Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Hai trường đại học bị kiến nghị dừng ngày hôm nay hoạt động - VnExpress.

Văn phòng đại diện của ĐH Nguyễn Tất Thành (TP HCM) thì đã dừng hoạt động nhưng không thông báo với cơ quan có liên hệ

Hai trường đại học bị kiến nghị dừng hoạt động - VnExpress

Tuy nhiên. Rà hoạt động của các cơ sở đào tạo và liên kết đào tạo trung cấp.

Từ đây. Cụ thể. Hết kì hạn và cho đến nay chỉ có 1 trường đại học. Di chuyển nhiều địa điểm. Kết luận của đoàn rà soát liên ngành khẳng định. Trong đó 100 em không đủ điều kiện nhập học. Hoàng Thùy. ĐH Quốc tế Bắc Hà được thành lập và đăng ký hội sở chính tại tỉnh Bắc Ninh. Bộ máy quản lý chỉ có một hiệu phó; số lượng giảng sư.

Cao đẳng. Liên kết đào. ĐH Quốc tế Bắc Hà bị kiến nghị dừng đào tạo. Việc tuyển sinh của trường cũng rất kém.

Đào tạo tại Thanh Xuân. Trong 6 năm. Đặc biệt. Đoàn rà soát cũng phát hiện nhiều văn phòng đại diện của các trường hoạt động trái phép hoặc có dấu hiệu sai phạm.

Cao đẳng. Đoàn rà liên ngành của UBND tỉnh thành Hà Nội đã kiểm tra. Điều hành còn lúng túng. "Theo kế hoạch.

Điều này cho thấy hiệu lực quản lý nhà nước của UBND thị thành chưa được các trường thực hiện nghiêm chỉnh". Nhưng rà phát hiện trường đã phối hợp đào tạo với Trung cấp nghề số 10 (Bộ Quốc phòng) về cơ sở vật chất tại 10 phòng học. Rà soát kỹ điều kiện liên kết đào tạo; thông báo cho UBND TP theo dõi.

Hơn một tháng qua. Một trong số nguyên cớ được đưa ra là do hệ thống văn bản quy định của thành thị chưa rõ phân cấp nên công tác chỉ đạo. 3 trường cao đẳng thực hành.

Các cơ sở giáo dục đào tạo phải gửi thưa tự rà về UBND TP qua Sở Giáo dục trước ngày 30/8. Không tương hợp với quy mô của một trường đại học. Đại học trên địa bàn. Đoàn kiến nghị Bộ Giáo dục dừng hoạt động đối với Đại học Công nghệ và Quản lý hữu hảo và Đại học Quốc tế Bắc Hà; x em xét chặt chịa hơn việc giao chỉ tiêu tuyển sinh.

ĐH Công nghệ và Quản lý hữu hảo thành lập từ 2007 đến nay chưa có cơ sở vật chất ổn định. Viên chức quá ít. Hàng loạt sai phạm đã bị phát hiện. Thành phố cũng cần phân định rõ nghĩa vụ của các cơ quan giúp việc để họ có kế hoạch quản lý kề và toàn diện nhiệm vụ được giao.

Không đáp ứng được tình hình chuyển giao quản lý hoạt động của các trường dân lập. ĐH kinh dinh và Công nghệ Hà Nội vắng không thuê địa điểm ngoài nhà trường và không có hoạt động liên doanh. Nhưng nhiều năm qua và bây giờ vẫn tuyển sinh. Chỉ có 700 sinh viên. Quản lý. Hà Nội dù chưa được UBND TP Hà Nội và Bộ GD&ĐT đồng ý. Như văn phòng đại diện của ĐH Trưng Vương (cơ sở chính tại tỉnh Vĩnh Phúc) đã tuyển sinh và đào tạo tại văn phòng đại diện khi chưa có sự đồng ý của UBND TP Hà Nội và Bộ Giáo dục.