Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Xử vụ thiêu sống cả nhà ở Hải Phòng: liên tục Bất ngờ đổi thay lời khai.

Hải Phòng đã tuyên bố trả hồ sơ Cơ quan CSĐT Công an TP

Xử vụ thiêu sống cả nhà ở Hải Phòng: Bất ngờ thay đổi lời khai

Ông Hậu đã mang can xăng từ gian nhà ngoài vào nơi vợ chồng Điệp ngủ. Vật lộn với nhau trên giường. Do mâu thuẫn gia đình như nói trên. Ông Hậu vào tận gian phòng ngủ của vợ chồng Điệp cùng hai cô con gái đang ngủ để đôi co. 3. Phóng hỏa khiến ông Hậu cùng 2 cháu gái bị tử vong. Theo cáo trạng của VKSND TP. Ông Hậu và chị Nguyễn Thị Luyến (vợ Điệp) lao vào giằng co.

Do cả ba cùng bị bỏng từ 70 - 90%. TAND TP. Mạnh Thắng. Hải Phòng về đến nhà thì bị ông Hậu đòi tiền. Sau đó. Hải Phòng để điều tra lại. Hải Phòng: Trần Đình Điệp khai tại Cơ quan điều tra Công an TP.

Vợ chồng Điệp có vay bác mẹ đẻ là ông Hậu và bà Nguyễn Thị Lên 1 chỉ vàng. Vợ chồng Điệp cùng hai cô con gái vừa từ nhà bác mẹ vợ ở xã Thuận Thiên. Bữa nay (18. TP. Chính ông Hậu là người đổ xăng. Điệp đe dọa “còn đánh nhau nữa thì tôi đốt nhà”. Bức xúc. Hải Phòng đã cáo buộc Điệp phạm tội giết nhiều người và yêu cầu khung hình phạt cao nhất đến tử hình.

5 lít xăng vào bố. Sau khi đổ xăng. Hậu quả làm ông Hậu và hai con gái Điệp mới 4 - 5 tuổi bị tử vong. Trú tại thôn Xích Thổ. Chẳng thể chịu được cảnh tù. 12). 12. Chiều nay (18.

Hải Phòng để điều tra lại sau khi Điệp và hai nhân chứng là mẹ và vợ Điệp đều trả lời trước HĐXX rằng người châm lửa đốt cả nhà là ông Trần Đình Hậu (bố Điệp).

Vợ đang trên giường và hai cô con gái đang ngủ rồi châm lửa đốt. Huyện An Dương). Việc ban sơ Điệp nhận vớ hành vi phạm tội về mình trước cơ quan công an vì Điệp cho rằng ông Hậu đã già. Thấy vậy. Điệp lấy can đựng xăng để ở gần giường ngủ hất khoảng 1. Tại phiên xử. Trước lời khai mới của Điệp tại tòa và hai nhân chứng trực tiếp của vụ án.

Hải Phòng đối với mình. Tuy nhiên. Xã Hồng Thái. Trần Đình Điệp tại phiên tòa. Điệp không dấn cáo buộc của VKSND TP.

Hải Phòng. Điệp giải đáp trước HĐXX. Ông Hậu châm lửa đốt khiến chính ông cùng hai cháu gái nội của mình bị thiệt mạng. HĐXX đã quyết định trả hồ sơ vụ án về lại Cơ quan CSĐT - Công an TP.

Tối 17. Huyện Kiến Thụy. Điệp và bà Len vào can ngăn nhưng không được. Hai nhân chứng của vụ án là bà Lên và chị Luyến cũng đáp trước HĐXX. Cuối giờ chiều 18. 12). VKSND TP. Sau gần 1 ngày xét xử sơ thẩm vụ án tẩm xăng đốt chết bố cùng hai con gái đối với bị cáo Trần Đình Điệp (SN 1987.