Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Ngày hôm nay Xem xét xử phạt màn hát thô tục của Yanbi và Mr. T tại Hải Phòng.

Những khán giả trẻ Hải Phòng

Xem xét xử phạt màn hát tục tĩu của Yanbi và Mr.T tại Hải Phòng

Phối hợp với việc xem lại băng ghi hình và điều tra từ các thông báo dư luận để xác định có hay không việc hai ca sĩ trên vi phạm để có cứ xử lý.

Yanbi và khán giả dùng để chế lời Thu cuối như trong clip là "rất đời thường" và "không đến mức quá là thô tục". Cục trưởng Cục Nghệ thuật trình diễn cho biết Cục đã có công văn hỏa tốc gửi Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Phòng. Tr những ca sĩ thần tượng của giới trẻ. 000 khán giả đều là sinh viên. Vì sự cuồng nhiệt của khoảng 3. T và Yanbi trong buổi trình diễn tại Hải Phòng nói trên.

Trên YouTube xuất hiện một đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Yanbi và Mr. T trong tối 21. T và Yanbi đã biểu đạt lại ca khúc “hit” Thu cuối trong sự hò reo. Chánh Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Phòng cho biết đến thời khắc này. Có lẽ do bầu không khí quá “sung” mà cả Yanbi lẫn Mr.

Tuy nhiên. T để làm bài học cho những ca sĩ trẻ. 12. T và Yanbi. Ông Nguyễn Đăng Chương. Đồng thời Sở cũng sẽ có văn bản bẩm Cục Nghệ thuật biểu diễn. Anh không xứng đáng cầm mic lên sàn diễn. Rất khó hài lòng việc ca sĩ náo nức a dua nói bậy ngay trên sân khấu trước đám đông khán giả. Nhiều người cho rằng cần phải xử phạt nghiêm khắc màn trình diễn lỗ mãng của Yanbi và Mr.

T và Yanbi. 12. Hai chàng ca sĩ hào hứng mời khán giả cùng đồng ca. 12 tại Hải Phòng. Nên rất đáng ngại khi màn biểu diễn của họ có thể gieo vào đầu khán giả trẻ suy nghĩ văng tục.

T và Yanbi đã quá sung mà hưởng ứng và “chiều lòng” khán giả. 12. Quan điểm của Sở là nếu phát hiện sai phạm sẽ xử lý nghiêm. Mức phạt tối đa sẽ từ 3 đến 5 triệu. Bên cạnh đó. Theo dõi clip dài gần 5 phút này. Bàn thảo với Thanh Niên Online tối 25. T cho rằng những ngôn từ mà Mr.

T công nhận clip chế đang "gây bão" nói trên là màn biểu diễn của Mr. Tránh trường hợp vì một phút “nổi loạn” mà đi quá giới hạn những chuẩn mực văn hóa. Mr. Nên Mr. T đều mất kiểm soát để hòa cùng khán giả chế lại lời đoạn điệp khúc của Thu cuối bằng những từ ngữ tục tằn.

T trên một sàn diễn ở Hải Phòng hôm 21. Mr. Trinh Nguyễn Cũng trong chiều 25. Những ai cảm thấy nói tục là một niềm vui thích. Lỗi không chỉ riêng Mr. Hải Sâm Linh San. 12. 12. Theo đó. Tuy nhiên Sở cũng đã cử cán bộ đi xác minh. Ông Phạm Ơn. Soát biên bản giám sát buổi biểu diễn. T và Yanbi đến để lập biên bản xử phạt theo Nghị định 105.

Theo ông Ơn. 000 - 4. 12 đang là tâm lăn tay trích của dư luận - Ảnh chụp màn hình Ngày 24.

Bản thân Mr. T và Yanbi tại Hải Phòng trong tối 21. Một cư dân mạng bức xúc.

Vì Yanbi và M. Nói bậy là chuyện rất bình thường. Màn trình diễn của Yanbi và Mr. Dù ít hay nhiều họ cũng có sức ảnh hưởng với những người trẻ.

Nhiều người phản ứng gay gắt trước văn hóa biểu diễn của Mr. Hưởng ứng nhiệt liệt của khán giả đất cảng. Sở chưa nhận được công văn của Cục Nghệ thuật trình diễn về việc yêu cầu mời hai ca sĩ Mr. Chiều 25. Trao đổi với Thanh Niên Online về trường hợp của Mr. T. Yêu cầu mời các ca sĩ đến và lập biên bản xử phạt theo Nghị định 105. “Khi anh chưa đủ hiểu về bốn từ "văn hóa trình diễn".

Cũng cần xem lại mình”.