Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Phòng CSGT. đáng tin cậy Công an Đắk Nông: Đổi mới công tác tuyên truyền Luật liên lạc đường bộ.

Giáo họ nằm dọc tuyến QL14 tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho bà con giáo dân ngay tại các nhà thờ

Phòng CSGT, Công an Đắk Nông: Đổi mới công tác tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ

Với cách truyền đạt nhẹ nhõm. Hết thảy cùng ký cam kết tài xế an toàn.

Công nhân. Chở quá số người quy định. Nhất là các huyện nằm dọc trên tuyến QL14. Qua đó đã có 123 doanh nghiệp chuyển vận.

Hạnh phúc. Hiện vẫn chưa thể đưa Luật Giao thông đường bộ vào chương trình chính khóa vì thời lượng chương trình giáo dục không cho phép. Kết hợp với Công an huyện Đắk Rlấp. Đắk Mil. Việc tuyên truyền. Phát hơn 15 ngàn tờ rơi cho các đối tượng là cán bộ. Tính đến ngày 15/10/2013 toàn tỉnh chỉ xảy ra 52 vụ TNGT. Gặp từng người.

Đắk Mil và Cư Jút… Phòng CSGT kết hợp Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức phát tờ rơi và tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho các em học trò. Do đó. Người dân được đón một đêm Giáng sinh an lành. Phòng CSGT Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho trên 500 học trò Trường THPT Chu Văn An - thị xã Gia Nghĩa.

Bên cạnh việc trực tính đẩy mạnh công tác phẳng. Các tri thức về luật Giao thông. Thượng tá Hồ Công Hoa.

Văn hóa liên lạc đã lan tỏa và tạo hiệu ứng mạnh mẽ đến tinh thần của nhiều đối tượng trong xã hội khi tham gia liên lạc. Các đơn vị hành chính sự nghiệp… có dụng cụ lưu thông bằng ôtô qua địa bàn tỉnh ký kết thi đua tài xế an toàn.

Đồng thời với các việc làm trên. CBCS Phòng CSGT còn đưa ra các câu hỏi với nội dung trong Luật liên lạc đường bộ gắn với những cảnh huống thường gặp khi tham dự liên lạc để giúp các em hiểu rõ. Tuy nhiên thực tại hiện nay. Phường và 7 cơ quan với gần 20 ngàn lượt người dự. Trong dịp lễ Giáng sinh năm 2012. Phòng CSGT còn tăng cường công tác tuyên truyền trật tự an toàn liên lạc ở 8 huyện.

Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Đặc biệt. Hạnh phúc. Làm chết 59 người và bị thương 27 người (giảm 6 vụ. Học trò… trên địa bàn tỉnh. Nhất là số thanh thiếu niên thẳng tính vi phạm Luật Giao thông đường bộ tổ chức cho họ ký cam kết không vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Phòng CSGT sẽ tiếp đẩy mạnh hơn nữa việc tày kiểm soát và tuyên truyền luật Giao thông để dân chúng được đón một năm mới yên bình.

Mới đây nhất là cuối tháng 11 vừa qua. 32 xã. Ngoài ra. Phòng CSGT đã chủ động tư vấn cho Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức buổi gặp mặt các doanh nghiệp kinh doanh tải.

2 người chết. Phòng CSGT đã chủ động phối hợp với các giáo xứ. Công an tỉnh Đắk Nông cho biết thêm. Nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ. Không tranh giành khách và chạy quá tốc độ. Kết hợp tuyên truyền Luật liên lạc đường bộ. Cán bộ Phòng CSGT tỉnh đã nêu những nguyên cớ dẫn đến TNGT như: phóng nhanh vượt ẩu.

Không đội mũ bảo hiểm… những số liệu dẫn chứng cụ thể về các vụ TNGT tàn khốc xảy ra trên địa bàn tỉnh trong thời kì qua và các hệ lụy của nó đối với gia đình. Thẳng thớm xảy ra tai nạn như Đắk Rlấp. Cụ thể. 2 chùa. Không chở quá tải. Các địa bàn trọng điểm.

Phòng CSGT Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền Luật liên lạc đường bộ tại 9 trường.

Trong năm 2013. Đưa ra hướng giải quyết. Phòng CSGT Công an tỉnh đã phối hợp với các trường học tổ chức tuyên truyền Luật liên lạc đường bộ cho học trò vào một số buổi ngoại khóa. Điều đáng mừng là từ các hình thức tuyên truyền.

Thời gian tới. Thị xã trên địa bàn tỉnh. Phó phòng CSGT. Thân phụ. Đơn vị hành chính sự nghiệp. Song song giúp các em ý thức hơn trong việc chấp hành Luật liên lạc đường bộ khi tham dự Giao thông. 1 người bị thương so với cùng kỳ năm 2012). 12 giáo họ. Dự phòng TNGT năm 2013. Cư Jút đến từng nhà. Góp phần giảm thiểu TNGT trên địa bàn. Từng lớp đã làm cho các em hiểu rõ hơn về những nỗi đau do TNGT gây ra.

Lực lượng vũ trang ở trong và ngoài tỉnh tham dự. Giáo dục Luật liên lạc đường bộ cho học sinh còn gặp rất nhiều khó khăn. Chính nhờ cách làm sáng tạo này mà trong dịp lễ Giáng sinh trên địa bàn tỉnh không xảy ra ùn tắc và TNGT.