn định và phát triển của hai xã nói trên. Sau sáu ngày, UBND huyện đã có thông tin kết luận của đồng chí Phó Chủ tịch gửi quờ quạng các phòng, ban, đơn vị liên can và các ban nhân dân trong xã Hòa Trung.

Theo quy định, mỗi thứ bảy hằng tuần, huyện tổ chức đoàn công tác do một đồng chí cán bộ then chốt dẫn đầu, xuống địa phương, đơn vị - nơi có đơn, thư khiếu kiện, bức xúc hoặc nảy sinh vướng mắc để lắng nghe, xem xét giải quyết. Thấm nhuần tư tưởng Hồ Chí Minh, cán bộ là cái gốc của mọi công việc, và mọi công việc đều lấy dân làm gốc, Huyện ủy Di Linh đã chọn hướng đi đúng và cách làm sáng tạo, từng bước hiện thực hóa các mục tiêu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cùng các giải pháp về xây dựng Đảng.

Khắc phục tình trạng crếp, phiền hà của một bộ phận cán bộ địa chính xã, thị trấn và văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất, năm 2012, Huyện ủy chỉ đạo điều chuyển 30% số cán bộ địa chính xã, thị trấn, số còn lại thực hành trong sáu tháng đầu năm 2013; đồng thời tăng cường thẩm tra, giám sát, ngăn ngừa các biểu thị vi phạm của cán bộ, công chức, nhân viên.

Năm 2010, thu ngân sách toàn huyện không đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra, khi tổ chức đánh giá đảng viên cuối năm, cả hai đồng chí Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện đều tự nhận mức hoàn thành nhiệm vụ. Trong đó, vai trò người đứng đầu, cá nhân đảm nhiệm ở một số địa phương, lĩnh vực còn hạn chế, không rõ nét, thiếu cương quyết trong xử lý vi phạm, khiến dư luận bức xúc, dân chúng thiếu tin cẩn.

Hàng chục lượt quan điểm của bà con được tiếp nhận, phân loại. Những khó khăn, vướng mắc dần được tháo gỡ qua các cuộc hội thoại trực tiếp với nhân dân. Tiếp đó, đồng chí Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo UBND xã Tân Lâm kết hợp các đơn vị liên tưởng tiến hành rà, tổng hợp các trường hợp rưa rứa, để UBND huyện xin quan điểm cấp tỉnh cho chủ trương giải quyết.