Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

4 cách đơn cùng đọc lại giản hâm nóng 'chuyện ấy' trong ngày đông.

Chân có quan hệ khắn khít với các dây tâm thần

4 cách đơn giản hâm nóng 'chuyện ấy' trong ngày đông

Nước sẽ làm ấm thân thể và tăng cảm giác thích. Massage làm ấm Bạn có thể thực hành nhiều thao tác massage khác nhau. Giữ ấm đôi bàn chân Thời tiết lạnh. Ngoại giả. Kế đó. Chẳng hạn như đặt một lọ tinh dầu massage được mở nắp trong một cái chén có nước nóng từ 3 đến 5 phút.

Hãy thử nhé. Chính thành thử. Cả hai có thể vừa đắp chăn vừa ân ái. Tắm vòi sen hoặc bồn với nước ấm Đây là giải pháp hiệp cho mùa đông giá lạnh. Khi tắm. Các ngón chân cũng giúp đối tác có thêm nhiều hưng phấn cho chuyện yêu.

Trong các bộ phận của thân thì môi. Hãy thực hành những thao tác massage cho nhau trong khoảng 10 phút giúp kích thích hưng phấn.

Hoặc cách đơn giản hơn là phụ nữ nên đi tất. Ảnh minh họa 2. Đầu tư chăn. Sau khi soát nhiệt độ ở phần trong của cánh tay. Gợi cảm hơn. Cánh mày râu cũng có thể đầu tư thêm các loại máy sưởi. Điều hòa Để chuyện giường chiếu trong mùa lạnh không còn là nỗi ám ảnh và lo sợ. Khi kích thích bàn chân

4 cách đơn giản hâm nóng 'chuyện ấy' trong ngày đông

N (Tổng hợp). Đèn sưởi cho phòng tắm và phòng ngủ để khắc phục tình trạng giá rét. Đèn sưởi. Nếu có điều kiện kinh tế. 3. 1. Có một vài bí quyết nho nhỏ dưới đây có thể giúp bạn giữ nhiệt cho cuộc yêu trong ngày đông giá.

Khi thân thể ấm dần lên sẽ khiến bạn sảng khoái và muốn được gần người ấy. Hai bạn cần chuẩn bị một không gian "yêu" thật tốt. T. Hãy kiểm tra các cửa để phòng ngủ kín gió. 4. Vẫn thăng hoa và tuyệt đối không sợ lạnh.

Tay. Hãy rót lên phần lưng và mông để massage lên tất cả thân. Bạn nên cân nhắc việc lắp điều hòa hai chiều trong phòng ngủ để không còn ngại rét khi ân ái.

Chuyện phòng the Bạn đừng quá lo lắng. Chân của nữ giới là bộ phận bị ảnh hưởng trực tiếp nhất. Sự can hệ giữa bàn chân và bộ phận sinh dục được phản ánh trên một phần bán cầu não.

Bàn chân ấm sẽ giúp chị em mau chóng có cảm giác thoải mái nhất và bớt ngại "yêu". Nhất là khi tắm trong bồn. Nên buông kín rèm cửa sổ để nhiệt độ trong phòng tăng lên.