Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Thay mới mẫu nhà ống hiện đại

Trang hoàng nhà cửa bằng... Rác thải

Cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thải ra rất nhiều loại rác, từ những thứ nhỏ bé như vỏ đồ hộp, sách cũ cho tới những thứ lớn hơn như bồn tắm. Tuy là những vật dụng bỏ đi nhưng chỉ với một chút sáng tạo và khéo léo, bạn có thể biến những rác thải này thành những tác phẩm nghệ thuật để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Cùng Đẹp Online tìm hiểu một số cách biến rác thành những vật hữu ích.

Có rất nhiều cách sáng tạo để biến những vỏ lon  thiet ke nha ong son ha  soda hay vỏ hộp nhôm thành những vật trang hoàng có ý nghĩa. Cách làm được mọi người yêu thích nhất và phổ biến nhất là biến những vỏ hộp này thành những bình hoa. Có thể nói, đây là cách chuyển hóa rác thải công nghiệp thành những đồ dùng mộc mạc. Ngoài ra còn có một cách làm ít được mọi người để ý tới nhưng vô cùng sáng tạo là biến những chiếc vỏ hộp thành giá đựng thức ăn cho chim.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ánh sáng mặt trời cũng như bụi bẩn và các vết bám là nguyên nhân “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại vải sáng màu thường phản chiếu ánh sáng mặt trời và chống phai màu. Ngược lại, các loại vải tối màu thường hấp thụ ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm cửa khỏi ánh sáng mặt trời, sử dụng thêm một lớp vải lót, mành treo…

Ánh sáng mặt trời cùng bụi bẩn là nguyên nhân làm giảm tuổi thọ của những tấm rèm.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Với  thiet ke nha ong co san  cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở nên đẹp và tinh tế. Nó không những giúp tiết kiệm không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Không  thiet ke bep nha ong  gian sống của bạn là dạng căn hộ một phòng ngủ với diện tích khá khiêm tốn, không những vậy cách bài trí của căn hộ nhỏ này chưa thật hợp lý nên không tận dụng được tối đa diện tích. Tuy nhiên nên nếu biết cách xắp xếp lại cho hợp lý hơn thì yêu cầu của bạn về việc thêm phòng ngủ sẽ không phải là vấn đề quá hóc búa.

Trong vườn còn có 1 bể bơi hình chữ nhật được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh tươi tốt.

Biên  thiet ke nha ong re dep  dịch từ Trulia

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nơi ở: Western Wisconsin, Mỹ

Sở thích: Nội trợ, sắp xếp đồ đạc, trang trí nhà cửa, viết blog

Trong khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan tâm đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng dịch vụ  thiet ke nha ong 5*18  trọn gói từ khâu tiếp nhận thông tin, khảo sát và báo giá, đến quy trình sửa chữa, bảo hành và chăm sóc khách hàng. Đội ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được những hư hỏng phiền phức với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Ngoài ra, Sửa Nhanh còn cung cấp dịch vụ sơn nước trong thời gian ngắn nhất với chất lượng chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng khi muốn thay áo mới cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có nhà riêng, tất cả các hạng mục như văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn… đều sẽ được Sửa Nhanh cải tạo và làm mới như ý bạn.

Kệ đựng đồ vừa là điểm nhấn trang trí vừa khiến căn phòng trở nên gọn gàng hơn

Nóc tủ được thiết kế khéo léo để trở thành chiếc giường độc đáo

Một chiếc thang nhỏ để trèo lên "phòng ngủ", cách bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống