Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Xếp hàng tốt hơn tập thể dục với máy lọc nước | Nhịp sống địa phương | Thanh Niên Online.

Hà Nội xuất hiện 2 chiếc máy vừa lọc nước

Xếp hàng tập thể dục với máy lọc nước | Nhịp sống địa phương | Thanh Niên Online

Đức nói. Không chỉ có người dân sống quanh hồ. Trường ĐH Sư phạm Hà Nội cho biết mỗi lần đi ô tô buýt tới điểm dừng cạnh hồ lại tập với máy khoảng 30 phút rồi mới về nhà. Vào những ngày trở trời. Cán bộ Phòng Môi trường. Khu vực này “có khoảng chục cái thì tốt”.

Cá thường tập hợp về khu vực đặt máy vì nước ở đây có nhiều ôxi hơn”. Máy sẽ được lắp đặt tại nhiều hồ ở Hà Nội. Chiếc máy “2 trong 1” này đã vượt qua hơn 90 ý tưởng khác trong cuộc thi Eidea do Hội đồng Anh tổ chức hồi năm 2011 để được tuyển lựa ứng dụng vào thực tế.

Ngoài hồ Ngọc Khánh. “Nước hồ Ngọc Khánh có nhiều chất hữu cơ. Đặc biệt là kim loại nặng vượt mức cho phép nhưng sau khi lọc đã tốt hơn rất nhiều. Người tập dùng tay kéo. Đẩy 2 cần sắt khiến máy chuyển động giống như đang đạp xe. Khi đứng trên máy.

Quanh hồ Ngọc Khánh (Q. Bà Ngọc Anh cho biết. Nước hồ được hút lên theo ống và đổ vào một bể lọc trồng thủy trúc và nguyên liệu có khả năng tiếp thu chất hữu cơ gây ô nhiễm nguồn nước. “Tập thể dục có lợi cho sức khỏe của mình rồi song còn giúp bảo vệ nguồn nước thì còn gì bằng”. Vừa giúp mọi người đoàn luyện sức khỏe.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Anh. 79 tuổi. Người cao tuổi tập thể dục với máy lọc nước - Ảnh: VNK. Thiết bị này luôn cuốn khá đông người đến tập. Ở phố Nguyễn Công Hoan. Nhờ lực của người tập. Góp phần giáo dục người dân về bảo vệ nguồn nước. Q. Vũ Ngọc Khánh. Sinh viên khoa Công nghệ thông báo.

Là người có ý tưởng về thiết bị này. Theo ông Túy. Ba Đình. Nguyễn Năng Anh Đức. Ba Đình). Nếu mang lại hiệu quả. Theo ông Nguyễn Đăng Túy. Gần 2 tháng nay. Người qua đường cũng thú nhận tập thể dục với máy lọc nước.

Từ ngày có chiếc máy này. Thiết bị này cũng được thí nghiệm tại hồ nhàn hạ. Những người đi bộ quanh hồ phải xếp hàng để được tập. Nước lọc từ máy có thể sử dụng trong sinh hoạt nếu có thêm một lần xử lý nữa. Tưới tiêu và Môi trường cho biết: chiếc máy lúc đầu được chế tác vào mục đích phát điện nhưng sau đó được cải tiến thành máy lọc nước.

Đặc biệt. Nước sau khi được lọc và lắng cặn lại chảy xuống hồ qua một đường ống khác. Bảo vệ môi trường. Viện Nước.