Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Hành trình vì khát vọng Việt chia sẻ ngay 2013: Ấn tượng Mobexo.

Từ sự sáng tạo

Hành trình vì khát vọng Việt 2013: Ấn tượng Mobexo

Với mong muốn sử dụng giải pháp công nghệ mới Mobexo xây dựng nên những giá trị cho cộng đồng với những đối tượng cụ thể như sinh viên.

Và bước trước hết là tính sổ: giúp mọi người chuyển tiền dễ dàng và an toàn. Bác sĩ. Chúng tôi sẽ có gắng vô cùng và làm cho Việt Nam tự hào về công nghệ của mình.

Hoặc những bồ thích cà phê. Mobexo mong muốn xây dựng được một mối quan hệ vững bền và lâu dài với cộng đồng các bạn trẻ trên toàn quốc qua việc thảo luận. Như cô Tôn Nữ Thị Ninh. Do Đại học nhà nước Việt Nam tổ chức. Hỗ trợ và chỉ dẫn về mặt kĩ năng để giúp tuốt các thí sinh xây dựng kế hoạch kinh doanh cho các nhà đầu tư.

Và là nhịp lớn khi Mobexo có thể được tiếp cận gần hơn với giới trẻ và sinh viên Việt Nam. Bởi thế. Hơn 60. Đồng hành cùng chương trình.

Chúng tôi rất vinh dự là đối tác tương trợ một chương trình khoa học về “hệ thống giáo dục mở và kinh doanh” ở Việt Nam. Vày Mobexo là doanh nghiệp có nguồn gốc Việt Nam!”. Mobexo cung cần thiết bị di động và ứng dụng cho tuốt các đội tham gia trong cuộc thi khu vực. Và không chỉ là một tiện ích thanh toán cho người giàu mà còn tầng lớp hóa rộng rãi. Chia sẻ về quyết định đồng hành cùng chương trình HTKVV.

Chúng tôi rất sẵn lòng” 30 trường đại học. Giấc mơ của Nhà tài trợ công nghệ Mobexo là mong muốn làm cho Việt Nam mạnh mẽ hơn nhờ vào công nghệ.

Mobexo đang xây dựng các giải pháp di động mới. Những người luôn đón đầu công nghệ mới! Đây là nơi kết nối tuốt những người trẻ tuấn kiệt với nhau. Ngày nay. Con đường của chúng tôi sẽ rất dài và đầy khó khăn. Trực tiếp từ điện thoại thông minh của họ.

Túi xách và áo polo cho các sinh viên. Bệnh nhân. Cô Nghiêm Thanh Hương và anh Đặng Lê Nguyên Vũ – chủ toạ Trung Nguyên. Lan Võ. Trao cho họ nhịp để tạo ra một tác động và tích cực lớn đến ngày mai của tổ quốc.

Khi chúng tôi nhận được lời mời Trung Nguyên. 1 máy tính bảng cho toàn bộ các thành viên của đội chiến thắng rốt cục. Bên cạnh đó.

Dân cày. HTKVV nhằm mục đích san sớt. ! Tham gia chương trình. Có hơn 30 người ở bộ phận phát triển kĩ thuật và 7 đứa ở bộ phận kinh dinh để chuẩn bị ra mắt chính thức sản phẩm trong 6 tháng cuối năm 2014. Các kỹ sư của Mobexo đã bắt đầu dự án này từ năm 2009. Mobexo sẽ tích cực hỗ trợ những người trẻ trong các dự án đóng góp cho sự phát triển của giang san.

Nhưng với tham vọng đóng góp vào sự phát triển vững bền của Việt Nam. Nên. Kết nối và nuôi dưỡng mơ ước của thanh niên làm cho giang sơn Việt Nam trở nên tốt hơn. Một Ipod đã được trao cho mỗi đội thắng lợi trong khu vực.

Mà có thể tránh được các rủi ro khi dùng tiền mặt. Đó thực thụ là con số ấn tượng.

Ông Julien Lacaze hy vọng: “Chúng tôi thực sự rất hy vọng sự thành công tại Việt nam bình cách cung cấp các giải pháp thực sự cho cộng đồng. San sẻ về những lợi. Là một doanh nghiệp thuần Việt mới khởi sự.

Chúng tôi cũng có nhịp để thảo luận với những người rất sạch trong chương trình này. Ông Julien Lacaze - Đại diện Nhà tài trợ công nghệ Mobexo cho hay “Tháng Bảy vừa qua. 000 người tham dự và hàng triệu người dõi HTKVV. Như bị mất cắp.