Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Năm du lịch Malaysia: ngày hôm nay hứa những điều thú vị.

Trong năm 2014

Năm du lịch Malaysia: hứa hẹn những điều thú vị

Vmy2014. Khách du lịch sẽ có dịp trải nghiệm một nền văn hóa đa dạng. Website chính thức của Năm Du lịch Malaysia 2014 Trang web www. Chương trình góp phần vào mục tiêu đón 36 triệu lượt khách du lịch và thu về 168 tỷ RM năm 2020. Nếu nhiệm vụ của Bộ Văn hóa và Du lịch là thực hành các chính sách du lịch.

Họ cũng có thể cảm nhận được sự hiếu khách của người dân Malaysia dành cho quờ quạng du khách nước ngoài. Những chương trình này sẽ đem lại các màn trình diễn văn hóa no ấm và đa sắc màu của quốc gia đến nền ẩm thực và các sản phẩm du lịch của người dân Malaysia.

Quý quan khách sẽ được tiếp đãi bởi các chương trình biểu diễn thú vị để bắt đầu cho lễ phát động chính thức. Du khách sẽ ấn tượng với hàng loạt các sự kiện. Sẽ để lại trong lòng mỗi người những câu chuyện tuyệt vời để san sẻ và ghi nhớ. Chủ đề chính “Celebrating 1 Malaysia Truly Asia”. Với phương châm “Chúng tôi là nước chủ nhà”.

Tiến hành nghiên cứu và khích lệ các công ty. Lễ khởi động Năm Du lịch Malaysia 2014 Vào ngày 4 tháng 1 năm 2014. # Mới nhất về Năm Du lịch Malaysia 2014. Qua đó diễn đạt được các tinh hoa của châu Á. Bằng khát vọng quảng bá Malaysia trở nên điểm đến xuất sắc trong khu vực.

Năm 2012. Tất tật đều sẽ đem lại sắc màu tinh ma. Lễ hội Ẩm thực Fabulous Food 1 Malaysia. Thông tin chung về cục thúc đẩy du lịch Malaysia Cục xúc tiến Du lịch Malaysia hay còn gọi là Tourism Malaysia - cơ quan trực thuộc Bộ Du lịch và Văn hóa Malaysia. Ăn uống và mua sắm bậc nhất tại Malaysia. Tăng cường động lực để tổ chức các sự kiện thú nhận hơn bao giờ hết Với 50 sự kiện chính cùng với hơn 200 sự kiện lớn nhỏ thích khác kiên cố sẽ thỏa lòng khách du lịch trong và ngoài nước.

Các chiến dịch truyền bá VMY 2014 đã bắt đầu trong năm nay với một loạt các sự kiện đặc biệt xuyên suốt trong năm để hướng đến VMY 2014. Lễ hội mua sắm 1 Malaysia Mega Sale. Sắc màu 1 Malaysia. Các hướng dẫn du lịch cần thiết như các gợi ý du lịch về những địa điểm tham quan. YAB Dato’ Sri Mohd. Từ 17h đến 23h30. Lễ hội trống quốc tế Royal Belum.

Tổ chức trong ngành thì Tourism Malaysia tập trung vào các nhiệm vụ cụ thể trong việc xúc tiến Malaysia không chỉ ở trong nước mà còn trên toàn thế giới.

Song song với chiến dịch “Chào mừng 1 Malaysia châu Á đích thực”. Các chương trình thú vị khi có cơ hội chiêm ngưỡng và thưởng thức. Năm Du lịch Malaysia 2014 là một mùa lễ hội “Open House” với quy mô lớn để đạt được mục tiêu sẽ tiếp đón 28 triệu lượt khách du lịch quốc tế.

Lễ hội Âm nhạc Rainforest World và rất nhiều lễ hội khác rất hấp dẫn. Đôc đáo. Magic Of The Night. Xăm và hoành tráng hơn bao giờ hết. Malaysia cán mốc 25 triệu lượt khách du lịch và thu nhập du lịch đạt 60.

Lễ nghi khai mạc sẽ được tiến hành bởi Thủ tướng Malaysia. Com luôn được phát triển để việc truy cập thông báo và cập nhật những tin tưởng.

Được chính phủ đề ra trong kế hoạch chuyển đổi du lịch Malaysia 2020. Trang web được thiết kế hiện đại và đầy màu sắc cung cấp các thông báo đầy sống động của nhà nước. Du lịch Malaysia đã phát triển nhảy vọt kể từ khi thành lập và được xem là yếu tố quan yếu trong nền kinh tế - tầng lớp quốc gia. 6 tỷ RM. Lễ khởi động dự định cuộn hơn 100.

Đón chờ Năm Du lịch Malaysia 2014 Với tất những nổ lực chuẩn bị cho Năm Du lịch Malaysia 2014.

Năm Du lịch Malaysia 2014 sẽ bắt đầu bằng các sự kiện lớn như Lễ phát động Năm Du lịch Malaysia 2014.

Lễ hội Du lịch nghệ thuật đương đại 1 Malaysia. 000 người dự. Trang web cũng cung cấp danh sách cụ thể về tuốt tuột sự kiện chính diễn ra trong suốt Năm Du lịch Malaysia 2014. Màn biểu diễn pháo bông đầy ấn tượng và các tiết mục trình diễn trưc tiếp của nhiều ngôi sao nức tiếng địa phương cũng như các nghệ sỹ nổi danh quốc tế ắt hẳn sẽ khiến khán giả ham mê và thú vị.

Najib bin Tun Abdul Razak. Chúng tôi đặc biệt chào mừng du khách khắp nơi trên thế giới đến với Lễ phát động Năm Du lịch Malaysia 2014 tại Quảng trường Merdeka. Sự kỳ vọng đang tăng rất cao khi mà tinh thần chào mừng Năm Du lịch Malaysia ngày càng tăng.

Malaysia sẽ tổ chức Năm Du lịch Malaysia lần thứ 4 (Visit Malaysia Year – VMY) với chủ đề "Celebrating 1 Malaysia Truly Asia". Du khách đến với Malaysia trong năm 2014 có thể trông mong một năm đầy ắp những lễ hội và liên hoan chào mừng.

Sự kinh ngạc và ham thích. Năm Du lịch Malaysia 2014 sẽ là một buổi tiệc chào mừng du lịch lớn nhất và quan yếu nhất của quốc gia.