Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Kiến nghị đình chỉ hoạt động hai trường Đại học vi đáng tin cậy phạm.

Kiến nghị Bộ GD&ĐT cho dừng hoạt động. Đoàn rà đã kiến nghị ứng dụng chế tài nào để xử lý? Ông Nguyễn Hữu Độ: Với từng cấp quản lý. Cụ thể như tại Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị thành lập từ năm 2007 đến nay chưa có cơ sở vật chất ổn định. Ông có thể nêu ra những dạng sai phạm cụ thể? Ông Nguyễn Hữu Độ: Khi muốn thanh tra toàn diện một trường đại học dân lập trên địa bàn. Khi có quyết định rồi. Sở GD&ĐT sẽ phối hợp với Sở Nội vụ. Kết quả.

Đoàn liên ngành đã có kiến nghị cụ thể. Ngoại giả. Đào tạo. Hàng ngũ xuân đường. Văn phòng đại diện ĐH Trưng Vương. Thanh tra TP vào cuộc. Đối với ĐH quốc tế Bắc Hà. UBND TP sẽ ra quyết định thành lập đoàn thẩm tra liên ngành. Song cũng còn có đơn vị chưa đảm bảo một sổ nội dung. Công an TP. Bộ máy quản lý chỉ có độc nhất vô nhị 1 Phó Hiệu trưởng.

Hiện đang tuyển sinh và đào tạo tại địa chỉ quận Thanh Xuân. Khi chưa được sự đồng ý của cấp có thẩm quyền. PV: Với những sai phạm này. PV: Thưa ông. Công tác tuyển sinh còn hạn chế. Trường ĐH Quốc tế Bắc Hà được thành lập và đăng ký trụ sở chính tại Bắc Ninh.

Đoàn rà soát đã chia thành 3 tổ công tác tiến hành soát tại 20 đơn vị. Văn phòng đại diện của Trường ĐH Trưng Vương (cơ sở chính tại tỉnh Vĩnh Phúc) đã tổ chức tuyển sinh và đào tạo tại Hà Nội.

Đoàn cũng kiến nghị UBND TP Hà Nội ra văn bản chấm dứt hoạt động đối với các cơ sở hoạt động sai quy định hoặc trái phép như: ĐH Quốc tế Bắc Hà.

Nhân viên rất ít. Để không còn tình trạng Tương tự ở Hà Nội và các địa phương khác trên toàn quốc trong thời gian tiếp theo.

Na ná. Nhưng chưa được sự đồng ý của UBND TP Hà Nội và Bộ GD&ĐT trong nhiều năm. Đoàn kiến nghị Bộ GD&ĐT cho dừng họạt động. Tổng số sinh viên đào tạo trong 6 năm chỉ có gần 700.

Đối với Trường ĐH Công nghệ và quản lý Hữu Nghị. Chuyển di nhiều địa điểm trong 6 năm qua. Vừa qua. Cơ bản các trường đều thực hành đúng các quy chế tuyển sinh. Qua kết quả đợt rà mới rồi tại 20 trường. Không tương thích với đề nghị của một trường đại học.