Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Trường Đại học Tài chính Marketing khai thay mới trường niên học mới.

Với các tân sinh viên, Hiệu trưởng Hoàng Trần Hậu mong các sinh viên sẽ phát huy nhiệt huyết của tuổi xanh, sự mê say, sáng tạo trong học tập và tính tự giác, kỷ luật trong rèn luyện, phấn đấu để khi ra trường có đủ năng lực, phẩm chất phục vụ tầng lớp, góp phần vào công cuộc xây dựng giang sơn và không ngừng vươn lên khẳng định mình trong cuộc sống, học tập và công tác

Trường Đại học Tài chính Marketing khai giảng năm học mới

Năm học này, nhà trường nối thực hành đích, nhiệm vụ giữ vững khối đại kết đoàn trong nhà trường; đấu hoàn thiện chương trình đào tạo, đổi mới mạnh mẽ công tác quản lý, chương trình, phương pháp dạy học và rà soát - đánh giá kết quả học tập của học trò; Đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học công nghệ, mở rộng hiệp tác quốc tế trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học áp dụng cho cả giảng viên và sinh viên; quan hoài phát triển nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; hoàn thiện cơ sở vật chất để đưa quy mô của trường xứng tầm với các chuyên ngành đào tạo.

Trong thời gian tới, lãnh đạo nhà trường cần phát huy hơn nữa công tác nghiên cứu khoa học, cộng tác quốc tế để tạo phong trào thi đua trong giáo dục; Đổi mới nội dung chương trình đại học gắn với phát triển xã hội và theo chuẩn quốc tế; xây dựng hàng ngũ cán bộ, cơ sở vật chất với tầm nhìn chiến lược để xứng đáng với quy mô của nhà trường.

Nguồn: FinancePlus. 000 đồng, nhằm cổ vũ và cổ vũ ý thức học tập cho các em. Tại buổi lễ, Trường Đại học Tài chính Marketing cũng vinh hạnh đón nhận một huân chương Lao động hạng ba, 2 cá nhân chủ nghĩa và 4 tập thể được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Sờ soạng hướng tới đích vì sự ổn định và phát triển của nhà trường, vì sự phát triển kiến thức của sinh viên; tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất và môi trường tập nghiên cứu tốt nhất cho các em.

Nhân dịp này, Quỹ học bổng Tài năng – Sinh viên nghèo vượt khó của Trường Đại học Tài chính Marketing cũng đón nhận sự đóng góp cho quỹ học bổng của nhà trường từ các tổ chức, cá nhân chủ nghĩa có tấm lòng hảo tâm đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nhà trường 800 suất học bổng.

Cũng tại buổi lễ, nhà trường đã ban bố quyết đinh khen thưởng cho 2 tân sinh viên đạt điểm cao trong kỳ thi đầu vào, thí sinh thủ khoa được nhận giấy khen và được miễn học phí trong năm 2013, á khoa được nhận phần thưởng 5. Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai và nhà giáo ưu tú, PGS. Hoàng Trần Hậu đánh trống khai trường niên học mới Hệ Đại học chính quy khóa 10 năm học 2013 - 2014 của Trường Đại học Tài chính Marketingđón trên 4.

Chính thành thử, việc xây dựng đội ngũ cán bộ giảng sư đủ về số lượng, có trình độ chuyên môn cao là một trong những nhiệm vụ quan trọng

Trường Đại học Tài chính Marketing khai giảng năm học mới

Đây là những thí sinh ưu tú, xuất sắc nhất trong tổng số gần 22. Trong diễn văn tại buổi lễ, nhà giáo ưu tú Hoàng Trần Hậu - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường - nêu rõ: năm học 2013-2014 là năm học nối thực hiện nhiệm vụ phát triển Giáo dục theo quyết nghị Đại hội lần thứ XI của Đảng và khai triển thực hành Kết luận của Hội nghị Trung ương 6 (Khóa XI) về “Đổi mới cơ bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo, đáp ứng đề nghị công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế; kỷ niệm 45 năm ngày Bác Hồ gửi bức thư rút cục cho ngành Giáo dục (15/10/1968- 15/10/2013).

# Rằng bên cạnh sự đoàn kết gắn bó và kiên tâm cao của thầy và trò, với bề dày truyền thống, trường tranh thủ sự giúp đỡ của các bộ, các cơ quan phát huy tối đa nguồn lực con người và cơ sở vật chất, Trường Đại học Tài chính Marketing sẽ đấu đạt những thành tựu to lớn hơn trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, góp phần tích cực vào những thành tựu phát triển chung của giáo dục, đào tạo nước nhà.

000 thí sinh đăng kí dự thi vào trường trong kỳ tuyển sinh đại học chính quy vừa qua.

Vn  Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai khẳng định: Trường Đại học Tài chính marketing là trường đại học có vị trí quan trọng trong hệ thống giáo dục đại học khu vực phía Nam.

". Thứ trưởng Vũ Thị Mai khẳng định: "Trong thời kì tới, lãnh đạo nhà trường cần phát huy hơn nữa công tác nghiên cứu khoa học, cộng tác quốc tế để tạo phong trào thi đua trong giáo dục. Thứ trưởng Bộ Tài chính cũng tin tưởng. ,TS. 000 tân sinh viên.