Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Vướng mắc phân loại mặt hàng gạch thêm mới vào carbon chịu axít.

Tuy nhiên

Vướng mắc phân loại mặt hàng gạch carbon chịu axít

Không phải là sản phẩm điện. Mã số. Nhập đầu tư miễn thuế số 204/NDT/B13B. Phân loại trên. Cụ thể. Căn cứ kết quả phân tách. Để có cơ sở giải quyết thủ tục Hải quan đúng quy định.

Ngày 3-12-2013. Mặt hàng NK được Bộ Kế hoạch và Đầu tư xác nhận là vật tư xây dựng trong nước chưa sinh sản được theo công văn số 7183/BKHĐT-KTCN và kèm theo danh mục miễn thuế kèm theo công văn số 841/HQCKLC-TH của Chi cục thương chính cửa khẩu Lào Cai.

Việc gọi là gạch carbon hay gạch grafit cũng giống nhau. Cục thương chính Lào Cai yêu cầu Tổng cục Hải quan cho ý kiến giảng giải về tên hàng trên. Gạch carbon chịu axít.

Mã số 68151020. Ngày 5-10-2013. Theo thông tin kết quả phân tách. Chi cục thương chính cửa khẩu Lào Cai có đăng kí tờ khai cho Công ty cổ phần hóa chất phân bón Lào Cai.

Chi cục Hải quan cửa khẩu Lào Cai đã lấy mẫu gửi trọng điểm PTPL hàng hóa XNK-Tổng cục thương chính để xác định tên hàng. T. Phân loại cho biết. Mã số 68151020. Kĩ thuật gửi tới Chi cục Hải quan cửa khẩu Lào Cai. Đồng thời.

Theo DN thì grafit là một dạng của carbon. Chi cục Hải quan cửa khẩu Lào Cai xác định DN hàng hóa không đúng theo Danh mục miễn thuế và thông tin cho DN biết về việc ấn định thuế đối với mạt hàng trên.

Do đây là mặt hàng có liên hệ đến chính sách ưu đãi thuế NK. Tại công văn số 1469/PTPL-NV của trọng điểm phân tách. Mặt hàng trên là gạch làm đốn từ grafit. DN đã có công văn số 173/CV-LFC kèm theo tài liệu. Phân loại hàng hóa XNK cũng khẳng định “mẫu gạch làm chủ yếu từ grafit (một dạng thù hình của carbon).

NK gạch carbon chịu axít kích cỡ khách nhau. Hưng. Ảnh minh họa. Không phải là sản phẩm điện”.