Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Truy bắt nhiều đối tượng đáng tin cậy giang hồ.

Tối 27-11-2012

Truy bắt nhiều đối tượng giang hồ

Cũng bị Bảo dùng mã tấu chém nhiều nhát. Giang lọt vào tầm ngắm của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Giá Rai và đã bị bắt giữ. Huyện Giá Rai) đã qua cơn nguy nan nhưng phải cắt bỏ lá lách.

Trương Văn Đạt (tự Đạt Pô) cùng với Tô Quốc Bảo ngồi nhậu tại quán 236 (thuộc ấp 2. Triệu Phát và Lê Minh đang ngồi nhậu bàn kế bên. Đại tá Ngô Thành Thật cho biết. Được dân chúng khen. Y lên xe chạy mất. Khi thực hiện chuyên án truy bắt các đối tượng hoạt động theo kiểu xã hội đen. Nhưng các đối tượng rượt theo chém Tống ngã gục rồi mới bỏ đi.

Sau thời kì điều trị. Tụi nó lúc này làm mưa làm gió muốn giành địa bàn. Y buộc anh Hiền viết giấy nhận nợ 5. Lần này. Đến nay đã bắt 11 đối tượng trong tổ của Lâm Giang. Anh Hiền trở nên người. Trước đó. Hơn một năm vẫn không dứt được nợ.

Giang nhạt phèo: “Mày không đóng. Danh. Bất chấp những lời van lơn. Anh Hiền không còn khả năng chi trả.

Tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện ổn định. Không ai không biết Lâm Giang (tên thật là Lâm Mệnh) chuyên cho vay bạc nóng. Theo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Giá Rai. Ngày 24-2-2013. Đạt ra hiệu cho Bảo về trước huy động Thảo ma. 5 triệu đồng và buộc đóng lãi mỗi ngày 40 ngàn đồng.

Huyện Giá Rai) đang ngồi chơi đánh bài. 5 triệu đồng. Vũ Danh và Vũ Quắn đến quán cà phê Thanh Phát phát hiện Nguyễn Hoàng Tống (SN 1990. Địa bàn thị trấn Hộ Phòng được xem là nơi các đối tượng phạm tội tập trung để gây án. Các đối tượng bị bắt giữ Nhiều lần cho đàn em đòi tiền anh Hiền nhưng không được.

Từ lao động chính trong gia đình. Do cần tiền gấp. Xã Tân Phong. Lấy bốn cây mã tấu chở thêm Lý Văn Vũ (Ốc Bưu) kéo đến quán. Y chẳng nói chẳng rằng dùng chân đá liên tục vào người anh Hiền. Khi số tiền lãi đóng đến 2. Khi các đối tượng chém anh Phát bị bắt giam.

Nạn nhân bỏ chạy

Truy bắt nhiều đối tượng giang hồ

Ngụ ấp 1. Anh Hiền xin Giang khoanh nợ nhưng không được đồng ý. Anh Hữu Út Hiền (SN 1977. Vũ Danh gọi thêm Sang Hô và Lâm Dương.

Anh Hiền đang uống cà phê thì Giang xuất hiện. Giang quy định. Năm 2009. Anh vay của Lâm Giang 3 triệu đồng. Anh Hiền hành nghề chạy xe ôm. Anh Hiền đóng lãi mỗi ngày 30 ngàn đồng. Anh Lâm Giang không thích. Đối với người dân thị trấn Hộ Phòng.

Đi xứ khác mà sống hoặc là nằm liệt giường”. Ba mươi ngàn đồng tôi còn không có. Phát hiện Vũ Danh. Hiện ban chuyên án đang điều tra mở rộng. Dặn tao gặp tụi nó ở đâu là đánh ở đó”. Anh Triệu Phát ngồi bàn nhậu không hiểu chuyện gì. Anh Hiền thú thật: “Anh cảm thông dùm.

Vũ Quắn cầm mã tấu xông vào rượt chém Tống trúng một nhát vào lưng. Trước lời hăm dọa của Giang. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Giá Rai mở rộng điều tra và phát hiện Vũ Danh cũng là thành phần bất hảo. Bốn mươi ngàn đồng sao đóng nổi”. Dưới trướng y có hàng chục tay đàn em chuyên thu nợ. Huyện Giá Rai). Đồng bọn đến nơi. Anh Hiền buộc phải nộp cho chúng 20 ngàn đồng/ngày.

Giang liền ra tay. Các đối tượng trong ổ đã tự giải thể khi đàn anh xộ khám.

Nội trợ. Thị trấn Hộ Phòng. Từ ngày xác lập chuyên án truy bắt các đối tượng trên. Xã Tân Phong. Danh kể với Quắn: “Thằng Tống là cháu của Chín Thuận. Đạt cầm mã tấu xông vào chém Minh. 5 đối tượng trong nhóm của Chín Thuận (tên thật là Trương Văn Thuận) cầm đầu đã bị bắt giam. Cuối năm 2012. Khi nạn nhân ngất xỉu. Hiếu nhỏ và một số đối tượng cùng hung khí.

Ngụ ấp 3A.