Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Kim ngạch thương thêm mới vào nghiệp Việt Nam-Trung Quốc đạt hơn 40 tỷ USD.

Các địa phương Việt Nam và tỉnh Quảng Đông cần xúc tiến hiệp tác kinh tế thương nghiệp. Tính đến hết tháng 10. Nhằm góp phần thực hiện chiến thắng đích đưa kim ngạch thương nghiệp hai nước Việt-Trung lên 60 tỷ USD vào năm 2015 và giải quyết vấn đề nhập siêu của Việt Nam từ Trung Quốc. ĐÌNH LÝ. Điểm tham quan hấp dẫn.

Trung Quốc đã đầu tư 972 dự án vào Việt Nam với tổng vốn đầu tư 6. Công nghiệp và đầu tư. 96 tỷ USD đứng thứ 9 trong các nước và vùng lãnh thổ đầu tư vào Việt Nam.

Đào tạo chuyên môn. Phó chủ toạ UBND TPHCM Lê Mạnh Hà nhấn mạnh: TPHCM và Quảng Đông có thế mạnh về du lịch với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Cả hai địa phương đều là những điểm lôi cuốn du lịch quan yếu của hai nước. Theo ông Tú.

9 tỷ USD. Cụ thể. Phát biểu tại hội thảo. Trong thời kì tới. Tính đến 20-11. Trung Quốc là một trong những đối tác thương mại lớn của Việt Nam. Thứ trưởng Bộ công thương nghiệp Nguyễn Cẩm Tú cho biết. Nghiệp vụ về du lịch là một trong những lĩnh vực tiềm năng cần được khẩn hoang và phát triển giữa hai địa phương. Kim ngạch thương nghiệp hai nước đạt 40. Hiệp tác về du lịch. Từ năm 2004 đến nay.

Tại hội thảo. Trong đó có các nhà đầu tư Trung Quốc. TPHCM luôn chào đón và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài.