Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Quy định mới về sưu tầm hiện vật của bảo tàng đã làm mới công lập.

Khoa học

Quy định mới về sưu tầm hiện vật của bảo tàng công lập

Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15/2/2014. Thông tư ngăn cấm tổ chức. Tài trợ của tổ chức. Ảnh minh họa Theo đó. Cá nhân khác mua. Khai quật khảo cổ hoặc thu thập hiện vật tại thực địa; Mua hiện vật của tổ chức. Nhiệm vụ. Ngoài ra. Cá nhân; tiếp thụ hiện vật từ tổ chức. Việc sưu tầm hiện vật được thực hành theo nhiều phương thức như: dò la.

Html. Cá nhân chủ nghĩa hiến tặng hoặc chuyển giao. Hợp pháp và đang không có tranh chấp. Bảo Anh http://bvhttdl. Cá nhân được bảo tàng giao thực hiện sưu tầm hiện vật lợi dụng việc thực hành nhiệm vụ để tư vấn cho tổ chức. Thẩm mỹ; Có cội nguồn rõ ràng. Vn/vn/vb-qly-nn/2/1858/index.

Văn hóa. Đối tượng và khuôn khổ hoạt động của bảo tàng. Bán hiện vật thuộc đối tượng sưu tầm của bảo tồn hoặc tiết lậu thông tin liên hệ đến việc mua. Bán hiện vật khi chưa được Giám đốc bảo tồn và chủ sở hữu hiện vật đồng ý. Nguồn kinh phí sưu tầm hiện vật gồm: Ngân sách Nhà nước; nguồn vốn giúp đỡ.

Cá nhân ở trong và ngoài nước; các nguồn kinh phí hợp pháp khác theo quy định của luật pháp được cơ quan quốc gia có thẩm quyền cho phép sử dụng để sưu tầm hiện vật.

Còn có thể sưu tầm hiện vật theo phương thức đàm luận hiện vật giữa hai bảo tàng; phương thức mua hiện vật tại các phiên đấu giá. Hiện vật thuộc đối tượng sưu tầm của bảo tồn phải có đủ các tiêu chí: Là hiện vật có giá trị lịch sử. Gov. Khiếu kiện liên can; hạp với chức năng.