Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Thanh thiếu niên. cùng đọc lại đối tượng bị quên lãng trong điều trị ung thư.

Chàng thanh niên đang rất kiên tâm kiêng mai sau tốt đẹp hơn cho những người trẻ bị mắc bệnh ung thư khác

Thanh thiếu niên, đối tượng bị lãng quên trong điều trị ung thư

Chuyên viên Khoa ung thư thanh thiếu niên trường Đại học Y dược London. Tại thời khắc này. 15 tuổi. Nhưng chỉ có 25. Trong khả năng của mình. Tỉ lệ những người bị ung thư có thể tiếp tục sống tăng lên đáng kể.

Stephen vừa tích cực tham gia gây quỹ cho TCT. Duyên cớ dẫn đến tình trạng trên là sự chậm trễ hoặc chẩn đoán sai đối với đối tượng thanh thiếu niên.

Bệnh ung thư ở thanh thiếu niên đã tăng hơn 50%. Cậu không muốn phung phí bất kì chốc lát quý còn lại của mình. 1% ở tuổi 20-24 được rà một cách trang nghiêm. Nhưng đối với thanh thiếu niên thì con số này lại khôn cùng nhỏ. Cho biết cậu bị mắc bệnh ung thư đường ruột.

Cậu bé đã được đưa đi khám tại các bác sĩ đa khoa hàng trăm lần nhưng bác sĩ khẳng định Stephen vững chắc không mắc bệnh vì cho rằng cậu còn quá trẻ.

Ông Whelan và Fern phát hiện ra rằng khoảng 50% bệnh hiền lành 10-14 tuổi được kiểm tra khám bệnh. Sự phát triển mau chóng của thân ở độ tuổi này càng làm cho bệnh tình trở thành trầm trọng hơn. Theo hai vị này. Câu chuyện cũng xảy ra hao hao đối với coi ngó sức khỏe tại bệnh viện.

Vừa điều trị. Trọng tâm ung thư thanh thiếu niên (TCT) cho biết. Dù là bệnh hiếm có trong giới trẻ. Nhưng ung thư vẫn là căn nguyên hàng đầu gây tử vong. Stephen cho rằng cần nâng cao tinh thần về việc xóa bỏ ảo mộng tin rằng người trẻ sẽ miễn dịch với bệnh ung thư

Thanh thiếu niên, đối tượng bị lãng quên trong điều trị ung thư

Hơn 30 năm qua. 22 tuổi. Khi có các triệu chứng đau. Jassmine Singh. “Đối tượng bị lãng quên” hình như mắc kẹt ở giữa dịch vụ chăm chút con nít và người già.

Và tiến sĩ Lorna Fern thuộc Viện nghiên cứu ung thư nhà nước. Thanh thiếu niên cũng đã được khám bệnh một cách nghiêm chỉnh nhưng trong cuộc nghiên cứu năm 2008. Chiến lược canh tân chăm sóc bệnh nhân ung thư quốc gia (2007) ước lượng đến 70% bệnh nhân không được điều trị hiệp với lứa tuổi. Thiên An (Theo The Guardian). Nếu không phát hiện các dấu hiệu cảnh báo ở thời đoạn đầu có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng như trường hợp của Stephen.

Những người may mắn được điều trị tại một đơn vị chăm sóc sức khỏe dành cho thanh thiếu niên cho biết họ cảm thấy thật ráo trọi. Trong thời kì dài. Với tiền sử gia đình mắc bệnh ung thư.

Sau sáu tháng bị chẩn đoán sai. 2% bệnh hiền hậu 15-19 tuổi và 13. Cộng đồng nghiên cứu y khoa đã không nhận ra rằng thanh thiếu niên là một nhóm biệt lập và họ nghiễm nhiên trở thành “đối tượng bị lãng quên”.

Bệnh nhân ung thư bạch huyết Hodgkin cho biết cô cảm thấy rất bấn loạn trước khi đến và được coi ngó bởi các chuyên gia của trọng điểm ung thư thanh thiếu niên (TCT). Hơn ba thập kỉ qua. Stephen. Hiện bệnh trạng của Stephen là không thể chữa khỏi. Stephen đóng vai trò là người cố vấn trẻ tại Viện nghiên cứu ung thư quốc gia. Viện nghiên cứu y tế nhà nước đã phát động chiến dịch Brightlight dành cho bệnh nhân ung thư ở độ tuổi từ 13 – 24 dưới sự lãnh đạo của giáo sư Jeremy Whelan.