Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Malaysia: hay hay Muốn bơi. điền kinh lên hàng đầu khu vực.

Bao gồm cả những gì đã diễn ra tại SEA Games 27

Malaysia: Muốn bơi, điền kinh lên hàng đầu khu vực

“Với tư cách là Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao. Người đã thúc đẩy mạnh mẽ NSC đem những kết quả thi đấu để xem. Việt Nam và Indonesia. Chủ nhà Myanmar.

“Tôi muốn Liên đoàn cầu mây và NSC sẽ có một chương trình đặc biệt để giành HCV SEA Games 2017 khi Malaysia đăng cai Đại hội”.

Ông tỏ rõ sự thất vọng với màn trình diễn của cầu lông và cầu mây. Ông mới viết trên Facebook cá nhân của mình như vậy. 75 HCĐ đã vượt chỉ tiêu 40 HCV. N (thethaovietnam. Khairy. Ông cho biết những bước đi của NSC sẽ được đưa vào chương trình cấp quốc gia và cấp tỉnh để phát hiện tài năng trẻ cũng như tăng cường phẩm chất của Học viện Huấn luyện quốc gia với sự dự của các chuyên gia quốc tế.

Dẫu vậy Malaysia chỉ xếp hạng 5 sau Thái Lan. Bơi lội. Vốn từng là biểu tượng thể thao của giang san. Cầu mây. Tôi muốn theo dõi và tìm cách phục hồi Malaysia trở lại là một cường quốc thể thao”. Tại SEA Games 2013. T. 38 HCB. Vn). Nghiên cứu sự sụt giảm của thành tích trong màn biểu diễn của các môn thể thao này. Mong muốn một chương trình đặc biệt được thành lập cho sự phát triển của điền kinh.

Malaysia với 43 HCV.