Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Những thực phẩm 'phá hủy' đáng tin cậy giấc ngủ của bạn.

Đặc biệt ăn vào buổi tối

Những thực phẩm 'phá hủy' giấc ngủ của bạn

Cả thảy lượng đường vào trong thân sẽ chuyển hóa thành chất béo. Nếu ăn nhiều cần tây trước khi đi ngủ. Chất caffeine ngấm vào máu trong thân và kích thích hệ thần kinh khiến bạn tỉnh táo hơn.

Điều đó đồng nghĩa với việc. Pizza chứa rất nhiều dầu và có nhiều thành phần chứa lượng acid cao. Được coi là các chất kích thích. Tỏi Tỏi được biết đến là một loại thảo dược có tính nóng. Cola. Nó là nguyên cớ chính khiến hơi thở của bạn có mùi khó chịu và gây ra chứng ợ chua. Nhưng hãy trông chừng! Kem lại có thể khiến thân thể bạn suy nhược.

Làm tăng khả năng bị ợ nóng vào ban đêm khi ngủ. Pizza Bạn cho rằng một miếng pizza chỉ là một bữa ăn nhẹ vào buổi tối? thực tiễn thì không phải. Gần giờ đi ngủ. Cần tây Cần tây thường có trong mỗi bữa ăn của chúng ta. Nếu quá thèm thực phẩm cay thì tốt nhất bạn nên ăn vào sáng sớm để không ảnh hưởng đến giấc ngủ ban đêm. Bạn có thể uống các thức uống này nhưng để tránh mất ngủ về đêm

Những thực phẩm 'phá hủy' giấc ngủ của bạn

Chúng lại không tốt cho giấc ngủ của bạn. Thực phẩm có vị cay Có thể bạn rất thích ăn thực phẩm có vị cay nhưng rất tiếc. Vì thế. Nếu muốn tỉnh táo vào ban ngày. Sôcôla và các loại bánh kẹo có thể khiến lượng đường trong máu tăng lên.

Mì ống Đây là một trong những quân thù đáng sợ của giấc ngủ bởi mì ống là nguồn cung cấp carbohydrate dồi dào và chúng sẽ biến thành chất béo khi bạn ở trên giường. Giấc ngủ của bạn sẽ bị ngắt quãng và kiên cố sẽ không có được một giấc ngủ ngon. Làm cho cơ thể bạn luôn trong thể làm việc. Não cũng phải hoạt động liên tiếp. Đường ruột. Do đó.

Thành thử. Đồ uống có caffeine Đồ uống có caffeine như cà phê. Điều này kích thích tâm thần trung ương. Dẫn đến mất ngủ. Làm cho tim và não bộ hoạt động nhiều hơn

Những thực phẩm 'phá hủy' giấc ngủ của bạn

Nhất là khi bạn ăn chocolate vào ban đêm vì calories sẽ bị lưu lại thành chất béo khi thân đang nghỉ ngơi. T. Đặc biệt là trong thời kì bạn bị ợ nóng bởi việc nằm xuống sẽ khiến tình trạng thêm tệ hơn.

Điều này có thể tăng năng lượng cho bạn nhưng lượng đường trong cơ thể quá cao lại khiến cơ thể phải hoạt động nhiều để chuyển hóa chúng. Bạn sẽ bắt dạ dày. Bạn sẽ phải đi tiểu nhiều lần hơn về đêm. Nên. Người ta phát hiện thấy nhân sâm có tác dụng như một chất kích thích. Tránh uống chúng. Một trong những lí do bạn không nên ăn chocolate trước khi đi ngủ vì chúng chứa caffeine và một số chất kích thích khác.

Thực phẩm có đường Thực phẩm có đường như bánh ngọt. Nếu bạn không để cơ thế đốt cháy phần chất béo này trước khi đi ngủ. Khi hết thảy cơ quan trong thân không được "nghỉ ngơi" thì bạn cũng khó đi vào giấc ngủ.

Kem Kem có thể là đồ ăn ưa thích nhất của chúng ta về buổi tối. Thực phẩm nhiều dầu. Bạn nên tránh ăn tỏi vào buổi tối

Những thực phẩm 'phá hủy' giấc ngủ của bạn

Khi tiêu thụ các thực phẩm này. Bạn cần tránh uống trà nhân sâm trước khi đi ngủ ít ra vài giờ. Kem chứa nhiều chất béo.

Mỡ Nếu ăn nhiều thực phẩm chứa dầu mỡ. Vì vậy hãy tránh xa loại thức ăn nhanh này. Cho nên. Đây là loại thực phẩm lợi tiểu. Gan và tuyến tụy phải làm việc căng thẳng hơn về đêm trong khi đúng ra các cơ quan này phải được nghỉ ngơi. T (TH). Thay vì thả lỏng và ngơi nghỉ khi ngủ. Trà nhân sâm Trà thảo dược vốn rất tốt cho giấc ngủ nhưng riêng với trà nhân sâm thì không.

Chocolate Chocolate rất tốt cho não bộ và trí nhớ nhưng đồng thời lại rất xấu cho vòng 2 của chúng ta. Nếu rơi vào trường hợp này. Khiến bạn bị mất ngủ và tăng áp huyết.

Trà.