Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất phòng bếp

Ngoài công năng sử dụng của bếp là tạo ra những món ăn độc đáo ngon miệng, nơi gia đình sum hợp quây quần bên mâm cơm sau những giờ làm việc cực nhọc, gian bếp còn là nơi tô điểm thêm cho nội thất ngôi nhà, tủ bếp đẹp là phần quan trong trọng nhất trong gian bếp. Không gian ba trong một “bếp – ăn – khách” còn thuận tiện trong dịp Tết nguyên đán này bởi khách đến nhà, gia chủ rất tiện lợi trong việc chuẩn bị sẵn một mâm cơm trên bàn ăn để tiếp đãi khách. Trong ngày Tết người Việt Nam thường mời khách đến chúc Tết ở lại nhâm nhi chén rượu, ăn vài miếng thức ăn để “lấy lộc” và để diễn tả sự hiếu khách.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Một  thiet ke nha ong co gara oto  không gian sống thoải mái và tiện nghi là hoài vọng của rất nhiều người, nhưng không phải ai cũng thực hiện được điều đó. Nhất là khi giá cả thị trường bất động sản đắt đỏ như hiện giờ thì không phải ai cũng đạt được ước mơ của mình. Việc chọn lựa những căn hộ chung cư loại nhỏ và chung sẽ là bài toán đặt ra một vấn đề cho chúng ta là “ làm thế nào để có một không gian sống như mong muốn? làm sao để có một căn hộ tuy nhỏ mà vẫn đầy đủ tiện nghi mà vẫn mang đậm phong cách cá nhân chủ nghĩa của gia chủ “.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Ngôi nhà được thiết kế hài hòa với vơ các nhân tố thiên nhiên như ác vàng, nước, không khí… Bố cục được thiết kế đáp ứng mọi lề thói sinh hoạt, dù là rất riêng tây của chủ nhân và mang lại cho họ cảm giác mình là một phần của ngôi nhà.Tổ hợp các đường ranh rới làm tăng tính riêng tây. Ngôi nhà bao gồm 3 khu vực cơ bản. Khu vực đầu tiên hướng ra đường phố, bố trí phòng ngủ của ba má, phòng khách và phòng ngủ của các con.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Về vị trí: Với những căn hộ chung cư vốn đã được xây dựng sẵn theo 1 cấu   nhà ống hiện đại 5m   trúc một mực thì việc tu tạo - trang hoàng lại cho hợp  thiet ke nha ong co vuon  với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình là điều rất khó khăn.Căn hộ trước kia có khu ăn bé, vị trí tiếp cận bếp không sang trọng thì giải pháp của chúng tôi đưa ra là đưa ra là “Nên tạo không gian ba trong một “bếp – ăn – khách”. Với phòng bếp, các kiến trúc sư tạo không gian liên hoàn với phòng ăn và khách bởi những vách ngăn nhẹ trang hoàng, xử lý trần và đồ đạc trang trí tạo không gian".

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

6 lời khuyên cho phong thuỷ. Theo thuật Phong thuỷ, cách bạn trang trí nhà cửa có một ảnh hưởng lớn đến nhiều góc cạnh của cuộc sống. Nếu nhà bạn hay môi trường làm việc ở giữa đống đồ đoàn lộn xôn, tứ tung thì tài chính, sức khoẻ, đời sống   nhà hàng hiện đại   tình cảm cũng sẽ có tình trạng hao hao. Muốn tránh được những điều đó, các bạn nên tham khảo 6 lời khuyên sau.- Một môi trường lung tung và bừa bãi làm cản ngăn sự lưu thông của các nguồn năng lượng. Hãy bắt đầu bằng việc quét dọn nhà cửa hay văn phòng và vứt bỏ những thứ không cần đến nữa hoặc quá lâu không sử dụng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Những tấm kính ngăn cách trong suốt tưởng đơn  thiet ke nha ong dien tich 60m2  giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang trọng. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí na ná như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm thay đổi rất nhiều rồi.“Xuyên thấu” giúp không gian sang và hiện đại hơn.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Với cửa trượt “xuyên thấu” như  thiết kế nhà ống rộng 3m  thế này, phòng tắm trở nên đẹp và tinh tế. Nó không những giúp hà tiện không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây.Thiết kế cửa trượt trong đã thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Hai món đồ nội thất rất quan yếu trong một căn phòng cho con cái là giường ngủ và bàn học. Để có phong thủy tốt, bạn không cần phải "làm mạnh mẽ" thêm cho gian phòng của trẻ bằng cách trang hoàng thật nhiều vật dụng hay những thứ được xem là biểu tượng của sự may mắn, vì việc đó có thể làm rối tung hoặc làm mất thăng bằng không gian nhỏ của phòng. Thay vì thế, bạn nên sắp đặt mọi thứ sao cho đảm bảo được mục đích là trẻ được khỏe mạnh, học tập tốt và mỗi tối có một giấc ngủ ngon.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

13. Đồ dùng gia đình: . Tạo hình đồ dùng gia đình cần vững chắc, sử dụng ghế ngồi và ghế sô pha lưng tựa cao, vì không những  ban thiet ke nha ong  đem lại cảm giác thoải mái mà còn tượng   những mẫu nhà hiện đại   trưng cho việc đời sống gia đình có chỗ dựa vững. 14. Cửa nên mở từ bên trái . Cái gọi là Tả thanh long, Hữu bạch hổ. Thanh long thì ở bên trái, nên động, bạch hổ thì ở bên phải, nên tĩnh. Thành thử ắt cửa mở từ bên trái là cát, cũng chính là từ trong ra ngoài, cửa đặt đều hay về bên trái. Lúc mở cửa nếu có sự xáo trộn trái phải dễ dẫn đến cãi cọ trong gia đình.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

10. Đổi mới bộ bàn, ghế bằng việc bọc lại bằng giấy dán tường.11. Ngay cả chiếc thùng rác cũng có thể trở nên một món đồ nội thất đẹp khi bạn bọc quanh nó một lớp giấy họa tiết ấn tượng.12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại). Căn vi la màu trắng nằm trên ngọn đồi dù toát lên vẻ đẹp hiện đại, lãng mạn.

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Tối   nhà sách hiện đại   đa hóa không gian dùng là sự đề nghị hàng đầu của nhưng căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. Những căn hộ từ 40m2 đến 80m2 thường rất phổ thông ở các đô thị lớn, để kiệm ước hoài các giải pháp là tường phân nhưng giải pháp này thường làm  thiet ke san thuong nha ong  cho căn nhà không đồng bộ dễ bị đại tạo cảm giác trật trội. Giải pháp mà được đưa ra là hãy thiết kế đồng bộ 1 lần , sử dụng chất liệu và tông màu đồng nhất để giúp cho căn nhà không chỉ đáp ứng về nhu cầu tối đa hóa công năng mà còn hài hòa về kiến trúc tổng thể.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Cách sắp đặt đồ đạc cũng thực sự khiến cho một cô gái như tôi bị ám ảnh. Chiếc kệ chia thành nhiều ô, có đủ diện tích để cất đồ và trang hoàng thêm cây xanh, khung ảnh.Đối với phòng khách nhỏ thì chiếc kệ đựng đồ dạng khung là tuyển lựa số 1. Thêm một đôi màu sắc tươi sáng như màu vàng... Để tạo điểm nhấn cho không gian.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

. Mời bạn tham khảo thêm cách cải tạo phòng cưới 15 mét vuông tiện nghi.Biệt thự siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng tiêu khiển, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice