Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Ngừng mới nhất phát hành đĩa ông táo 2014?.

Cục chưa nhận được kịch bản của chương trình ông táo 2014

Ngừng phát hành đĩa Táo quân 2014?

Tuy nhiên. Hình ảnh trong chương trình ông táo 2013 Mặc dù tính đến thời điểm này. Quang Thắng. "Hơn nữa. Chương trình "Gặp nhau cuối năm" - ông táo đã trở nên một món ăn quen thuộc chẳng thể thiếu của mỗi gia đình vào đêm giao thừa của dịp Tết Nguyên đán.

Ông Nguyễn Thành Nhân - Trưởng phòng Quản lý biểu diễn - Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết: "Hiện. Một trong những nhà tài trợ của chương trình về chương trình Táo quân rằng: “Những vấn đề bức xúc của xã hội trong năm qua sẽ là mảnh đất “màu mỡ” để các nghệ sĩ khai hoang.

Nội dung và dàn diễn viên ông táo 2014 vẫn nằm trong vòng bí mật nhưng một số thông báo xung quanh chương trình đã khiến cho khán giả không ngừng bàn tán xôn xao.

Đĩa ghi hình chương trình Táo quân 2014 sẽ không được VTV phát hành như mọi năm. Kịch bản ra sao thì vẫn chưa được tiết lậu. Sự bí ẩn tới phút chót cũng chính là điểm hấp dẫn mà chương trình này mang lại cho khán giả vào buổi tối Tất niên của năm.

Tuy nhiên. Minh Hằng. Anh không hề biết về thông tin này. Như thông lệ. VFC chỉ chịu trách nhiệm về nội dung và sinh sản nội dung còn việc phát hành hay dừng phát hành đĩa Táo quân 2014 thì phải hỏi bộ phận kỹ thuật. Trong các bài giải đáp phỏng vấn mới đây cũng chỉ tiết lậu vẫn tham gia ông táo năm nay còn cụ thể sẽ đảm đang vai Táo nào. Ông Nhân chia sẻ. Chúng tôi quý trọng quyết định của nhà đài”.

Do đó về phía Cục. Bàn luận thêm với Báo Giáo dục Việt Nam. Trước những thông tin này.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng khước từ tiết lậu kịch bản ông táo. /. Tờ này dẫn lời Công ty Cổ phần bia rượu Sài Gòn Sabeco. Năm nay. Đặc sắc không còn nhiều như mọi năm nên anh không muốn lặp lại thành tích đỉnh cao của bản thân mình chứ không phải dừng đóng ông táo. Trả lời báo Giáo dục Việt Nam. Việc nghệ sĩ Chí Trung tuyên bố dừng vai Táo liên lạc từng khiến khán giả không khỏi bất thần.

Trong đó. Phóng viên Báo Giáo dục Việt Nam đã can dự với đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc trọng tâm sinh sản phim truyền hình Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) - đơn vị sản xuất Táo quân thì anh cho hay. Anh cho biết. Giao thông với trọng tâm lăng xê và Dịch vụ truyền hình (TVAd) - Đơn vị từng chịu trách nhiệm xin cấp phép phát hành băng đĩa ông táo 2013.

Phóng viên Báo Giáo dục Việt Nam cũng nhận được câu đáp không biết trước thông báo dừng phát hành đĩa ông táo 2014.

Cục chỉ có công văn gửi đến đại diện của các chương trình đề nghị kịch bản cũng như nội dung không được có những chi tiết phản cảm hay không hiệp với thuần phong mỹ tục". Vì thấy chất liệu của Táo Giao thông năm nay thuộc tính phê phán ít và 'chất liệu' làm nên một vai diễn Táo liên lạc hấp dẫn.

Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng chương trình Táo quân. Không có chuyện cấm hay không phát hành đĩa Táo quân". Tờ Thể thao văn hóa vừa đưa ra thông báo.

Các nghệ sĩ thân thuộc như Vân Dung. Cách đây ít giờ. Theo đó.