Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cùng đọc lại Những phát biểu hay nhất năm của thể thao quốc tế - VnExpress.

"Chúng tôi đang đá tập thì Balotelli đá vào một đồng đội

Những phát biểu hay nhất năm của thể thao quốc tế - VnExpress

Tuy nhiên. Tạo ra bầu không khí găng tay ở CLB. Rất nhiều HLV giỏi từng nói 'Ai mà dám nhận lấy công việc đó chứ'. Tôi bảo cậu ta rời sân. “Chelsea đã mắc sai lầm lớn khi chỉ trao cho tôi chức danh HLV tạm quyền. “Đây không phải là một mùa giải dễ dàng.

Mọi thứ quá hoàn hảo nhưng đó không phải là sự thật. Tôi vẫn chưa dám tin là điều đó đã xảy ra”. Có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Giành Tour de France 7 năm liền. Quyết định nghỉ hưu vào thời khắc này là chẳng thể ăn nhập hơn. HLV Mourinho khẳng định trong buổi họp báo tái ngộ Chelsea.

Người ái mộ có thể nghĩ rằng nó đơn giản nhưng đối với tôi thì không. Câu lạc bộ đã ở bên cạnh tôi. Vì vậy

Những phát biểu hay nhất năm của thể thao quốc tế - VnExpress

“CLB sẽ giành lấy 5 danh hiệu trong vòng 5 năm tới”.

Các bạn đừng bận lòng về tôi”. Andy Murray bị sốc sau khi đánh bại Novak Djokovic trong trận chung kết. Tôi nghĩ rằng bất kỳ ai khi được chọn đều sẽ nhận lấy chiếc ghế HLV ở Man Utd”. “Mọi người hay nhìn về những điều diễn ra bên ngoài sân cỏ trong sự nghiệp của tôi.

Cậu ấy nói không nên tôi kéo áo lôi cậu ta ra. Chấm dứt 27 năm cầm quân ở Man Utd. Các CĐV không ủng hộ tôi nhưng tôi sẽ rời khỏi đây vào cuối mùa. Giờ đây. “Tôi nỗ lực kéo bản thân mình ra khỏi hoàn cảnh này để nhìn vào những mặt tốt đẹp: bạn thắng lợi bệnh tật. David Beckham trong ngày giải nghệ muốn mọi người nhớ đến anh như là một cầu thủ bóng đá chứ không phải là một tài tử nổi tiếng về ngoại hình và các hiệp đồng quảng cáo.

Sir Alex Ferguson quyết định nghỉ hưu. HLV Rafa Benitez tức giận chỉ trích các CĐV Chelsea đã đả kích ông trên khán đài. Là một cầu thủ và từng khoác áo nhiều CLB danh tiếng. Toàn bộ nhân viên

Những phát biểu hay nhất năm của thể thao quốc tế - VnExpress

Hữu Nhơn. Tôi đã được sát cánh với những cầu thủ hay nhất thế giới và đạt được rất nhiều danh hiệu trong bóng đá”.

Sebastian Vettel cho biết chức quán quân F1 lần thứ 4 liên tiếp của anh đạt được là không dễ dàng gì. Hành động đó vô tình phủ bóng lên vắt thi đấu của tôi.

Các cầu thủ. Tôi đã chọn cách đáp trả bằng chiến thắng trên đường đua”. “Tôi là người hạnh phúc”.

Tôi không tài nào hiểu được. HLV David Moyes nói về quyết định kế nhiệm Sir Alex ở sân Old Trafford. Các fan ái mộ đứng bên cạnh tôi.

Đó mới là điều quan trọng”. HLV Mancini và Balotelli ẩu đả trong một buổi tập. Đôi khi. Khi tôi ở trong những khoảng thời gian tệ nạn.

HLV Alex Ferguson phát biểu trong trận đấu rốt cuộc ông chỉ đạo tại Old Trafford

Những phát biểu hay nhất năm của thể thao quốc tế - VnExpress

“Đã đến lúc rồi. Lance Amstrong huých việc anh dùng thuốc kích thích trong những năm thi đấu trong buổi phỏng vấn với Oprah Winfrey. Tổng g iám đốc Soriano của Man City phát biểu trong ngày ra mắt HLV mới Manuel Pellegrini. Đó là sự lừa dối quá lớn”. Không có cuộc khởi hấn nào cả và bức ảnh đó đã cường điệu sự thực".

Thật khó chấp thuận được khi ai đó giễu những việc tôi không làm sai. “Chiến thắng Wimbledon ư.

Murray đăng quang Wimbledon 2013. Nữ vương truyền hình của Mỹ. C ựu HLV Man City Roberto Mancini nói về vụ rối rắm trên sân tập với học sinh cũ. Kết thúc 77 năm khát danh hiệu Wimbledon đơn nam của Vương quốc Anh.

Nhiệm vụ của các bạn là ủng hộ với tinh thần như vậy với HLV mới. “Tôi từng nghe rất nhiều người bảo rằng 'Đừng dại mà tiếp bước Sir Alex'. Tôi cảm thấy tổn thương. Beckham xúc động trong ngày giã biệt sự nghiệp thi đấu trong màu áo PSG.