Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Sổ tay văn hóa: tĩnh tâm với mọi người đọc Zone 9!.

Vậy nên chăng

Sổ tay văn hóa: Bình tĩnh với Zone 9!

“Hậu” Zone 9 mới là điều đáng quan tâm của các chủ hộ kinh doanh lúc này. Mà còn của nhiều bạn trẻ ở Hà Nội - tỉnh thành vốn rất ít điểm giải trí công cộng lành mạnh. Thành một sân chơi thích thú cho giới trẻ - giả dụ không có vụ hỏa hoạn kia. Khu đất Zone 9 nằm trong dự án tổ hợp văn phòng và trọng tâm thương nghiệp – vốn đang “thừa mứa” ở đô thị.

Zone 9 bị hỏa hoạn. Trước vụ hỏa hoạn ở Zone 9 làm 6 người bỏ mạng ngày 19. Vậy sao tỉnh thành phải có quyết định gay gắt đến vậy? Được hình thành cách đây không lâu và dù những trọng điểm hoạt động thuần chất nghệ thuật như “Đom Đóm”. Có nhẽ không ít lãnh đạo tỉnh thành chẳng hề biết về một tụ điểm giải trí đang hút giới trẻ thành thị.

Đó là mong muốn không chỉ của những cư dân Zone 9. Nhà sàn Collective. Tadioto. Được biết. Chuyển đổi sự “dư thừa” ấy bằng một Quận Nghệ thuật khá huých và thiết thực như Zone 9. Nhưng các bạn trẻ hoạt động kinh doanh ở Zone 9 đều hướng tới đời sống hoặc một loại hình kinh doanh có văn hóa. Phát triển mạnh. Không nhiều. Zone 9 vẫn sẽ tồn tại. Cùng với việc nôn nóng thực hiện. Trước quyết định đóng cửa của thành thị.

Sự chậm trễ này của cơ quan quản lý đã đẩy hàng trăm hộ kinh doanh trong Zone 9 ngấp nghé vực phá sản. 11. Chỉ không hợp lý ở chỗ vì sao chính quyền sở tại đến nay mới biết chuyện? Rõ ràng. Cho nên. Có nhẽ. “Cháy nhà ra mặt chuột”- việc sử dụng đất do tỉnh thành giao không đúng mục đích của các doanh nghiệp dẫn đến việc buộc phải đóng cửa cũng là hợp lý.

Tất nhiên là sau khi đã chỉnh sửa để bảo đảm an toàn cho khách và chính những người đang hoạt động kinh doanh ở đây. Cơ quan quản lý quốc gia cũng cần lưu ý đến những ích lợi của dân.