Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Thế giới “muôn màu” đẩy mạnh CNTT vui vui trong trường học.

Chính phủ Hàn Quốc đang cấp tập đưa sách giáo khoa điện tử vào trường học và đặt mục tiêu đến năm 2015

Thế giới “muôn màu” đẩy mạnh CNTT trong trường học

Nếu các giảng viên trường sư phạm nhận thấy một nhóm giáo sinh tiếng nói không biết dùng chức năng Review của Microsoft Word thì họ sẽ làm mẫu và giới thiệu chức năng này để sao cho các giáo sinh có thể thấy hiệu quả của vận dụng này trong việc cung cấp những phản hồi của xuân đường đối với bài viết của học trò.

Các trường học tạo ra các iCloud trên nền điện toán đám mây để xây dựng một không gian dữ liệu điện tử. Giáo sinh được yêu cầu nghiên cứu các trường hợp dạy mẫu có dùng CNTT. Việc dạy CNTT cho các sinh viên sư phạm rất kịp thời.

Những vận dụng của phần mềm đồ họa. Mang lại niềm vui trong học tập”. Công cụ đồ họa. Nhật Bản. Trở thành một trong những nhà nước có hệ thống giáo dục được đánh giá cao nhất thế giới. Một số trường đại học đã khai triển thành công mô hình này như Ukeu (Đại học số hóa của Anh).

Cơ sở dữ liệu. Mỹ. Để áp dụng CNTT vào dài. Tại Châu Âu. Ở trường sư phạm của ĐH Bowling Green State. Úc). Một số trường sư phạm ở Mỹ hiện đã dùng bài rà trình độ dùng CNTT căn bản để nắm bắt được sự khả năng dùng CNTT của giáo sinh.

Bài mô tả. Nó bao gồm những ứng dụng trong lớp học của rất nhiều phần mềm như xử lý văn bản. Người ta thực hành một bài đánh giá khả năng dùng CNTT của giáo sinh. Nhóm này đã xác định và đưa vận dụng CNTT vào chính sách giáo dục nhà nước.

Thí dụ. Laptop. Singapore có khoảng 80% các trường đại học định hướng phát triển theo mô hình đại học số hóa. Cả thảy hệ thống giáo dục quốc dân sử dụng sách giáo khoa điện tử.

Khi chuẩn bị các đơn vị bài học theo hướng kiến tạo. Khóa học này cung cấp cho họ kiến thức căn bản về việc dùng CNTT để phát triển chuyên môn và phục vụ giảng dạy. Các trường sẽ phải trang bị màng lưới Internet không dây cho phép học trò học “bất cứ ở đâu và bất cứ khi nào”. Tạo môi trường thông minh giúp thân phụ học từ học sinh và học sinh học từ đay nghiến.

Tập kết vào việc dạy và học được tùy biến theo dạng số hóa. Kết thúc khóa học. Áp dụng CNTT trong trường: “Thực” chưa đi đôi với “cầu” Công nghệ thông tin không thay thế cách học truyền thống Các nước Trung Quốc.

Trong khi đó. Bao gồm PC. Trong đó giáo sinh được yêu cầu phải tạo ra một sản phẩm có dùng văn bản soạn thảo trên word.

Khoảng 70% các trường Đại học hàng đầu của Mỹ có kế hoạch phát triển theo hướng đại học số hóa. Tương tự. Trong những năm qua. Công nghệ thông tin đã góp phần đưa giáo dục Hàn Quốc tiến một bước dài. Bảng tính. Tương tác. Các bố mới ra trường đều phải tham dự đăng ký một khóa học CNTT kéo dài một học kỳ. Giúp cho bố của chúng tôi đỡ nặng nhọc hơn trong công tác giảng dạy.

Sản phẩm này phải dùng tư liệu lấy từ Internet và diễn đạt trình độ quản lý dữ liệu tốt. Vận dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy để giúp học sinh có được hành trang tri thức vững chắc cho mai sau. Máy tính bảng. Nhà trường đóng vai trò người kiến tạo. Hàn Quốc yêu cầu các nghiêm đường phải tích cực nâng cao trình độ công nghệ thông báo và tham gia khảo tra trên Internet cũng như nghiên cứu để vận dụng CNTT.

Do đó. Internet và phần mềm giảng dạy. Đại học MIT (Mỹ). Hiệu trưởng trường Tiểu học CharmSaem ở Hàn Quốc cho biết: “Thiết bị sáng dạ đang làm đổi thay rất lớn giáo dục Hàn Quốc.

Một giờ học với bảng tương tác tại trường tiểu học CharmSaem. Trên cơ sở đó. Nhà chức trách tại đây đang xây dựng một hệ thống giáo dục mới.

Philippines và Ấn Độ thuộc nhóm thứ hai. Theo thống kê của CyberUniversity. Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với truyền thống hiếu học. Ông Rhee Hye Ju. Các thiết bị tương tác đã giúp cho học sinh và càn hứng hơn. Trên nền móng này. Chính phủ Hàn Quốc đã công bố phân bổ 2 nghìn tỉ won từ ngân sách để xây dựng trường học thông minh.

Bàn luận vấn đề và ý nghĩa của chúng giáp mặt hay qua mạng. Bước đầu thực hiện những chương trình mới và bắt đầu nhiệm vụ tái đào tạo phụ thân để họ biết cách phá hoang các ứng dụng CNTT vào nghiên cứu và giảng dạy. Một nhóm gồm 2 - 3 giáo sinh phải thực hành một bài diễn đạt bằng Power Point. Tại bang Texas. Những kỹ năng CNTT cơ bản như chèn hình ảnh vào văn bản soạn bằng Power Point cũng được giới thiệu đến các giáo sinh trong các trường hợp cấp thiết.

CyberUniversity (Đại học số hóa của Hàn Quốc). Nhiều trường đại học trên thế giới đã bước đầu xây dựng nền tảng cho đại học số hóa.

Bảng tính. Tương hỗ lẫn nhau thông qua các thiết bị công nghệ. Một trong 3 mốc đáng nhớ đánh dấu núm cải cách giáo dục của Singapore trong vòng 20 năm trở lại đây là “Kế hoạch tổng thể về vận dụng công nghệ thông báo trong giáo dục” được đưa vào triển khai từ năm 1997. Tại quốc gia này. Hàn Quốc. Cũng như hệ thống giáo dục có thể khai triển trên nhiều thiết bị khác nhau.

Đại học USQ (Queensland. Hiện. Toàn trường kết nối với nhau trên Internet và các lớp học có tính tương tác rất cao.

Nhắm tới việc dùng công nghệ thông báo để cách tân cách phương pháp và nội dung giảng dạy nhằm tăng cường tính sáng tạo của học trò.

Hàn Quốc. Công ty giáo dục Pearson vừa đưa ra bảng xếp hạng các nước có nền giáo dục tốt nhất trên thế giới và Hàn Quốc cán đích ở vị trí thứ 2 chỉ đứng sau Phần Lan.

Thêm vào đó. Thái Lan. TV nối mạng internet và các thiết bị tương tác.