Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Thoát chết thần kì khi bị mũi tên dài 20cm khá là hot bắn xuyên đầu.

Anh đã dự vào vụ loạn đả giữa người dân địa phương và những người nhập cư ở đây vào hồi tháng 7/2013

Thoát chết kì diệu khi bị mũi tên dài 20cm bắn xuyên đầu

Tuy nhiên chỉ có anh Rolanda bị nặng như vậy.

Anh Rolanda kể lại Woolliss (22 tuổi là một trong số những kẻ tấn công ngày hôm đó) đã rút nỏ ra và bắn ngang vào phía đầu anh. Rolanda được đưa tới bệnh viện trong tình trạng chết giấc với mũi tên nỏ vẫn cắm trên đầu. Một số người trong cả hai nhóm có mang vũ khí. Phải mũi tên chỉ sâu hơn một đôi mm nữa thôi.

Kẻ thủ ác. Chắc chắn Rolanda sẽ chết. Các bác sĩ phát hiện nó đã đâm trúng vào một tuyến nước bọt của anh. Gây tử vong ngay thức thì. Và anh quả là người may mắn khi sống sót sau vụ tấn công kinh hoàng này

Thoát chết kì diệu khi bị mũi tên dài 20cm bắn xuyên đầu

Anh Rolanda và một phụ nữ đã bị tấn công và đánh xỉu. Rolanda đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng mũi tên vẫn cắm trên đầu. Nếu mũi tên này đâm sâu hoặc lệch vào khoảng 1mm nữa thì nó có thể đã làm đứt động mạch hoặc cuống não của nạn nhân.

Chỉ còn cách 1mm là chiếc tên đã chạm tới não bộ và có thể khiến nạn nhân tử vong. Rod Woolliss đã bị xét xử tù giam 10 năm sau khi dìm hành vi ám sát nạn nhân 27 tuổi này. Sau đó. Anh Rolanda Gedminas. Khi giải phẫu loại bỏ mũi tên. Khoảng 40 người có mặt tại hiện trường vụ việc. Theo thông tin từ công tố viên Richard Woolfall

Thoát chết kì diệu khi bị mũi tên dài 20cm bắn xuyên đầu

Ngoại giả. Anh Rolanda được đưa tới bệnh viện để thực hiện ca phẫu thuật lôi mũi tên đang cắm chặt vào đầu ra.

Cây nỏ suýt lấy đi tính mạng của người thanh niên trẻ. Ảnh chụp X-quang mũi tên nỏ xuyên qua đầu của Rolanda Gedminas. Anh Rolanda là người phát tờ rơi tới từ Lithuania.

Những kẻ khác tham dự cuộc ẩu đả cũng bị xét xử nghiêm minh. Các thầy thuốc tiếp nhận ca cấp cứu ngày hôm đó cho biết.

Sau đó các thầy thuốc mới giải phẫu lấy nó ra. 27 tuổi bị mũi tên dài gần 20cm xuyên giữa mặt trong một cuộc loạn đả tại công viên Grimsby. Ngay sau khi sự việc xảy ra.