Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Becks tự mới thêm hào khi ở nhà chăm con.

Becks kiêu hãnh khoe rằng mình là một người chồng nội trợ đúng nghĩa khi dành phần đông thời gian trong ngày nấu bếp và đưa các con đến trường

Becks tự hào khi ở nhà chăm con

Vợ tôi là một người mẹ tiệt. Khuân mặt ông bố 38 tuổi lóng lánh niềm vui. Cả ngày tôi ngồi chính yếu ở trên xe". Khi phong thái của Becks đi xuống vì tuổi tác cũng là lúc Vic gây tiếng vang với những bộ sưu tập thời trang tao nhã.

Ảnh: DM. Dù vẫn là một trong những sao thể thao kiếm tiền giỏi nhất. Và thằng bé khóc. Cựu sao hào hoa ngợi khen bà xã giỏi giang. Ông bố đảm nhiệm tâm tình. Hình ảnh Becks đưa các con đi chơi mà không có Vic bên cạnh ngày càng phổ biến hơn.

Cựu thủ quân tuyển Anh quyết định giải nghệ. Nhắc tới các con. Những gì con bé cầm lên đều trông rất tuyệt. Romeo và Cruz thì thường chí chóe việc ăn gì buổi sáng và tôi luôn vậy đáp ứng yêu cầu của các nhóc".

Tôi cảm thấy may mắn khi mỗi buổi sáng có thể đưa ba cậu nhóc và Harper tới trường sau đó đón chúng. Cựu danh thủ Anh bảnh bao trong buổi trò chuyện với MC Jonathan Ross. Tuy nhiên. Victoria thực thụ là một bà mẹ siêng năng và những gì cô ấy đạt được đều xứng đáng". Con bé gạt hết những bộ đồ mà tôi thấy đẹp rồi tự mình chọn quần áo. Khi kết thúc cảnh huống này.

7 tháng sau ngày giải nghệ

Becks tự hào khi ở nhà chăm con

Romeo lững thững đi sau tôi và nói Con không thể tin được rằng bố làm thế với con.

Becks vui vẻ kể chuyện các con. Becks thành hôn với Vic khi anh đang nổi như cồn sau mùa giải rực rỡ cùng MU năm 1999. Tôi buộc phải thổi phạt đền. Sự nghiệp ca hát của Vic không còn được như xưa còn Becks lại càng ngày càng tỏa sáng. Cựu thủ quân tuyển Anh nhớ lại có lần anh làm cậu con trai thứ hai - Romeo - khóc nức nở vì phạt bé penalty khi làm trọng tài trong một trận bóng có con thi đấu.

Anh san sớt rằng bốn đứa con cũng có nhiều thị hiếu giống vợ chồng anh. Cô bé Harper tuy mới hai tuổi rưỡi nhưng bắt đầu biết tuyển lựa đồ cho mình còn ba cậu con trai thì luôn nói với bố rằng thích hình xăm.

Nấu bữa tối. Coi đây là một cách đền đáp những năm tháng Vic chũm gìn giữ một gia đình hạnh phúc. Đó đích thực là một bài học với Romeo". Bền vững trong suốt những năm sự nghiệp vinh quang của anh. Hoàng Trang. "Tôi đúng là một người đàn ông của gia đình và tôi thích thế. Ảnh: Vogue Paris. Đơn giản vì cô ấy đã làm việc vậy hết mình.

Anh thích với việc ở chăm lo gia đình trong khi vợ mải miết với công việc.

Khi tôi lên phòng với Harper và lấy đồ. Vừa bảo đảm công việc của mình. Sáng hôm sau khi thức dậy. Sau đó Romeo phạm lỗi trong vòng cấm

Becks tự hào khi ở nhà chăm con

Cựu ca sĩ nhạc pop vui vẻ với vai trò săn sóc gia đình để đức trượng phu điển trai theo đuổi sự nghiệp ở Tây Ban Nha và Mỹ.

Khi ấy. Sang hiệp hai. Ảnh: Splash. Cả nhà mặc khúc hết thì con bé lại đổi ý và chúng tôi lại cấp thay đồ cho bé. "Hiệp trước nhất diễn ra thật trơn khi đội bóng của Romeo đang dẫn trước 3-1.

Tỉ số được nâng lên 4-1 rồi 5-1. Bà xã của anh còn được biết đến nhiều hơn vì là một trong 5 cô gái nhóm Spice Girls đình đám. "Harper lúc nào cũng chuẩn bị sẵn áo quần từ buổi tối hôm trước. Brookyn. Dành nhiều thời kì chăm lo cho tổ ấm để vợ được thỏa sức sáng tạo với niềm đam mê mới.

Cựu sao 38 tuổi cho biết. Tôi còn làm nhiều việc hơn thế. Sau đám cưới. Cuốn hút. Vừa chăm ba cậu nhóc và Harper. "Thành công của Victoria thật phi thường. Becks bằng lòng với việc ở nhà chăm con để vợ tụ hợp cho sự nghiệp thời trang.

Sinh ba cậu nhóc. Becks san sớt trong buổi trò chuyện với MC Jonathan Ross.