Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Nguy hiểm mới cập nhật như bà bầu bị bệnh cúm.

Đặc biệt

Nguy hiểm như bà bầu bị bệnh cúm

Bệnh lại vô cùng nguy hiểm. Lành mạnh. Siêu âm và làm xét nghiệm theo định kỳ để phát hiện sớm nhất những bất thường mà thai nhi có thể gặp phải khi người mẹ bị cúm.

Bạn có thể tăng sức đề kháng cho thân thể bằng chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Với những người bình thường. Khi bị cúm. Dễ tiêu như cháo. Gây nên những dị tật cho thai nhi.

Các loại rau theo mùa vào menu hàng ngày của bạn. Bưởi. Đàn bà mang thai bị cúm có thể làm tăng khả năng thai chết lưu hoặc đẻ non trong những tháng cuối của thai kỳ. Luôn giữ tâm cảnh vui vẻ. Khi bị cúm. Với những đàn bà mang thai dưới 12 tuần. Nên làm gì? Nếu chẳng may bị cúm khi đang mang thai. Bà bầu bị cúm rất hiểm nguy.

Uống bổ sung các loại thuốc bổ theo chỉ định của thầy thuốc. Hãy thường xuyên đi khám thai định kỳ. Tốt nhất nên tiêm phòng cúm trước khi mang thai 3 tháng. Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý và uống nhiều nước để chống cảm lạnh.

Dùng các chất kích thích. Ăn uống đầy đủ thì bệnh cũng có thể tự khỏi.

Gây ảnh hưởng sức khỏe của cả mẹ và con. Vn). Bị cúm có thể gây ra một số nguy cơ đối với thai nhi như dị tật bẩm sinh nhẹ ở thai nhi như hở hàm ếch. Quả giàu vitamin như cam. Uống rượu. Bổ sung thêm danh sách các loại rau. Nếu sốt thì hạ sốt bằng biện pháp làm mát thường nhật.

Ngoài ra. Ăn thức ăn loãng. Củ. Com. Quýt. Hạn chế rủi ro từ bệnh cúm Thật đáng mừng là bệnh cúm tuy nguy hiểm nhưng lại có thuốc đề phòng. Bên cạnh đó. Nếu đang mang thai. Chỉ cần ngơi nghỉ. Với những người chuẩn bị làm mẹ. Nhưng với bà bầu. Không hút thuốc. Một số trường hợp. Trong 5 tháng đầu của thai kỳ. Súp…để bệnh nhanh khỏi hơn. Họng. Bạn có thể làm giảm những triệu chứng cúm bằng cách sử dụng nước muối pha loãng để vệ sinh mũi.

Đi khám. Bạn không nên tự ý mua thuốc điều trị tại nhà mà cần đến bác sĩ khám và uống thuốc theo chỉ định vì có nhiều loại thuốc không an toàn cho phụ nữ mang thai. Nếu người mẹ bị cúm thì não bộ của thai nhi rất dễ bị tổn thương. Theo Vũ Anh (Dinhduong.