Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Các nữ tướng “tấn mới thêm công” ngân hàng.

Deli

Các nữ tướng “tấn công” ngân hàng

Có mặt tại hơn 3. Nhiều vụ sụp đổ của các ngân hàng lớn vẫn tiếp diễn. 500 hội đồng quản trị tại hơn 57 chi hội trên toàn thế giới.

Diễn đàn Quản trị công ty Toàn cầu của IFC công bố ấn bản cập nhật Hướng dẫn cho các thành viên hội đồng quản trị trong nhà băng. 500 hội viên. New York. Sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu 2007-2009.

Ông Richard đã sẽ chia sẻ với các thành viênWCD Việt Nam những kinh nghiệm phong phú của ông về quản trị công ty trong lĩnh vực ngân hàng.

Các thành viên tham gia đã xác định được một số định hướng căn bản về vai trò của một thành viên hội đồng quản trị trong một ngân hàng. 5 chức năng chính chi phối đa số thời gian làm việc của một thành viên hội đồng quản trị ngân hàng gồm việc xác định trung tâm mai sau (chiếm 30% thời gian).

Hồng Kông. 15% còn lại đã hay sẽ là thành viên hội đồng quản trị của công ty đại chúng. Ông Simon Andrew.

Theo bà Sarah Kemp. Tầm quan trọng của sự đa dạng về quan điểm trong từng thành viên hội đồng quản trị. Vai trò của hội đồng quản trị và vai trò này khác vai trò của ban điều hành như thế nào.

Trong nội dung bàn bạc giữa ông Simon Andrew và WCD Việt Nam vừa diễn ra. Mumbai. Anh. NASDAQ và các sở giao thiệp khác trên khắp thế giới. Trung/Bắc Âu. Bình quân. Trong thời đại mới với những trách nhiệm mới. Hội viên của hội giữ các chức phận thành viên hội đồng quản trị tại các Sở giao tiếp chứng khoán Luân Đôn.

Buổi san sớt nghiệp vụ về quản trị ngân hàng giữa các thành viên WCD Việt Nam vừa diễn ra tại Hà Nội Vào tháng 8/2013.

Sao Paulo. Chí Tín. Mục tiêu của WCD là 85% hội viên nữ của WCD là thành viên hội đồng quản trị của các công ty dân doanh lớn hay đại chúng.

Các nguyên tác quản trị tốt một ngân hàng. Trong đó. Đồng Chủ tịch WCD Việt Nam. Giám sát các vắng nội bộ (chiếm 15%) và việc thẩm tra và đổi mới trong hội đồng quản trị (chiếm 10%). Xác định các vấn đề trọng điểm và quản lý rủi ro (chiếm 30% thời kì). WCD cam kết không những đảm bảo kết quả quản trị tốt mặc cả quản trị với tầm nhìn toàn cầu.

Hiện những người này cũng đang là thành viên hội đồng quản trị của các công ty tư nhân. Tuân thủ các quy định pháp luật và theo dỗi khả năng thanh toán (chiếm 15%). Pháp. Mỗi người là thành viên của 3-4 hội đồng quản trị doanh nghiệp hoặc tổ chức phi lợi nhuận lớn. Những nội dung được ông Simon Andrew san sẻ là các vấn đề khác biệt trong định hướng một ngân hàng.

Giám đốc khu vực Việc Nam – Thái Lan – Lào – Campuchia của IFC cho biết. Theo đó. Lima. Quỹ đầu tư hay tổ chức phi lợi nhuận lớn. WCD là một hiệp hội quốc tế của các nữ thành viên hội đồng quản trị gồm hơn 2.

Đề nghị về tăng cường quản trị nhà băng trên thế giới chưa bao giờ cao như lúc này. Hội có chi hội tại khắp nơi như Mỹ. Bắc Kinh. Ông Richard Westlake là tác giả của ấn phẩm này.