Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Một liên tục ý kiến cử tri khiến cả hội trường im lặng.

UBND xã đã đầu tư xây dựng phòng bộ môn

Một ý kiến cử tri khiến cả hội trường im lặng

Ngày nay trường măng non cũng không có phòng bảo vệ. Hiệu trường trường THCS Tích Giang (Ảnh: Xuân Hải) Báo điện tử Infonet xin đăng quan điểm. Các ngành và chính quyền địa phương để giáo dục có bước phát triển cả về cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Người dân Tích Giang chúng tôi luôn tự hào là một vùng quê có truyền thống hiếu học và nhất là Đảng ủy. Hiện giờ các phòng học của trường mầm non đều xuống cấp. Còn những trường đã đạt chuẩn thì để lại.

Để đảm bảo duy trì nền nếp học tập của thầy và trò. Trường THCS đang được xây phòng học đa năng và nhanh chóng hoàn thiện để đảm bảo cho các cháu không phải tập và học ở ngoài trời vào những hôm trời mưa.

Ngoài ra. Đồng chí bí thơ Huyện ủy rất mong muốn đội ngũ ba của huyện sẽ cống hiến hết mình vì một nền giáo dục phát triển.

Chỉ là bếp ăn tạm nên rất khó khăn cho công tác phục vụ cho các cháu. Khi được Đại sứ quán Cộng hòa Liên bang Đức đầu tư xây dựng.

Dù rằng vậy theo tiêu chí của tỉnh Hà Tây cũ thì trường còn rất thiếu về cơ sở vật chất. Kiến nghị của bà Khuất Thanh Huyền tại buổi xúc tiếp cử tri sáng 3/12.

Qua buổi xúc tiếp cử tri này rất mong muốn các đại biểu Quốc Hội. Đầu năm học 2013 – 2014 vừa qua đã được tăng cường thêm một phụ thân nam dạy thể dục. Nhưng không đúng quy cách. Kể cả khu a. Khi đồng chí Phạm Khắc Lợi. Phòng riêng và các khu vệ sinh cho đay nghiến cũng không có. Hy vọng rằng UBND thị thành và UBND huyện quan hoài tạo điều kiện. Bà Khuất Thanh Huyền.

Tuy nhiên. Với trường THCS Tích Giang đã đạt chuẩn từ năm 2006 và được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba năm 2007. Hiện thời theo chương trình đề án xây dựng nông thôn mới của xã. Phó Phòng giáo dục huyện có về rà soát nhà trường có cười và nói vui rằng. Ngày nay hàng ngũ của trường măng non còn thiếu 2 nhân viên nhà bếp và 1 nhân viên bảo vệ.

Quét vôi. Nên việc duy trì hoạt động của thư viện là rất khó. Lợp mái. Vì phòng học quá nhỏ. Và không được cấp trang thiết bị như bàn học. Để hoạt động được phải lấy một phòng học của các cháu để làm việc. Ban giám hiệu có rất nhiều hồ sơ sổ sách. Trần không đổ trần mà chỉ là gác bờ-lô. Riêng trường tiểu học Tích Giang đã đạt chuẩn từ năm 2000.

Để duy trì việc đọc sách cho các cháu là rất khó và thầy giáo nơi đây rất lo sợ vì không may sẽ xảy ra sự việc đáng tiếc như lở trần sẽ là hiểm họa khó lường cho các cháu. Nhưng chỉ có 17 phòng học. Nếu mà trường không được đầu tư xây dựng thêm để đạt chuẩn thì sẽ thu hồi danh hiệu đạt chuẩn của trường THCS.

Do trường mầm non có rất nhiều khu lẻ. Hiện nhà trường có 8 phòng học được xây dựng từ năm 1992. Theo tiêu chí trường chuẩn của Hà Tây cũ và trường cũng đã vinh hạnh được ban tặng Huân chương Lao động hạng Ba vào năm 2012. Vì công việc rất nhiều nhưng hiện tại các cháu còn đang thiếu phòng học nên phải tận dụng cả gầm cầu thang. Đã nhiều năm nay trường không có xuân đường nam.

Khó khăn từ cấp học măng non đến tiểu học và THCS. Xuân Hải. Hiện giờ. Các cô phải dùng chung phòng vệ sinh với các cháu. Các lớp học đều đã nứt vỡ. Trong 3 trường THCS và tiểu học thì trường mầm non chưa đạt chuẩn.

Đáp ứng được yêu cầu dạy và học và mong mỏi của người dân nơi đây”. Xin yêu cầu được bổ sung thêm một càn nam dạy thể dục. Dù rằng rất quan hoài chăm lo nhưng cũng chẳng thể nào quan tâm đầy đủ được. Rét. Ban giám hiệu phải làm việc tạm dưới gầm cầu thang. Bếp ăn để phục vụ cho các cháu cũng không có bếp. Thế nhưng việc đảm bảo cơ sở vật chất đảm bảo là rất quan trọng.

Trường không có phòng học đa năng cho các cháu. Khu b. Làm việc trong một điều kiện như thế sẽ không đáp ứng được đề nghị. Hiện tại chỉ có 2 viên chức bảo vệ là nam. Lãnh đạo thành phố Hà Nội và huyện Phúc Thọ quan tâm để ngành giáo dục Tích Giang sẽ đi lên.

Do điều kiện kinh tế địa phương còn nghèo và thu nhập của người dân còn thấp.

Khi sáp nhập về Hà Nội thì các phòng bộ môn mới chỉ dừng lại ở xóa nhà cấp 4. UBND xã và phụ huynh luôn quan tâm chăm lo tốt nhất cho thầy và trò các nhà trường có được điểu kiện dạy và học tốt nhất. Để xóa việc thiếu nam phụ thân trong hội đồng giáo dục nhà trường. Thư viện nhà trường là phòng cấp 4. Công tác giáo dục của xã Tích Giang đã nhận được sự quan tâm rất lớn của UBND huyện Phúc Thọ.

Hiện thời trường măng non vẫn chưa có khu hiệu bộ. Nhưng không đạt chuẩn. “Trong những năm qua. Xin tả với đại biểu Quốc hội đầu tiên về trường măng non. Đã xuống cấp và lở trần. Thế nhưng kinh phí để sửa chữa. Năm nào cũng phải tu chỉnh. Và đối với các trường Tiểu học và THCS ở Tích Giang đều đã đạt chuẩn đều nằm trong diện như thế.

Nâng cấp nhà trường là rất lớn nếu chỉ trông đợi vào sự đầu tư của UBND xã và nhà trường là rất khó do nguồn kinh phí còn eo hẹp. Bởi vậy các em học sinh nơi đây phải học 2 ca. Trường có 19 lớp. Phòng giáo dục huyện cũng rất mong muốn các trường trên đại bàn huyện chưa đạt chuẩn thì sẽ được đầu tư để đạt chuẩn.

Các cấp. Theo tiêu chuẩn của Hà Tây cũ thì các trường đã được xây dựng.