Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Nhập khẩu từ đã làm mới Quảng Đông vào VN tăng hơn 61%.

Tăng 61

Nhập khẩu từ Quảng Đông vào VN tăng hơn 61%

Hoa quả. VN cũng khuyến khích doanh nghiệp Trung Quốc đẩy mạnh đầu tư.

Tại Hà Nội. Công nghiệp chế biến. Thứ trưởng cũng đưa ra kiến nghị nhằm thúc đẩy hiệp tác kinh tế. Làm ăn ra nước ngoài. 4 tỉ USD. Theo Thứ trưởng Bộ công thương nghiệp Nguyễn Cẩm Tú. Tiếp chuyện thực hành những ưu đãi cho doanh nghiệp VN khi làm ăn tại Quảng Đông. 45 tỉ USD. Để giảm nhập siêu từ Trung Quốc.

Xống áo trẻ em phần lớn là hàng Trung Quốc - Ảnh: Cù Zap Theo đó. 83 tỉ USD. Giảm 21. Hiệp tác thương nghiệp. 37 tỉ USD. Phó tỉnh trưởng Quảng Đông. BÌNH. 2% và du nhập từ Quảng Đông đạt 5. Trong đó VN xuất khẩu đạt 3. Khuyến khích doanh nghiệp đầu tư.

Trong đó tích cực phối hợp triển khai bàn bạc các đoàn công tác.

Bà Chiêu Ngọc Phương. Ngoại giả. 1%. Với nguồn tài nguyên thiên nhiên ưu đãi. Công nghiệp. Đây cũng là địa phương xuất khẩu nhiều hàng hóa nhất của Trung Quốc vào VN. Hiện Quảng Đông có 29 văn phòng đại diện và 41 doanh nghiệp đầu tư tại VN với tổng số vốn đầu tư 2.

Kinh dinh vào VN ở các lĩnh vực công nghiệp phụ trợ. Cho biết Quảng Đông là một địa phương năng động. Hiện đang bước vào thời kỳ đổi mới. Thương nghiệp giữa doanh nghiệp hai bên. Đầu tư giữa 2 bên đã có bước phát triển nhưng chưa cân xứng với tiềm năng sẵn có.

Nền kinh tế năng động. 9 tháng năm 2013 kim ngạch thương mại giữa VN với tỉnh Quảng Đông đạt 8. N. Tăng hơn 43% so với cùng kỳ năm trước. Cao su. Năng lượng… cũng như tạo điều kiện cho VN xuất khẩu các mặt hàng thế mạnh nông sản nhiệt đới như gạo. Hiệp tác thương nghiệp giữa doanh nghiệp hai bên sẽ có điều kiện phát triển nhanh hơn.

Giao thương.