Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Hà Nội kiến đã làm mới nghị dừng hoạt động 2 đại học.

Trong đó có 04 trường công lập và 03 trường ngoài công lập; trường ĐH không có trụ sở chính trên địa bàn Hà Nội: 05 trường; 4 trường CĐ

Hà Nội kiến nghị dừng hoạt động 2 đại học

CĐ nên sở. CĐ. TCCN trên địa bàn tỉnh thành năm 2013. Phong Đăng. Công tác tuyển sinh còn hạn chế. Nhận định có hiện tượng các đơn vị kết hợp với cá nhân chủ nghĩa thực hành việc tuyển sinh; chiêu sinh trái quy định nhằm tránh sự kiểm soát của các cơ quan và khi bị phát hiện sẽ phủ nhận sự liên quan về sai phạm.

CĐ hoặc nếu vận dụng theo Nghị định số 115 về quyền hạn thì dẫn đến sự thiếu thống nhất và chồng chéo trong quản lý; Các trường ĐH.

Có VPĐD đã dừng hoạt động nhưng không thông tin với các cơ quan có liên tưởng.

CĐ cũng chưa rõ cần phải can dự với các cơ quan quản lý của địa phương như thế nào. Đoàn rà soát liên ngành của UBND TP Hà Nội có văn bản bẩm hàng loạt sai phạm của 20 cơ sở đào tạo; liên kết đào tạo ĐH. Hà Nội kiến nghị dừng hoạt động Trường ĐH Công nghệ và Quản lý hữu hảo và Trường ĐH quốc tế Bắc Hà. Các đơn vị này đã vi phạm về việc mở phân hiệu và VPĐD của Thủ tướng Chính phủ ban hành Điều lệ trường ĐH.

Song song kiến nghị Bộ GD-ĐT cho dừng hoạt động đối với Trường ĐH Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị và Trường ĐH Quốc tế Bắc Hà. Qua tìm hiểu thêm. (VPĐD Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

20 trường trong diện rà soát gồm: 7 trường ĐH có trụ sở chính trên địa bàn Hà Nội

Hà Nội kiến nghị dừng hoạt động 2 đại học

Ngày 26/11. Cơ sở chính tại TP HCM). Hiện đang tuyển sinh và đào tạo tại địa chỉ số 54 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội nhưng chưa được sự đồng ý của UBND tỉnh thành Hà Nội và Bộ GD-ĐT trong nhiều năm.

Liên kết của các trường trên địa bàn Hà Nội. Hàng ngũ GV; NV rất ít không tương xứng với đề nghị của một trường ĐH. Đoàn rà kiến nghị với Bộ GD-ĐT siết chặt hoạt động đào tạo. Bộ máy quản lý chỉ có độc nhất 01 Phó Hiệu trưởng. Nguyên cớ do đến nay thành thị chưa có quy định cụ thể về quản lý quốc gia đối với các trường ĐH.

2 TC nghề. Tổng số SV đào tạo trong 6 năm chỉ có gần 700 SV (trong đó hơn 100 SV không đủ điều kiện nhập học) Việc thẩm tra trụ sở đào tạo: Trường ĐH Quốc tế Bắc Hà được thành lập và đăng ký trụ sở chính tại tỉnh Bắc Ninh.

Kết luận của đoàn rà nêu rõ: Trường ĐH Công nghệ và Quản lý hữu hảo thành lập từ 2007 đến nay chưa có cơ sở vật chất ổn định. Chuyển di nhiều địa điểm trong 6 năm qua. Tuyển sinh. Qua kiểm tra cũng phát hiện các trường chưa thực hành nghiêm túc các văn bản về đào tạo và liên kết đào tạo. Việc rà soát văn phòng đại diện: Trường ĐH Trưng Vương (cơ sở chính tại tỉnh Vĩnh Phúc) đã tổ chức tuyển sinh và đào tạo tại VPĐD ở Hà Nội khi chưa được sự đồng ý của UBND thành phố Hà Nội và Bộ GD-ĐT.

Ngành có liên can còn lúng túng trong thực hành nhiệm vụ của cơ quan đối với hoạt động của các trường ĐH.