Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Những nội thất gỗ tự nhiên

Nam ca sĩ điển trai sống trong một căn hộ rộng 185m2 đẹp lung linh ngay trọng tâm đô thị. Dù rằng xuất thân từ một người nước mẹ tế nhưng Nathan Lee lại sở hữu giọng hát ổn, kỹ thuật. Nam ca sĩ luôn gây ấn tượng với khán giả bằng phong cách trẻ trung, cá tính nhưng cũng rất qua và thứ hạng. Chủ nhân của hit Xinh cũng vừa đoạt giải Nghệ sĩ phong cách nhất của năm do một tờ tập san bình chọn. Hiếm khi chia sẻ về cuộc sống độc thân của mình tại TP.HCM cũng như "khoe" chốn đi về của mình sau một ngày làm việc bận rộn. Thăm căn hộ của Nathan Lee vào một ngày cuối tuần, khách bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp tinh tế, tràn trề màu xanh.Cả 4 mặt tiền đều được thiết kế đón ánh sáng. Phòng ngủ phụ đơn giản. Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp. Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Nhà bếp thoáng đạt với tường kính. Chất liệu gỗ được kiến trúc sư sử dụng ở hầu hết các chi tiết. Nhà tắm với nền trắng bong khôi. Khu vực bàn  thiet ke nha ong 5*18  ăn tuyệt đẹp.Để tạo sự ấn tượng và cảm giác mới lạ, ta cần quan tâm đến cách bài trí các đồ vật, bàn ghế,...Sao cho hạp. Đặc biệt là màu sắc, màu tường, màu sàn, màu sắc của mọi đồ vật...Ắt phải hài hòa, "phong thủy".Dù không gian là rộng hay hẹp, không gian ban sơ có không   nhà phố đẹp hiện đại   được hoàn mỹ thì chỉ cần chú ý, thiết kế nội thất, sáng tạo không gian thì phòng khách đều có thể trở nên hoàn mỹ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Phòng ngủ đơn giản. Tủ áo xống được kê sát vách ngăn.Tông màu tím được sử dụng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian nghỉ ngơi.Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:.Nhà cực .Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn.  thiet ke san thuong nha ong 

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Một chiếc khay làm bằng mây đặt trên bàn nước có tác dụng bảo quản vật dụng nhỏ rất tốt.Thông tin Blogger - Tác giả bài viết:. Nơi ở: Western Wisconsin, Mỹ.Sở thích: Nội trợ, sắp đặt đồ đạc, trang hoàng nhà cửa, viết blog. Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.Tìm hiểu về KOHLER tại:.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

- Các sơ đồ thiết kế nên giới hạn vì việc thực hành có thể tiêu tốn nhiều tiền và gây ra những vấn đề về sức khoẻ.- Tránh treo đèn có ánh sáng quá chói trên trần nhà và hạn chế tối đa những vật dụng có góc cạnh sắc nhọn. Thiết kế, thi công nội thất nhà ở, công trình dân dụng hay nói cách khác thiết kế thi công nội thất gia đình đòi hỏi tính hệ thống hoàn chỉnh,   các mẫu nhà hiện đại   cần phải nghiên cứu thấu về kế hoạch, thẩm mỹ nghệ thuật, dự toán uổng cho đến phương thức thi công nội thất. .

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Không ít chất liệu dễ kiếm như cừ tràm, phên tre, gỗ cũ tận dụng… khi được sắp đặt theo  thiet ke nha ong o nong thon  trật tự hợp lý có thể giúp gia chủ giảm bớt tốn kém và tự tín về một sân thượng hay sân sau nho nhỏ, xinh xinh. Các loại đá nhám, đá vụn, đá ghép... Bây chừ cũng khá nhiều chủng loại và kiểu dáng phong phú. Vấn đề là phối kết chúng thế nào để mang lại hiệu quả sau cùng.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Trong thiết kế nội thất nhà hàng thì khâu thiết kế bếp nấu trong nhà hàng là khâu khôn xiết quan trọng, không gian bếp chí ít phải đủ rộng để phân chia các khu chức năng hợp lý và đảm bảo không có sự chồng chéo về mặt công  thiet ke nha ong rong 4m  năng. Bố cục không gian bếp thường gồm 6 khu cơ bản như sau:. - Khu sơ chế: là nơi đầu tiên trong quy trình làm bếp, ở khâu này người ta có bổn phận lấy đồ từ các kho thực phẩm chuyên dụng để sơ chế nội thất chính ở khu này bao gồm: Chậu rửa, giá để đồ, thiết bị sơ chế, thái lát rau củ quả...

10 cách đơn giản để

A. Đặt giường ngủ của trẻ ở vị trí này được xem là tốt. B. Bàn học nên đặt ở góc phòng chéo với cửa ra vào. Ở tỉ dụ này, vị trí của bàn học được đặt các xa cửa ra vào, lưng ghế đối diện với một bức tường cứng cáp, có tác dụng "tương trợ"   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   cho trẻ.C. Bàn học của trẻ nằm ở góc phòng có tường chung với cửa ra vào, tường còn lại áp sát lưng ghế. D. Gường ngủ đặt ở góc phòng chéo với cửa ra vào, đầu giường áp sát tường.Bố trí giường ngủ và bàn học của trẻ một cách hợp lý theo phong thủy sẽ giúp con bạn có một sức khỏe tốt và học tập hiệu quả.

10 cách đơn giản để

Theo nguyên lý phong thủy, phòng khách nên được đặt ở vị trí trọng tâm của ngôi nhà vì đây được cho là vị trí tụ nhiều vượng khí nhất. Việc bài trí sofa đúng cách không chỉ mang lại vẻ đẹp thư thái cho căn phòng khách mà còn mang   nhà lãnh đạo hiện đại   tài vận và may mắn đến cho gia chủ.Phòng khách là nơi dừng khí và thu nạp các dòng khí xấu hoặc tốt đi vào nhà. Thêm nữa, những vật phong thủy sẽ có tác dụng tốt nhất khi bạn đặt tại phòng khách nhà mình - phòng khách hợp phong thủy. Ngoài việc tiếp đón bạn bè, đồng nghiệp, phòng khách còn là nơi bàn  thiet ke nha ong dep mat tien 5m  bạc công việc, tả sự sang, thịnh vượng của gia đình.Những thay đổi nhỏ trong nhà cũng có thể mang đến cho bạn may mắn và mặn nồng hơn trong tình yêu.Khi thiết kế không gian sống, cụ thể là căn phòng khách trong gia đình, ngoài kết cấu, bố cục, cách trang trí… bạn còn phải quan tâm đến nguyên tố phong thủy.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Ngôi nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự qua vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân  thiet ke nha ong co vuon  coi sóc kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, bộc lộ sự sành điệu của chủ nhân.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và dị biệt cho căn nhà. Không nhất thiết phải tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.Thay đổi nền nhà cũng là một giải pháp rất hay nếu bạn đang muốn đổi thay không gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.Căn hộ năng động.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Nathan Lee mua rất nhiều dây nịt hàng hiệu của Louis Vuitton và Gucci. Ngoài ra, những món quà fan ngưỡng mộ tặng luôn được Nathan Lee giữ rất cẩn thận. Anh có một kho riêng đầy ắp những chú gấu bông đáng yêu.Cartier cũng là thương hiệu yêu thích của Nathan Lee.Chú thỏ Mashimaro cũng là một trong những nhân vật Nathan Lee yêu thích.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee